Tử vi thứ 6 ngày 25/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 25/5/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc không có nhiều biến động, cũng không có gì quá khó khăn khiến bạn bận lòng. Hãy cứ theo đà mà tiến và bạn thực sự cảm thấy đây là môi trường phù hợp với mình. 

Chuyện tình yêu như ý, có vẻ như bạn đã tìm được người tri kỉ của mình. Bạn đã biết ăn diện, biết thay đổi ngoại hình một cách tích cực rồi đó. 12 cung hoàng đạo chúc mừng bạch dương nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim ngưu trong cách xử lý tình huống và công việc vẫn chưa được bình tĩnh, còn nhiều nóng giận. Cần phải thay đổi thái độ của mình ngay nhé nếu không sẽ gặp vấn đề với đồng nghiệp đó.

Chuyện tình cảm khá ổn định. Bạn luôn là người biết quan tâm người khác nên đối với họ, bạn là một người yêu lý tưởng. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo chuyện tình cảm của Song Tử không mấy như ý. Bạn và người ấy thường xuyên khúc mắc, xích mích. Nếu không giải quyết được thì chuyện sẽ càng nghiêm trọng hơn đó.

Tiền bạc rủng rỉnh nên nếu muốn hâm nóng tình cảm thì nên tổ chức một chuyến du lịch xa cùng người ấy là ý tưởng tốt đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc như ý, có nhiều cơ hội nắm bắt kiếm được hợp đồng lớn nên Cự Giải cảm thấy vô cùng thư thái. Bạn vốn là người giỏi ngoại giao mà nên mấy việc này không khó khăn với bạn.

Chỉ là chuyện tình cảm không như ý khiến bạn có chút buồn lòng. Thay vì cáu giận thì hãy xuống nước điều phối mối quan hệ đi nhé. Lâu nay bạn hơi ỷ lại người đó rồi. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo thái độ làm việc lơ là của Sư Tử. Bạn dường như chỉ thích làm cho xong việc mà chẳng bận tâm người khác nghĩ gì về mình. Bạn không muốn bị đánh giá không tốt thì cần nghiêm túc hơn nhé.

Tình yêu đối với bạn không thực sự quan trọng nhưng cũng cần phải biết cơ hội không đến nhiều lần. Người tốt thì phải biết trân trọng và giữ gìn. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần xem lại thái độ của bạn đối với đồng nghiệp đi nhé. Đừng ăn nói hàm hồ nhất là thời tiết nóng bức này, sẽ khiến nhiều người khó chịu bực bội đó.

Tối nay đi xả stress cùng với bạn bè đi, đừng có cố chấp ở nhà không thích ra ngoài giao du với ai nữa. Cứ thế thì bao giờ mới có người yêu.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo có lời nhắc nhở bạn tối nay đi ra ngoài không nên mang nhiều tiền đề phòng kẻ gian lấy cắp. Cố gắng tụ tập ở chốn văn minh một chút nhé.

Chuyện tình cảm có nhiều khiên cưỡng. Nếu không thực sự gần gũi và yêu thương nhau thì hãy cho nhau thêm thời gian để suy nghĩ nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc có chút khó khăn khiến đồng nghiệp phải nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Vì điều này mà bạn chiếm được cảm tình về sự gần gũi và thân thiện đó.

Tiền bạc rủng rỉnh nên cứ tha hồ mà chi tiêu nhé. Nên nhớ là công việc sẽ không thể thuận lợi nếu không có người xung quanh giúp đỡ và quan tâm.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần bớt tính bảo thủ trì trệ trong công việc đi nhé. Bạn luôn thích làm theo ý mình nhưng ở chốn tập thể thì điều đó hoàn toàn không phù hợp.

Lời khuyên cho nhân mã chính là hãy chịu khó học hỏi, quan tâm tới những người xung quanh mình. Chuyện tình cảm cũng nên như thế. Đừng cố chấp để người ấy mệt mỏi, chán chường. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết đón một ngày thứ 6 khá thoải mái, vui vẻ, hạnh phúc. Bạn dường như chưa bao giờ muốn người khác quản thúc mình nên việc gì cũng chủ động rất chu toàn.

Tiền bạc rủng rỉnh nên lời khuyên cho bạn là hãy chịu khó học hỏi cách chi tiêu tiết kiệm để dành một khoản lo cho tương lai nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không yên tâm trong công việc vì cảm giác những người xung quanh bạn đang làm rất tốt còn bạn đang thụt lùi. Hãy cố gắng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nữa nhé vì gần đây sức khỏe của bạn không tốt có thể ảnh hưởng nhiều đến công việc.

Tình yêu như ý nên bạn có thêm được phần nào động lực giúp mình lấy lại tinh thần. Cố gắng lên nhé Bảo Bình. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư được cảnh báo là gặp khá nhiều khó khăn trong công việc nhưng nghĩ đến kì nghỉ cuối tuần bạn lại cố gắng để giải quyết nhanh chóng. Tích cực tham gia phong trào tập thể nhé, bạn sẽ thấy tình cảm gắn kết hơn đó.

Tình yêu thăng hoa nhưng lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính là đừng ỷ lại người ấy nhiều quá, phải có đi có lại nhé. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-6-ngay-2552018-n-154832.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất