Tử vi thứ 6 ngày 15/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Song Ngư đang tiêu pha quá đà nên lúc cần tiền không biết lấy ở đâu ra. Bạn hãy nghiêm túc xem lại mình nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày khá khó khăn đối với bạn, rắc rối từ công việc tới tình cảm ập đến, bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa và nhớ là phải giải quyết một cách thông minh, bình tĩnh nhé. Hãy dành thời gian buổi tối bên người ấy, đi dạo, cà phê, là cách tốt nhất để giải tỏa căng thẳng. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu có một giai đoạn nào đó bạn nên lăn xả vào công việc thì có lẽ đó chính là hôm nay – khi năng lượng thể chất cũng như tinh thần của Kim Ngưu đang ở mức cao nhất. Một vài thời điểm trong ngày, bạn cần tránh việc đưa ra quyết định đột ngột thiếu suy xét. Cuối ngày, dự là bạn sẽ có một buổi tối lãng mạn bên "một nửa còn lại". 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong 12 cung hoàng đạo thì Song tử gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng lại được người khác sẵn sàng ra tay tương trợ. Bạn là người được quý nhân phù trợ, nhiều người yêu mến. Nên nhớ, hãy đáp lại tấm lòng đó một cách chân tình bằng một bữa ăn thịnh soạn, mời mọi người ra quán nhé. Đừng ngại chi tiền. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giả hôm nay không nên động vào các con số và hợp đồng làm ăn, bạn không may mắn trong công việc. Kể cả chuyện tình yêu cũng không có gì khởi sắc. Hãy quan tâm tới bản thân hơn chút về ngoại hình nhé. Cần biết đâu là điểm quan trọng trong công việc. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang có kế hoạch làm ăn nào kết hợp với ai thì tiến hành đi là vừa nhé. Bạn là người giỏi làm ăn. Và may mắn là những người thân, người yêu luôn bên cạnh ủng hộ, lo lắng cho bạn.  

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay người thuộc cung Xử Nữ bỗng trở nên mơ mộng lạ thường. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mọi việc bạn làm. Cụ thể hơn, bạn có xu hướng bớt cứng nhắc trong công việc nhưng trái lại, Xử Nữ cũng không thể đưa ra những giải pháp và hành động thực tế. Hãy dùng lý trí kìm lại sự mộng mơ lãng mạn của mình, ít nhất là cho đến khi hết giờ làm việc nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Thiên Bình cần tập trung trong công việc hơn nữa, bạn hơi lơ là nên bị người khác quở trách. Hơn nữa, bạn là người quá đa nghi và tính tình này chính ra lại làm hại bạn, là mệt mỏi thêm mà thôi. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ Sáu tuần này rất thích hợp để Bọ Cạp tham gia công tác thiện nguyện hoặc đơn giản chỉ là giúp đỡ người khác trong những điều đơn giản nhỏ bé. Bạn cảm thấy trái tim tràn đầy tình yêu thương dành cho tất cả mọi người. Ngoài ra, ngày hôm nay còn đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong tư tưởng của các Bọ Cạp. Tin vui cũng sẽ tìm đến với bạn vào cuối ngày. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được đánh giá là người hài hước, mang lại tiếng cười cho người khác. Nhưng đôi khi sự cợt nhả lại khiến ngườ khác mệt mỏi, nên bạn cần biết chọn thời điểm hợp lý nhé. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là người có năng lực và bạn luôn làm việc đầy trách nhiệm. Hôm nay cũng là một ngày như vậy, hãy chăm chỉ làm việc, đừng quá khiêm tốn. Hãy cho người khác biết tài năng của bạn như thế nào nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người có tài lãnh đạo nên trong công việc, dù chưa có vị trí cao nhưng ngườ khác luôn ủng hộ quyết định của bạn. Chịu khó chăm lo cho bản thân mình nhé Bảo Bình. Tương lai không xa, bạn sẽ có được vị trí xứng đáng. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang tiêu pha quá đà nên lúc cần tiền không biết lấy ở đâu ra. Bạn hãy nghiêm túc xem lại mình nhé. Tháng này, bạn cần một khoản tiền lớn nên nhất định phải đặt tiêu chí tiết kiệm là mục tiêu hàng đầu. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-6-ngay-15122017-cua-12-cung-hoang-dao-n-141483.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất