Tử vi thứ 7 ngày 02/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán ra sao về số mệnh, vận may hay xui xẻo của các cung ngày 02/12/2017 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của bạn thực sự có vấn đề. Bạn và người ấy đang trong giai đoạn đi xuống trầm trọng vì người thứ ba. Nhưng bạn đừng quá bận lòng vì chuyện đó. Hãy xác định xem, người yêu của bạn có thực sự dành tình cảm cho mình không. Có ai mà không có quá khứ đâu chứ. Bạn hãy cứ tự cho mình được yêu và yêu hết mình đi nhé.

Công việc quá nhiều nhưng do tâm lý không ổn định nên bạn không thể tập trung làm việc được. Bạn phải xem lại thái độ của mình ngay ngày hôm nay. Cuối năm rồi đó, không tự thúc đẩy bản thân thì bạn không tiến bộ được đâu. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngưu đang thành công rực rỡ khi vừa kí kết một hợp đồng quan trọng. Bạn phải có gắng hơn nữa nhé, đừng ngủ quên trong chiến thắng. Nếu bạn cứ có thái độ kiêu ngạo thì một sớm một chiều bạn sẽ khiến mọi người quay lưng với bạn. 

Tử vi thứ 7 ngày 02/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

12 cung hoàng đạo phán đoán chuyện tình cảm của bạn đang xuống dốc. Bạn và người ấy vì yêu quá lâu nên không chịu đổi mới, làm cho mọi thứ chán chường, tẻ nhạt. Cần có cách khác làm nóng tình yêu nhé. Cố gắng chứng minh tình yêu của bạn với người ấy để họ biết, trong trái tim bạn luôn có họ. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử mong chờ tình yêu đến từ lâu lắm rồi và hôm nay là một ngày quá tuyệt vời vì bạn sẽ nhận được lời tỏ tình từ ai đó. Nếu thực sự thích người ấy, hãy cho họ biết được tình cảm của bạn và “bật đèn xanh” nhé. Còn không thì cũng nên rõ ràng, hoặc cần thử thách thì thử thách thêm. Hôm nay là một ngày tốt để bạn ăn diện, mặc đẹp đi ra ngoài đó.

Đi chơi là một ý kiến không tồi cho buổi tối cuối tuần. Đừng biến bản thân thành con ốc, suốt ngày khư khư trong vỏ bọc. 

Tài chính có vấn đề vì bạn đang tiêu pha không có tổ chức. Sắp tới còn rất nhiều việc cần đến tiền, thế nên, phải có kế hoạch rõ ràng nhé Song Tử. Bạn cứ tiêu pha như vậy thì sớm muộn cũng hết cả quỹ tiết kiệm đó. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải thời gian này có quá nhiều áp lực về công việc và cuộc sống, vận may dường như không mỉm cười với bạn. Chỉ còn cách là cố gắng vượt qua giai đoạn này mà thôi. Hãy nhớ là, bên cạnh bạn luôn có một bờ vai vững chắc, một người tri kỉ sẵn sàng an ủi bạn bất cứ lúc nào. Dựa vào người ấy bạn nhé, sẽ thấy cuộc đời này tươi vui hơn.

Tử vi thứ 7 ngày 02/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Sức khỏe của Cự Giải thực sự không được tốt. Nhiều khi hay buồn vu vơ không hiểu vì sao. Bạn hãy tự tạo niềm vui cho mình bằng việc tụ tập với bạn bè, người yêu hoặc là tham gia các hoạt động tập thể để tinh thần phấn khởi hơn nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Tiền bạc không nhiều nên tiết kiệm là điều 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn nhé. Cố gắng chi tiêu hợp lý và không nên cho ai vay tiền trong ngày hôm nay, vì vận tiền bạc của bạn đang đen, cho vay là mất. Từ chối khéo léo để đỡ mất lòng người khác nhé.

Chuyện tình cảm khởi sắc. Bạn có thể sẽ nhận được lời mời ăn uống từ người bạn thích. Hoặc sẽ có những cuộc hẹn ngẫu nhiên mà ở đó, bạn tìm được một mối quan hệ mới, một người bạn cảm tình. Không nên từ chối bất cứ mối quan hệ nào nhé Sư Tử. Việc của bạn là ăn mặc đẹp ,chỉn chu mà thôi. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ cẩn thận thị phi từ miệng mà ra. Bạn có thể sẽ mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí là người yêu của mình. Nếu bạn không tiết chế cảm xúc, nín nhịn thì sớm muộn bạn và người ấy cũng chia tay nhau. Tuy nhiên, điều  này là vô cùng tiếc vì đây là một người rất hợp với bạn. 

Chuyện tình cảm không như ý khiến công việc bị ảnh hưởng. Bạn làm cho có, chẳng thể chuyên tâm nên đồng nghiệp khó chịu với bạn vô cùng. Nếu vậy thì tốt nhất hãy xin nghỉ để dành cả cuối tuần cho việc nghỉ ngơi, suy ngẫm nhé. Đừng cố quá rồi lại chẳng đâu vào đâu.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay nhận được khoản thưởng hậu hĩnh và những lời khen ngợi từ cấp trên. Nếu tháng sau cứ tiếp tục cố gắng như vậy thì bạn sẽ có một khoản tốt hơn nữa nhé. 

Đừng làm khổ mình, hãy cho mình một buổi tối cuối tuần ăn uống sang chảnh, no say rồi đi mua sắm. Tội gì mà không làm vậy vì bấy lâu nay bạn đã tiết kiệm nhiều rồi. Có tiền thưởng phải “phát lộc” đi nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 02/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Sức khỏe của thiên Bình không thực sự tốt. Bạn cần chú ý đi khám định kì nhé. Lơ là là sẽ bị bệnh nặng đó. Cố gắng lên kế hoạch tập thể dục đều đặn nha Thiên Bình. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay tâm trạng phấn khởi, muốn đi chơi nên bạn đã cật lực làm việc một cách nhanh chóng và vô cùng hiệu quả. Vậy là, có thể bạn sẽ có một cuối tuần hoàn toàn được nghỉ ngơi với người ấy và gia đình. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không tổ chức một cuộc dã ngoại nhỏ cùng người ấy đi.

Lâu nay, bạn vì mải mê công việc nên đã quên hết bạn bè. Họ đang trách móc bạn. Nên tranh thủ gặp họ nhé. 

Sức khỏe của bạn không thực sự tốt vì bạn đang lười tập thể dục vô cùng. Cố gắng duy trì nhé. Hôm nay hãy chỉn chu nhan sắc một chút nếu bạn chọn ở nhà thay vì đi du lịch. Tóc tai, quần áo là thứ bạn cần sửa sang lại nhất. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã chịu quá nhiều áp lực từ công việc và gia đình, bạn thậm chí mệt mỏi vì chuyện đó. Cũng là do bạn mà ra thôi. Suy nghĩ quá nhiều nên bạn sẽ chán nản vì chuyện đó. Đừng làm khổ mình. Mở rộng lòng và nói chuyện cởi mở với mọi người, tham gia các cuộc vui tập thể để cảm thấy mình vẫn yêu đời hơn. 

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy hơi ảm đảm. Lâu nay bạn và người ấy không chịu làm mới tình yêu, không đi ăn, không hẹn hò riêng, lao đầu vào việc kiếm tiền. Cố gắng thay đổi cách sống nhé. Đừng cứ chỉ biết đến công việc và tiền bạc. Điều quan trọng là phải cho nhau cảm giác nghỉ ngơi khi ở bên cạnh, đừng lúc nào cũng gặp nhau là tra khảo, bắt bẻ. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết mắc bệnh ghen tuông nên chỉ cần ai để ý tới người ấy của bạn, bạn cũng nổi khùng lên ghen tuông, khó chịu. Vậy thì bạn phải xem lại thái độ của mình nhé. Bạn làm vậy không phải chứng minh tình yêu mà càng làm mọi chuyện phức tạp hơn. Người kia sẽ thấy bạn không tin tưởng họ, mà tình yêu không có sự tin tưởng thì sớm rạn nứt.

Ngày cuối tuần nhưng bạn làm việc trong tâm trạng nặng nề, như thể ngày mai không được nghỉ chỉ vì chuyện tình cảm không suôn sẻ. Hãy cố gắng lấy lại tinh thần cân bằng mọi thứ nhé. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn và người ấy làm lành, có một buổi tối lãng mạn đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người thông minh và bạn luôn biết tận dụng trí thông minh ấy đúng chỗ. Trong công việc, bạn phát huy tối đa nên được đánh giá rất cao. Cuối tuần, bạn còn kí được một hợp đồng với khoản tiền lớn nên được sếp khen ngợi và hứa hẹn một khoản thưởng lớn. 

Cố gắng chứng minh tình yêu của bạn dành cho người ấy nhé. Dù có thể nào thì bạn cũng không quên dành thời gian cho một nửa của mình. Bạn là người yêu hoàn hảo trong mắt người ấy. 

Tử vi thứ 7 ngày 02/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Chỉ cần chăm chỉ rèn luyện bản thân hơn chút nữa là được nhé Bảo Bình. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo dự đoán Song Ngư hôm nay không thuận lợi. Bạn gặp thị phi khi nói chuyện với bất cứ ai. Cứ nói chuyện với ai bạn cũng thấy không thể đồng quan điểm. Nên tốt nhất, hạn chế tiếp xúc đám đông nhé. 

Chuyện tình cảm khiến bạn do dự, không biết nên tiếp tục hay dừng lại. Bạn không nghiêm túc thì đừng làm mất thời gian của nhau. Còn nếu thực sự xác định tương lai thì đây là thời điểm tốt cho nhau tiến tới hôn nhân hay chuyện xa hơn. Chứ nếu cứ để thế này thì sớm muộn hai người cũng chán nhau. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-7-ngay-02122017-n-140395.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất