Tử vi thứ 6 ngày 24/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ hôm nay cẩn thận bất đồng quan điểm với người thân trong gia đình. Bạn đừng cố gắng lý luận để giành phần thắng về mình nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay cần nghiêm túc quan tâm tới sức khỏe. Suốt từ lúc chớm đông đến giờ, bạn liên tục bị ốm vặt, đau yếu. Bạn nên nhớ, giao mùa, cúm sẽ rất dễ mắc và mắc rồi thì rất mệt, ảnh hưởng tới công việc của bạn đó.

12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay bạn không có may mắn trong chuyện tiền bạc. Tốt nhất, ra ngoài không nên mang nhiều tiền để phòng người khác lợi dụng, lừa lọc. Từ giờ tới cuối năm, có quá nhiều khoản chi tiêu, cố gắng tiết kiệm nhé, không đến lúc thiếu không thể vay được đâu.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm hôm nay có nhiều sóng gió. Bạn nên cẩn thận trong khi giao tiếp, tránh nói những lời bảo thủ, để người ấy tổn thương nhé. Bạn là một người khá kĩ tính nên phải giảm bớt nếu không muốn mâu thuẫn ngày một tăng.

Tử vi thứ 6 ngày 24/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Công việc nhiều càng khiến bạn cảm thấy áp lực, chán nản. Vậy thì chẳng còn cách nào khác là tập thư thái, đi lại, tụ tập cùng bạn bè buổi tối để cảm thấy tâm hồn khuây khỏa hơn trước khi bắt đầu một ngày làm việc mới.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc nhiều khiến bạn mệt mỏi có lúc chán nản không muốn tiếp tục. Công việc đã vậy rồi, nếu xác định gắn bó thì phải cố gắng thôi nhé Song Tử. Cuối năm rồi, không có cơ hội để chuyển việc đâu, chuyển bạn sẽ mất đi nhiều thứ đó. 

Thật may là bạn có được một người yêu tuyệt vời. Bất cứ lúc nào bạn khó khăn, người ấy cũng luôn ở bên cạnh, quan tâm, lo lắng cho bạn. Bạn đúng là một người quá may mắn đó. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải dù nhiệt tình năng nổ nhưng vẫn quên việc phải làm việc tập thể. Bạn luôn cá nhân ích kỉ, lúc nào cũng chỉ thích làm theo ý mình một cách vô điều kiện. Vậy thì đừng hỏi vì sao bạn bị đồng nghiệp xa lánh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo cho bạn một tin vui ngày hôm nay, bạn có thể sẽ nhận được lời tỏ tình từ người ấy. Với ai chưa có người yêu thì đừng từ chối bất cứ mối quan hệ nào nhé. Hôm nay là một ngày đẹp để khởi sắc, bắt đầu một mối quan hệ mới đó. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hôm nay không được thuận lợi trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đang cực kì bất đồng quan điểm. Cả hai không đi cùng hướng, cái gì cũng không hài lòng về nhau. Vậy thì tương lai hai bạn sẽ không thể tiến xa hơn nữa được nếu bạn không chịu sửa đổi.

Tử vi thứ 6 ngày 24/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Chuyện tình cảm không tốt khiến bạn không tập trung được và làm việc không hiệu quả. Sếp sẽ đánh giá bạn là người đã để việc tư làm ảnh hưởng tới việc công. Nếu thực sự mệt mỏi quá, hãy xin nghỉ làm ở nhà một ngày nhé. Cố gắng lấy lại tinh thần và sức khỏe nha kim ngưu. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay cẩn thận bất đồng quan điểm với người thân trong gia đình. Bạn đừng cố gắng lý luận để giành phần thắng của mình. Như thế thì chỉ làm người trong nhà cảm thấy mệt mỏi mà thôi. Hôm nay là một ngày khá đẹp để bạn ra ngoài, vui vẻ cùng bạn bè lấy lại tinh thần nhé. Công việc không thự sự suôn sẻ thì gác lại đi, có thể nghỉ

ngơi một ngày cho thoải mái.

Tiền bạc cũng không phải là điều lo lắng của bạn. Tuy nhiên, nếu cần đầu tư cái gì đó lớn, bạn cũng chưa có vốn và thời gian này chưa nên mạo hiểm. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình được tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán là êm đềm nhất trong ngày hôm nay. Dù bạn có làm gì thì người ấy cũng thông cảm, bỏ qua và chấp nhận bạn. Cố gắng chứng minh tình cảm của mình với người ấy nhé, vì đây là mối quan hệ bạn thực sự cần giữ thật chặt. 

Vận may tiền bạc hôm nay khá tốt. Tiền bạc có người tự nhiên mang lại cho bạn, người vay thì mang đến trả, công việc làm ăn thuận lợi, nhận được nhiều hóa đơn.
Bạn và người ấy hãy xây dựng một kế hoạch tương lai nhé, đừng do dự vì đây là người thực sự phù hợp với bạn. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp vì quá say sưa với tình yêu của mình mà quên mất nhiệm vụ làm việc. Bạn và người ấy hãy tự tạo cho mình cảm giác thoải mái, vui vẻ, lúc nào cũng ân cần qua điện thoại cũng được, không nên gặp nhau quá nhiều như thế. 

Tử vi thứ 6 ngày 24/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Công việc không thuận lợi có thể là do bạn mải mê yêu đương. Nếu sếp biết, thi thoảng bạn trốn ra ngoài gặp người ấy, sếp sẽ không hài lòng đâu.
Sức khỏe cũng cần phải quan tâm nhiều. Đi chơi, đặc biệt là đi đêm nhiều khiến bạn bị ốm ngày một nặng hơn đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vô cùng say sưa hạnh phúc trong tình yêu. Bạn và người ấy đang đi đến độ chín muồi. Nếu thực sự cần có nhau và xác định tương lai thì tính chuyện cưới xin đi là vừa. Để lâu có thể sẽ càng khiến cho tình cảm xa cách. Một khi đã về chung một nhà thì sẽ chung chí hướng và những dự tính cho tương lai. 

Sức khỏe của Nhân Mã cực kì sa sút, nhất là dịp đông này. Bạn là người kém chịu lạnh nên dễ bị cảm lắm đó. Ra ngoài nhớ phải mặc thật ấm, kín mít nha. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay công việc nhà, xong việc từ sớm. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không có một cuộc hẹn với bạn bè của mình, nhâm nhi tách cà phê trong tiết trời lạnh này. Bạn và người ấy đã chia tay lâu rồi nhưng trong lòng dường như vẫn chưa thực sự quên nhau. 

Nếu đã là quá khứ thì cho vào quá khứ, sống với hiện tại mới là điều bạn cần làm Ma Kết nhé. Đừng mơ tưởng ở đâu đâu vì người ấy cũng chẳng còn nhớ đến bạn. Hãy quan tâm tới người bên cạnh mình. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay tự nhiên khó tính, cố chấp, bảo thủ khiến người khác khó chịu. Tại sao bạn lại cứ tự làm theo ý mình vậy? Nhớ là, đi làm ở đâu cũng có tập thể. Đừng tự cô lập mình như thế, chỉ thiệt thân bạn mà thôi. 

Tử vi thứ 6 ngày 24/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Bạn đa nghi và chính tính cách này làm bạn khổ. Cái gì cũng nghi ngờ, suy xét, nghĩ đủ thứ, tưởng tượng ra đủ thứ. Bạn cần gì phải làm khó mình như vậy? Đơn giản mọi chuyện, cuộc sống lúc nào cũng vô tư, thoải mái.

May thay, tài chính hôm nay khá tốt. Bạn hãy thay đổi tâm trạng bằng việc tự mua cho mình một vài món đồ yêu thích nhé. Chắc chắn đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cải thiện tâm trạng đó. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-6-ngay-24112017-cua-12-cung-hoang-dao-n-139691.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất