Tử vi thứ 4 ngày 27/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay được dự đoán là một ngày vui đối với Cự Giải. Bạn làm việc vui vẻ, thoải mái, tâm trạng rất phấn khởi.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay gặp may trong công việc. Bạn được cấp trên giao cho những nhiệm vụ quan trọng và đã hoàn thành xuất sắc nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Không cần phải bàn cãi nhiều, khoản nhân viên xuất sắc nhất năm chắc chắn sẽ dành cho bạn. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn lại có phần không được như ý. Dù bạn đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều nhưng người ấy vẫn không thông cảm cho công việc của bạn.

Tử vi thứ 4 ngày 27/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Thậm chí còn giận bạn suốt ngày khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Cả hai người chưa thực sự yêu thương và hiểu cho nhau, thế nên tình yêu mới đến mức rạn nứt. Cố gắng ngồi lại để nói chuyện thẳng thắn với nhau xem sao nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tối nay Kim Ngưu có thể sẽ có một cuộc hẹn quan trọng, cần phải tân trang hình thức của mình. Vậy nên, chuẩn bị cho điều này, bạn hãy ăn diện chút nhé. Có mất gì khi đi làm đẹp hơn đâu. Nếu không có hẹn cũng là một ngày làm cho bản thân mình mới mẻ và có thể tận dụng điều đó ra phố hẹn hò bạn bè.

Nhưng nhớ là, ban tối lạnh, đi ra ngoài nhớ giữ ấm nhé. Cơ thể bạn thời gian này đang bị yếu. Phải bồi bổ, ăn uống và không nên thức khuya thì mới đảm bảo được tinh thần tốt làm việc hiệu quả.

Chuyện tiền bạc không phải là vấn đề lo ngại cho bạn trong thời gian này. Cuối năm, sẽ có một khoản thưởng nhỏ đủ để bạn sắm cho mình mấy bộ đồ sang trọng đó. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử hôm nay cảm thấy buồn phiền, mệt mỏi vô cùng. Bạn và người ấy có chút trục trặc, lý do là người ấy có chút tơ tưởng đến người khác dù đã có người yêu. Chuyện này làm bạn suy nghĩ và buồn rầu suốt ngày không biết nên đối diện và mở lời thế nào để giải quyết bớt căng thẳng.

Tâm trạng không vui, song tử làm việc chểnh mẳng, có mỗi việc mà mãi không xong. Song Tử cảm thấy buồn lắm. Bạn nên nghỉ ngơi một ngày để suy nghĩ lại cũng là cách lấy lại tinh thần cho tốt nhé, vì có cố cũng không hoàn thành được công việc đâu. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Hôm nay được dự đoán là một ngày vui đối với Cự Giải. Bạn làm việc vui vẻ, thoải mái, tâm trạng rất là phấn khởi. Bạn được đồng nghiệp yêu quý, giúp đỡ hết lòng nên đối với bạn, môi trường làm việc chính là gia đình thứ hai.

Vận may tài chính của Cự Giải hôm nay tương đối tốt. Bạn và người ấy đang có một chuyện tình cảm đẹp nên hãy mạnh tay chi tiền để cả hai có một buổi tối lãng mạn, ngọt ngào nhé. Các trò chơi trúng thưởng, có tiền bạc, có quà, bạn có thể tham gia nhé, vui vẻ là chính. Nhớ là, có thể tặng cho mình một món quà nhé, có tiền thì cứ tự thưởng thôi. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Ngược lại đối với Cự Giải, Sư Tử hôm nay không tốt chút nào ở nơi làm việc. Bạn dính thị phi, bị đồng nghiệp xiên xỏ. Họ gần như không thích sự hiện diện của bạn. Được cấp trên yêu quý, coi trọng cũng là “con dao hai lưỡi”. Người ấy chê bai bạn, khó chịu với bạn, lại còn làm cho bạn bực bội trong khi bấy lâu nay, bạn cực kì ngưỡng mộ người này. Đúng là một sự hụt hẫng không hề nhẹ.

Tử vi thứ 4 ngày 27/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Nhớ là, nếu không thích thì đừng tham gia vào những cuộc tán ngẫu của họ một cách miễn cưỡng. Chuyện tiền bạc hôm nay cũng không may mắn chút nào đâu. Có người hỏi vay tiền thì nên tế nhị tìm cách từ chối nhé. Hôm nay không phải là dịp để bạn cho ai đó vay mượn đâu. Có tiền thì nên tiết kiệm, đừng vung tay, cuối năm không có khoản nào tiêu pha thì mệt lắm đó. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ được tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán là khá oái oăm. Cứ bạn thích người nào thì y như rằng, người ấy có người yêu rồi. Khổ tâm cho bạn nên bạn cảm thấy chán nản, không muốn theo đuổi ai nữa, thấy mình vô duyên thế nào đó. Bạn đừng lo, nếu chưa phải thời điểm thì cứ từ từ, không nên nóng vội, nhất là chuyện tình cảm.

Chuyện sức khỏe của Xử Nữ thì không có gì đáng lo ngại. Cứ sống lạc quan, vui vẻ, vốn như những gì bạn đang có là được nhé.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang vô cùng đau khổ vì đã trót nói lời chia tay người ấy trong khi vẫn còn yêu thương vô vàn. Tình cảm của bạn và người ấy sâu đậm nhưng vì hai bên gia đình ngăn cấm khiến bạn không muốn tiếp tục một cách mệt mỏi nữa. Hãy bình tâm suy nghĩ kĩ lại chuyện này nhé, rồi tính cách giải quyết thỏa đáng nhất, chia tay không phải là cách giải quyết tốt.

Chuyện tài chính của bạn khá ổn định nhưng tình cảm trục trặc nên bạn chẳng thiết tiêu pha cái gì. Hôm nay, hãy rủ bạn bè ra ngoài cà phê cho tâm trạng thư thái hơn nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Mối quan hệ của Bọ cạp đối với những người trong gia đình thực sự không tốt, một phần vì bất đồng quan điểm sống, phần vì bạn ham vui quá đà khiến bố mẹ không hài lòng. Bạn cần chấn chỉnh lại bản thân vì dù sao thì bố mẹ cũng muốn tốt cho bạn mà thôi.

Vì mối quan hệ gia đình không tốt mà bạn lúc nào cũng chỉ muốn ra ngoài rồi mệt nhoài, còn không muốn về ăn cơm với bố mẹ. Bạn bị ốm, xuống sức, lúc này chỉ có bố mẹ là người thân chăm sóc bạn thôi. Nên nhớ, lúc nào gia đình cũng là quan trọng nhất và rất yêu thương bạn nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang gặp vấn đề lớn về tài chính, tiền bạc cạn kiệt mà bạn đang cần một khoản tiền lớn giúp gia đình. Bạn đau đầu vì phải tính làm sao có một khoản tiền như vậy. Lúc cần thì chẳng ai đủ khả năng giúp bạn nên càng nghĩ lại những ngày tiêu pha hoang phí mà giận mình.

Tử vi thứ 4 ngày 27/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Chuyện tình cảm cũng như gió thoảng bay. Tưởng tình yêu bền vững không ngờ một ngày mọi chuyện cứ thế mà nhạt đi, hai người cũng chẳng muốn gặp nhau nữa. Nếu thực sự không cảm nhận được tình yêu khi ở bên cạnh đối phương thì nên nghiêm túc suy nghĩ lại mối quan hệ này. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết được sếp đánh giá và khen ngợi nhưng đừng vì thế mà tự kiêu khiến đồng nghiệp cảm thấy ức chế, khó chịu với bạn. Hôm nay, để lấy lòng đồng nghiệp, Ma kết nên đưa mọi người đi ăn một bữa nhé. Chịu đầu tư một chút không thiệt cho bạn đâu.

Bạn cũng cần quan tâm tới người ấy một chút. Tình cảm của bạn đang tốt nhưng chú ý cần chăm sóc, lãng mạn hơn. Lâu nay bạn vì công việc mà bỏ bê họ quá lâu rồi đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có linh cảm không tốt trong chuyện tình cảm. Rõ ràng là một đôi nhưng khi đi cùng nhau, người ấy không cảm thấy gần gũi với bạn, bạn cũng không cảm nhận được sự quan tâm chân thành từ họ, cứ như đang có ai đó cướp mất trái tim của người ấy vậy.

Bạn buồn nên không muốn đi chơi, gây gổ, cãi vã với người ấy làm cho mối quan hệ càng phức tạp hơn. Nếu không thể cải thiện thì tốt nhất nên tránh gặp nhau ít ngày để xem lại tình cảm đôi bên.

Tử vi thứ 4 ngày 27/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Về phương diện công việc, dù có mệt mỏi đến đâu thì bạn cũng vẫn phải hoàn thành chỉ tiêu cuối năm. Chỉ cần bạn cố gắng, tập trung thì mọi chuyện sẽ được giải quyết sớm mà thôi. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng Song Ngư vì bạn là người thực sự chăm chỉ, chịu khó, có ý chí cầu tiến trong công việc. Hôm nay, bạn cần phải phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, đặc biệt là thế mạnh ngoại giao. 

Tuy nhiên, nhắc nhở Song Ngư một điều là nên bình tĩnh khi xử lý tình huống. Đừng nóng vội mà làm hỏng bản thân. Cố gắng giữ cho mình phong độ vốn có của bạn nhé.

 

Thảo Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-4-ngay-27122017-n-142452.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất