Tử vi thứ 4 ngày 23/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày thứ Tư 23/5/2018 nhé!

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý đang phải đối mặt với cục diện Mão Tý tương hình, người mà bạn đã bỏ ra bao công sức, tình cảm giúp đỡ nay quay lại phản trắc, khiến cho tuổi cảm thấy thất vọng về cuộc sống, về con người.
 
Tuy nhiên, đâu cũng có người tốt kẻ xấu, chẳng phải hoàn toàn là “cứu vật vật trả ơn,cứu người người báo oán” đâu. Trên đời có người này người khác, chỉ là chẳng may người bạn đặt lòng tin lại không xứng đáng với lòng tin đó mà thôi, đừng vì thế mà chối bỏ tất cả.
 
Thiên Ấn cho thấy hôm nay chính là thời điểm để tuổi Tý bứt phá trên chặng đua quyền lực phía trước. Con giáp này thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt và có những cách xử lý sáng tạo, gây được ấn tượng với cấp trên về năng lực làm việc của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Tử vi ngày 23/5/2018 của 12 con giáp báo hiệu Thiên Tài đang nhập cục, mang về cho tuổi Sửu nguồn tài lộc dồi dào. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ nghề tay trái của mình, song đừng vì thế mà bỏ bê công việc chính của mình nhé.
 
Tuổi Sửu làm kinh doanh thì hôm nay cũng sẽ giành được những thành quả to lớn. Đón đầu xu hướng, có tầm nhìn xa, bản mệnh làm được những điều mà không phải ai cũng làm được, nhờ thế mà tiền thu về đầy túi, ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ.
 
Tra cứu Lịch vạn niên, Thổ Mộc xung khắc khiến cho chuyện tình cảm đôi bên trở nên lạnh lùng. Đừng để những chuyện vụn vặt ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên, hai người còn có thể hạnh phúc nhiều hơn nữa, chớ dồn nhau tới bước cuối cùng vì những chuyện không xứng đáng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
 Người tuổi Dần hôm nay được quý nhân Tam hội nâng đỡ, đường sự nghiệp có nhiều may mắn hơn người. Bản mệnh có năng lực nhưng trước giờ chưa có cơ hội thể hiện, nhưng hôm nay đã hoàn toàn phát huy sức mình, khiến cho mọi người xung quanh đều phải ngạc nhiên.

 

Kiếp Tài lại cảnh báo con giáp này về họa phá tài. Bản mệnh cần tỉnh táo và sáng suốt khi nghe lời khuyên của người khác, đừng cả nể, cả tin quá đáng mà quyết định sai lầm, cuối cùng tiền bạc vất vả lắm mới kiếm được nay tan thành mây khói. Ngoài ra, kiểm tra ngay xem nhà bạn có phạm phải lỗi phong thủy tán tài tán lộc không nhé.
 
Bản mệnh nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn, song cũng đừng vì thế mà coi nhẹ việc bản thân tự tìm hiểu. Có nhiều chuyện chưa chắc người khác đã hiểu hơn chính bản thân bạn, vì thế càng cần phải thận trọng hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
 

Tử vi ngày 23/5/2018 của người tuổi Mão cho thấy con giáp này hôm nay sẽ phải đưa ra quyết định khá quan trọng, song nhờ Tỷ Kiên nâng đỡ nên bản mệnh hoàn toàn có thể đưa ra được lựa chọn sáng suốt, không cần phải sửa sai sau đó.
 
Bản mệnh biết mình cần gì, mình có ưu thế ở đâu nên công việc không cần phải băn khoăn trước sau mà đã có định hướng sẵn cho bản thân. Tuổi Mão tưởng chừng yếu đuối song hôm nay lại trở nên vô cùng quyết đoán và không để người khác can thiệp vào vận mệnh của mình.
 
Mộc vượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh nên thận trọng khi sử dụng những thực phẩm có khả năng ảnh hưởng đến chức năng gan, đồng thời nên hạn chế bia rượu để tránh những ảnh hưởng lâu dài của nó đến sức khỏe sau này.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
 Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn phải đối mặt với cục diện Tương Hại, vì lẽ đó mà bản mệnh có thể gặp phải những chuyện không vui về tình cảm. Gia đình thiếu thuận hòa, anh chị em tình cảm không còn được gắn bó như trước, vì lợi danh mà đấu đá nhau.
 
Chính Tài nhập cục, bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc khi mà thu nhập trong ngày khá ổn định. Điều đó càng khiến cho bản mệnh suy nghĩ nhiều về chuyện buồn tình cảm kia, nhớ lại những ngày khi mà mọi người trong nhà còn thương yêu nhau nhiều.
 
Thời gian và hoàn cảnh có thể làm nhiều chuyện thay đổi, chúng ta chẳng thể nào kiểm soát được những thay đổi đó. Nhưng đừng vì thế mà tuyệt vọng, biết đâu có những chuyện ẩn sâu sau đó mà bạn chưa hề biết, có thể bạn sẽ thông cảm hơn với mọi người khi biết nguồn cơn sự việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
 Xem tử vi ngày 23/5/2018 của người tuổi Tị, con giáp này hôm nay bị Thương Quan quấy phá, thiếu tập trung vào công việc của mình nên hiệu quả làm việc giảm sút. Nếu bản mệnh không nhanh chóng tự chấn chỉnh thì có thể sẽ bị cấp trên nhắc nhở đó.
 
Mộc dưỡng cho Hỏa lại là tín hiệu đáng mừng cho đường tình cảm của con giáp này. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy tia sáng tình yêu của đời mình, dù bản mệnh có nhiều nỗi lo lắng và sợ hãi nhưng vẫn có thể khắc phục được với sức mạnh của tình yêu.
 
Người tuổi Tị đã có đôi nên sớm tìm bước phát triển cho mối quan hệ của mình. Tình yêu đôi bên càng ngày càng trở nên nồng thắm, người yêu thương nhau tất sẽ về bên nhau, đôi lứa yêu thương nhau nên chung bước về cùng một nhà để gây dựng tổ ấm gia đình. Xem thêm phong thủy tình yêu hôn nhân để có được những tình cảm càng ngày càng gắn kết nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 
Ngày Mão Ngọ tương phá, người tuổi Ngọ có điềm báo gặp trục trặc trong công việc, mà khả năng cao là do mối quan hệ với đồng nghiệp hay đối tác chưa được bản mệnh xử lý ổn thỏa nên gây ra mâu thuẫn, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc.


 

Chúng ta có thể làm việc độc lập rất tốt nhưng không phải lúc nào cũng có thể hợp tác tốt đẹp cùng người khác. Làm việc nhóm bao giờ cũng khó khi mà đôi bên cần phối hợp hài hòa với nhau nếu không muốn mâu thuẫn nảy sinh làm chất lượng công việc đi xuống.
 
Thực Thần báo hiệu bản mệnh có thể sẽ phải cần đến túi 3 gang để đựng tiền trong ngày thứ 4 này. Tài lộc ào ào đổ về nhà, tuổi Ngọ có được cơ may đếm tiền mỏi tay, nhất là người làm kinh doanh lại càng có nhiều may mắn hơn nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong ngày Mão Mùi bán hợp sẽ gặp nhiều chuyện may mắn bởi hôm nay cát khí lan tràn, con giáp này hoàn toàn có thể có được những điều mình muốn. Quý nhân ở bên, dẫn lối cho người độc thân tìm thấy được một nửa yêu thương của cuộc đời mình.
 
Người đã có đôi sẽ có một ngày ngập tràn hạnh phúc vì tình yêu màu nắng. Nụ cười nở trên môi khiến ai cũng thấy tình yêu có sức mạnh đến thế nào khi khiến cho con giáp này rạng rỡ tươi vui suốt một ngày dài, tinh thần lạc quan phơi phới khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.
 
Theo tử vi hàng ngày, Thiên Tài cũng xuất hiện trong vận trình tài lộc của con giáp này, giúp cho người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều đạt được những bước tiến quan trọng khi mà công việc mang tới lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc dư dôi thoải mái.
   
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Trong tử vi ngày 23/5/2018, người tuổi Thân được Chính Quan che chở nên đường công danh sự nghiệp có nhiều bước tiến mới, bản mệnh nhờ cát thần nâng đỡ mà phát huy được năng lực của mình hết mức, giành được sự ưu ái từ phía cấp trên.
 
Kim Mộc xung khắc lại khiến cho vận trình trong ngày không được như ý khi mà bản mệnh và người ấy nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi liên miên. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng không được giải quyết triệt để khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng nặng nề hơn.
 
Người độc thân mải mê theo đuổi sự nghiệp cùng những thú vui cá nhân của riêng mình mà không buồn tìm kiếm nửa kia. Tình yêu chưa thực sự có sức hút với tuổi Thân vào thời điểm này, khi mà bạn còn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân tự do, không gì ràng buộc. Còn nếu muốn, đừng bỏ qua tuyệt chiêu phong thủy giúp tình duyên nở rộ nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Xem Lịch vạn niên thì thấy rằng quan hệ Tương Xung hôm nay có thể khiến cho người tuổi Dậu gặp phải nhiều điều không như ý trong vận trình ngày thứ 4 này. Đào hoa xấu có thể dẫn đến những chuyện buồn về tình cảm, khi đôi lứa thiếu lòng tin tưởng vào đối phương.
 
Họa từ miệng mà ra, những lời đẩy đưa vô tình có thể dẫn đến hiểu lầm, ngộ nhận về tình cảm khi mà bản mệnh không thực sự để tâm kiểm soát bản thân, vạch rõ ranh giới trong các mối quan hệ với người khác phái. Đừng để người bên cạnh mình phải lo lắng, đó mới là điều bạn nên làm.
 
Thiên Quan cũng cảnh báo rằng tuổi Dậu cần tập trung hơn trong công việc, đừng để những chuyện cá nhân khiến mình phân tâm, dễ mắc sai sót. Đó chính là thời điểm mà kẻ tiểu nhan sẽ lợi dụng để lật đổ vị trí mà bản mệnh đang sở hữu.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Người tuổi Tuất trong tử vi ngày 23/5/2018 được quý nhân Lục hợp che chở nên chuyện tình cảm gia đình hài hòa, vợ chồng đã bỏ qua cho nhau những lỗi lầm trong quá khứ, cùng chung tay xây dựng hạnh phúc tương lai.


 

Tiếp nối tử vi ngày 22/5/2018, Chính Tài cũng báo hiệu vận trình tài lộc đang nở hoa rực rỡ, thêm vào chương mới tươi sáng cho vận trình ngày thứ 4 này của người tuổi Tuất. Bản mệnh có được nguồn thu nhập ổn định bằng chính năng lực cá nhân của mình.
 
Tuổi Tuất nên có kế hoạch đầu tư tài chính hoặc tiết kiệm để dành dụm cho những lúc cần thiết. Đó có thể sẽ là phương án tốt nhất vào thời điểm này. Đừng thấy tiền bạc dư dôi mà phung phí quá đà, mua sắm vô tội vạ thì tiền núi cũng có ngày hết.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Người tuổi Hợi thứ 4 này gặp nhiều may mắn, từ đường tình duyên đến đường công danh. Tam hợp cục giúp cho bản mệnh gặp được nhiều người, mở rộng mối quan hệ của mình, từ đó tìm ra người chung đường với mình cho đến mãi sau này.
 
Chính Ấn xuất hiện cũng là điềm báo thăng tiến trong công việc của con giáp này. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình, đồng thời cũng có nhiều cống hiến và nỗ lực để hoàn thành công việc, nhờ thế mà gặt hái được rất nhiều thành công.
 
Có thể thời gian tới, bản mệnh sẽ gặp phải nhiều thử thách, song nếu có thể vượt qua thì những điều tốt đẹp nhất đang chờ đợi bạn ở phía trước. Đó là cái giá phải trả để bạn đạt được những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình. Cùng xem phong thủy văn phòng 2018 để biết được vận trình của mệnh chủ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 24/5/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 

Theo Lịch ngày tốt
 


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất