Tử vi thứ 5 ngày 2/11 của 12 cung hoàng đạo

Những lời đàm tiếu từ người khác, kèm theo những câu nói phê bình của cấp trên khiến Bạch Dương phiền lòng.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương công việc hôm nay không thuận lợi vì bị tác động từ ngoại cảnh. Những lời đàm tiếu từ người khác, kèm theo những câu nói phê bình của họ khiến bạn phiền lòng. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì quá coi trọng danh dự, uy tín. Vì vậy, công việc cũng không có tâm trạng để giải quyết.

Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi, ở nhà thảnh thơi, suy nghĩ mọi chuyện. Vậy thì hãy làm đi, cho mình một buổi tối được nghỉ ngơi hoàn toàn, tránh xa những cuộc tụ họp đông người ồn ào nhé. 

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 2/11/2017: 19

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Bạn là một người có năng lực và được sếp ghi nhận. Công việc mới khá phù hợp với bạn, chỉ cần nỗ lực thêm một thời gian nữa, chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lại, hoặc cũng được cất nhắc vào những vị trí tốt hay tăng lương. 

Tử vi thứ 5 ngày 2/11 của 12 cung hoàng đạo-1

Về chuyện tiền bạc, bạn không  phải lo lắng quá nhiều nhé. Sắp tới sẽ có một khoản tiền thưởng nhỏ đó. Nên đừng ngại mà tự thưởng cho bản thân mình bằng việc mua sắm nhé. 

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 2/11/2017: 40

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử làm việc nóng vội và hay cá nhân, cần tập cách làm việc tập thể, nên tiếp tục lắng nghe ý kiến của người khác nhất là những người đồng nghiệp cũ để mọi chuyện suôn sẻ hơn. 

Đừng đánh giá người khác bằng cái nhìn bên ngoài nhé. Cách bạn nhìn nhận một vấn đề vô cùng quan trọng, phải nhìn từ mọi hướng để đánh giá chuẩn xác sự việc. Bạn bị người khác không ưa cũng vì tính hay để ý và phán xét. Cần sửa ngay thì mới có cơ hội được tham gia vào những nhóm làm việc tốt nhé. Vì bạn thực sự là người có năng lực đó.

Con số may mắn của Song Tử ngày 2/11/2017: 26

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải nên học cách bao dung, đừng chuyện gì cũng để trong lòng vừa khiến người khác khó chịu về bạn, cũng làm bạn cảm thấy bực bội thêm. Cố gắng chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa nhỏ hơn. Nên bạn cân đong đo đếm giữa bạn thân và bình thường để có những cách ứng xử khác nhau, đừng thấy ai cũng vồn vã nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 2/11 của 12 cung hoàng đạo-2

Tiền bạc không rủng rỉnh, thời gian tới bạn còn cần nhiều tiền nữa nên hãy cố gắng kiếm tiền và dành dụm, tiết kiệm tới mức có thể để lo chuyện tương lai nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 2/11/2017: 27

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử còn chưa thực sự quan tâm tới công việc của mình, làm việc còn lơ là, vừa làm vừa chơi, khiến người khác không hài lòng và hiệu quả cũng không cao. Bạn nên tạo thời khóa biểu để làm việc và có kế hoạch cụ thể cho bản thân. Đừng để dồn việc tới lúc không làm xong, hiệu quả không tốt, ảnh hưởng tới thành tích.

Chuyện tình cảm cũng vậy, hãy dành thời gian quan tâm tới nhau, đừng để tình yêu ỳ trệ quá, sẽ khiến hai người cảm thấy chán nản, mệt mỏi khi ở bên cạnh nhau. Gắn bó, yêu thương, đó là cách khiến tâm trạng bạn thêm thoải mái, vui vẻ, công việc cũng sẽ tốt hơn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 2/11/2017: 88

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xữ Nữ có nhận ra là mình đang làm việc quá sức không? Bạn quá ham kiếm tiền, đến mức không còn thời gian cho những chuyện khác. Điều này khiến sức khỏe của bạn bị hao mòn, mệt mỏi, chán nản, không thiết ăn uống và sinh ốm đó.

Tiền bạc khá là quan trọng nhưng không quan trọng bằng việc quan tâm tới sức khỏe. Không có sức khỏe thì không làm được việc gì tốt. 

Thay vì quá nao lực kiếm tiền, hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, dành một khoản nhỏ để không phải quá bận lòng lo toan tiền bạc nhé. 

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 2/11/2017: 44

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Công việc quá nhiều áp lực dồn lên đầu bạn nên Thiên Bình luôn cảm thấy quá sức, mệt mỏi. Bạn phải cố gắng phân bổ công việc đều đặn. Nhớ là đừng quá sức nhé. 

Tử vi thứ 5 ngày 2/11 của 12 cung hoàng đạo-3

Chuyện tình cảm cũng không có gì biến động, bạn nên tranh thủ thời gian để gặp gỡ người yêu, vun đắp tình cảm, nếu không, hai người sẽ nguội dần mất tình yêu. Cố gắng làm cho bản thân vui vẻ bằng những bữa tiệc nhé. Tài chính không nhiều thì nên tìm những quán ăn nhỏ, rẻ tiền hơn để tiết kiệm. Chỉ cần vui vẻ bên nhau là được.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 2/11/2017: 25

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nhìn mọi chuyện quá tiêu cực, nhưng điều đó sẽ khiến bạn khó khăn hơn trong công việc. Từ hôm nay, hãy suy nghĩ tích cực, làm mọi việc một cách tích cực nhé. Bạn đang rất háo hức cho xong việc để được nghi ngơi đúng không?

Tiền bạc không có gì biến động, vậy nên, việc gì cần chi tiêu thì cứ chi tiêu đi nhé. Cố gắng đừng hoang phí quá là được. Hôm nay là một ngày không mấy vui vẻ nên tích cực nghỉ ngơi là được.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 2/11/2017: 31

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã công việc thuận lợi, mọi thứ suôn sẻ, hoàn thành sớm hơn dự định và nhận được lời khen từ sếp cũng như đồng nghiệp. Chỉ có chuyện tình cảm là không được tốt cho lắm. Bạn nên cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định đưa ra một lời nói nào động đến tự ái của người khác nhé.

Cố gắng vun đắp tình cảm bằng một buổi hẹn hò lãng mạn đi Nhân Mã. 

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 2/11/2017: 32

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Dạo này Ma Kết hơi tiều tụy, vậy nên phải quan tâm tới sức khỏe, chú ý chăm sóc bản thân. Bạn không may mắn khi công việc quá bận, phải thường xuyên thức khuya làm việc. Cố gắng bồi bổ thêm cho sức khỏe nhé.

Hôm nay sẽ có tin vui trong chuyện tình cảm, có thể sẽ nhận được lời tỏ tình từ ai đó. Nên phải ăn mặc đẹp, chỉn chu ngay từ sáng nhé.
Con số may mắn của Ma Kết ngày 2/11/2017: 33

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang gặp trục trặc về chuyện tình cảm, bạn vô cùng mệt mỏi với những mâu thuẫn hàng ngày xảy ra. Bạn là người thiệt thòi vì phải chịu nhiều áp lực kể cả công việc và gia đình. Tính nhẫn nại của bạn cũng chỉ có giới hạn mà thôi.

Hôm nay bạn vì tức giận mà nói những lời không hay khiến người khác mất lòng và ảnh hưởng tới tình cảm bao lâu nay với đồng nghiệp. Hãy nghỉ ngơi một thời gian nhé, vì mọi chuyện sẽ vô cùng phức tạp nếu bạn cứ cố chấp đó. 

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 2/11/2017: 34

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhận được hợp đồng quan trọng và có được khoản tiền hậu hĩnh, vậy nên, cứ tha hồ mà ăn tiêu đi nhé. Có thể trong tương lai, bạn sẽ có được vị trí quan trọng trong công ty đó. 

Hôm nay là một ngày đặc biệt vì bạn sẽ có người theo đuổi tặng quà. Vậy thì tội gì mà không liên hoan một bữa đi nhỉ.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 2/11/2017: 35

Thảo Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-5-ngay-211-n-137532.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao