Tử vi thứ 4 ngày 29/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải được dự đoán là cung may mắn nhất trong 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay. Tự nhiên có lộc trên trời rơi xuống túi bạn.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Cuối tháng rồi mà Bạch Dương vẫn vung tay quá trán khiến bạn không còn tiền để chi tiêu các việc quan trọng. Đừng chủ quan như thế nhé. Cái gì cũng cần có kế hoạch rõ ràng nếu không đến lúc cần không biết bấu víu vào ai đâu.

Công việc đang trên đà phát triển nên bạn cần nỗ lực hơn nữa. Sau tháng này, biết đâu bạn lại nhận được một khoản thưởng hậu hĩnh thì sao? Công việc không thực sự là đam mê của bạn nhưng chỉ cần bạn xác định đó là miếng cơm manh áo thì sẽ sớm tìm được niềm vui. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Công việc nhàn nhã ngày hôm nay khiến Kim Ngưu vô cùng thoải mái. Từ sáng tới chiều bạn cứ đủng đỉnh, vừa làm vừa chơi cũng xong việc. Nếu rảnh, bạn có thể làm các việc khác để nhỡ có gì đột xuất thì trở tay còn kịp. 

Tử vi thứ 4 ngày 29/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Hôm nay là một ngày quá tuyệt, không ra ngoài thì thật là lãng phí. Vậy nên, tối nay, thay vì ở nhà vì sợ lạnh, hãy ra ngoài tận hưởng không khí ấm cũng, vui vẻ cùng người thân, đặc biệt là người ấy nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử lúc nào cũng tỏ ra chán nản với công việc hiện tại mà bạn đang làm. Nhưng bạn cần xác định, nếu không làm việc này, bạn cũng chưa thể kiếm được công việc nào tốt hơn. Không có thu nhập, cuộc sống sẽ vô cùng khó khăn. Hơn nữa, bạn cần phải lo lắng cho gia đình, người thân nên trách nhiệm kinh tế với bạn là vô cùng nặng nề. Cuối năm rồi, không tốt để bạn chuyển việc lúc này và càng không cần thiết phải làm điều đó. Cầu toàn quá cũng không có lợi cho bản thân đâu.

Đồng nghiệp không thực sự yêu mến bạn, thậm chí còn mỉa mai bạn. Vậy thì chẳng còn cách nào khác là phải cố gắng làm cho họ thấy bạn thực sự chân thành đâu. Cứ nỗ lực hết mình, có năng lực ắt sẽ được trọng dụng. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải được dự đoán là cung may mắn nhất trong 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay. Tự nhiên có lộc trên trời rơi xuống túi bạn. Có người mang tiền đến cho bạn, người nợ bạn thì tự nhiên cũng gọi bạn để trả. Bạn sẽ săn được các gói khuyến mại mà bạn đang mong mỏi từ lâu. 

Chuyện tình cảm cũng khá suôn sẻ. Dù không quá ầm ộ nhưng bạn và người ấy lúc nào cũng yêu thương, trân trọng cho nhau. Cố gắng vun đắp cho hạnh phúc bền lâu và cần có kế hoạch rõ ràng cho tương lai nhé Cự Giải. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Chuyện tình cảm của Sư Tử thực sự đang gặp trục trặc. Bạn cứ nước đôi mãi như vậy thực sự không tốt. Bạn và người ấy cần có một câu trả lời rõ ràng, có nên tiếp tục hay dừng lại. Nếu bạn cứ cố chấp mãi như thế thì 2 người chẳng đi đến đâu được đâu.

Tử vi thứ 4 ngày 29/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Vận tài chính không tốt, những ngày này bạn phải thực sự tiết kiệm nhé, nếu không, tiền bạc sẽ không còn một xu dính túi. Ngay cả một món đồ nhỏ mà bạn yêu thích bạn cũng không thể nào có tiền mà mua đâu. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần xem lại bản thân nhé. Bạn sinh hoạt không điều độ, giờ giấc lung tung khiến bạn cảm thấy mệt mỏi chán chường. Tâm trạng không tốt sẽ không thể làm việc hiệu quả được, và mỗi ngày bạn sẽ đều thấy việc đi làm làm áp lực, căng thẳng và là cực hình.

Xử Nữ được mệnh danh là người thông minh, nên hôm nay hãy phát huy hết tốc lực nhé. Cố gắng cho sếp thấy, bạn là người tài giỏi và có năng lực, trách nhiệm với công việc như thế nào. Không còn cách nào khác là phải tiến lên phía trước mà bước đi thôi. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang không tốt, nhưng vì bạn đã nỗ lực, cố gắng hết mình nên thật may đã cứu vãn được. Bạn đang quá vô tâm, thờ ơ với người ấy. Phải chứng minh được bản thân mình là người tốt, chân thành thì họ mới thực sự kiên trì với mối quan hệ này nhé.

Công việc nhàm chán khiến Thiên Bình ngày nào đi làm cũng mang tâm trạng khó chịu, bực dọc, miễn cưỡng. Bạn đang muốn nghỉ việc nhưng đây không phải là thời gian tốt đâu. Nếu muốn thì cũng phải ra Tết nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình yêu có hiểu lầm, Bọ Cạp mất nhiều công sức nhưng dường như người ấy vẫn không chịu hiểu cho bạn nên bạn vô cùng bực tức. Có lúc bạn muốn buông xuôi vì cứ vài ngày lại giận nhau một lần.

Tình hình tài chính của bạn cũng ảm đạm như chuyện tình cảm vậy. Chẳng có lương như bạn mong, cũng không có khoản thưởng nào khiến bạn hụt hẫng. Chế độ công ty không tốt càng làm bạn chán nản, muốn chuyển việc. Lời khuyên cho bạn là cố gắng mà thôi. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần xem lại thái độ làm việc của mình đi nhé. Bạn thực sự quá mải chơi mà quên mất bản thân đang làm gì. Bạn cũng vì quá ham mê công việc phụ bên ngoài mà bỏ bê việc chính.

Tử vi thứ 4 ngày 29/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Hôm nay là một ngày đẹp trời để bạn ra ngoài đi chơi, vui vẻ, tụ tập ăn uống cùng bạn bè đó. Cố gắng tận hưởng cảm giác thoải mái, sẽ nhanh lấy lại tinh thần thôi. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết cẩn trọng từng lời ăn tiếng nói nhé. Vì hôm nay 12 cung hoàng đạp dự đoán sẽ có thị phi đến từ miệng của bạn. Tức là, bạn không nên xen vào chuyện của người khác, đừng nói những lời làm tổn thương người ta. 

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng không tốt, 2 người tranh cãi, gây mâu thuẫn khiến cả hai cùng mệt mỏi. Đừng cố gắng làm cho mọi chuyện phức tạp hơn nhé.

Nếu người ấy không chịu nhịn thì bạn nên là người xuống nước để cho mối quan hệ tốt đẹp hơn chút. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo bình đang có một ngày vô cùng bận rộn vì việc gì cũng đổ lên đầu bạn. Đừng tự làm khổ mình và gồng gánh toàn bộ nhé. Nên chia sẻ với đồng nghiệp và những người thân khó khăn của bạn để họ hiểu và chia sẻ với bạn hơn. 

Tử vi thứ 4 ngày 29/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Dạo này, bạn có vẻ yếu nên phải chịu khó quan tâm tới bản thân nhé. Đừng có lơ là việc tập thể dục vì đây là việc tốt nhất bạn có thể làm cho mình lúc này. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Dạo này, dường như Song Ngư có quá nhiều việc nên bạn thường xuyên cảm thấy chán nản, mệt mỏi, chỉ muốn nghỉ ngơi một ngày. Nếu thực sự như vậy, Song Ngư nên xin phép nghỉ một ngày để ngủ thỏa thích lấy lại tinh thần nhé. Đừng ngày nào đi làm cũng mệt, rồi ngủ gật như vậy, sếp sẽ không hài lòng về bạn đâu.

Chuyện công việc không như ý khiến chuyện tình cảm của bạn cũng bị ảnh hưởng. Bạn thường mang tâm trạng bực dọc trút lên người khác. Đừng tự làm khổ mình như thế, vì bây giờ, người bạn muốn được dựa dẫm nhất là người ấy. Ngay cả người ấy mà bạn cũng giận thì bạn sẽ càng tuyệt vọng hơn mà thôi. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-4-ngay-29112017-n-140102.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao