Tử vi thứ 7 ngày 12/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ7, 12/5/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý nhận được sự yêu mến, hỗ trợ từ đồng nghiệp nên tinh thần vui vẻ, hạnh phúc và với bạn chỗ làm chính là gia đình. Môi trường tốt sẽ khiến cho hiệu quả công việc gặt hái được nhiều thành công.

Tình duyên cũng vì thế mà hanh thông. Bạn nên trân trọng mối tình này nhé vì đây là người hết sức chân thành với bạn. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được 12 con giáp nhắc nhở bạn cần phải xem lại bản thân mình đi nhé. Ăn chơi nhiều, tụ tập thường xuyên khiến bạn thêm mệt mỏi. Đừng làm cho bản thân bị sa sút nữa, cái gì cũng cần có giới hạn thôi. 

Tuần này hãy ở nhà nghỉ ngơi hết cỡ đi nhé, không nên đi ra ngoài cũng phải từ chối vài lời hẹn đi là vừa. Cả nể quá không phải là điều tốt đâu.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần chưa có người yêu thì nên mở rộng lòng mình, đón nhận các mối quan hệ khác đi nhé. Đây có thể là dịp bạn sẽ nhận được tình cảm chân thành từ người khác.

Sức khỏe không ổn định, ăn uống đều đặn, ngủ nghỉ, uống thuốc bổ là cách bạn cần để chăm sóc bản thân mình. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão cẩn thận kẻ xấu hãm hại. Ngày hôm nay bạn nên hạn chế giao du với người lạ, có thể sẽ bị lợi dụng tiền bạc và lòng tin đó. 

Vận may tài chính khá ổn, đặc biệt là công việc buôn bán. Người làm thêm nhận được rất nhiều đơn hàng từ khách hàng và đương nhiên là tiền đầy túi rồi. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn ơi, tử vi 12 con giáp nhắc nhở bạn không nên vì chuyện tình cảm cũ mà khiến cho bản thân mình mệt mỏi hơn nhé. Người hiện tại mới chính là người theo đuổi, quan tâm bạn hết lòng và bạn cần trân trọng.

Xung quanh bạn có những người chân thành nhưng cũng cần phải biết ai mới là người thực sự phù hợp để kết thân. Hãy yêu thương nhau và sống thoải mái hơn, đừng quá gồng mình và khuôn phép. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ công việc hanh thông, làm việc gì cũng thuận lợi. Bạn nên nhớ có tiền thì phải có kế hoạch rõ ràng hơn nhé, đừng có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu khiến cho mọi thứ lộn xộn. Thời gian tới bạn sẽ còn cần nhiều tiền đó.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu sa sút. Bạn không nên ham vui quá đà nhé. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi và ăn những bữa cơm bên gia đình. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được 12 con giáp cảnh báo không nên tham gia vào mấy trò chơi may rủi vì sẽ có khả năng mất tiền. Chịu khó tiết kiệm, có kế hoạch làm ăn rõ ràng ddể không bị mất đi số vốn đang có nhé.

Tình cảm gia đình có chút rạn nứt. Người như bạn cần phải xuống nước, làm lành đối phương chứ đừng lúc nào cũng bảo thủ, khăng khăng mình đúng.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi tối nay nên hẹn hò đi nhé, đừng vì ngại mà từ chối các cuộc vui nữa vì đây sẽ là cơ hội kiếm tiền người yêu cho bạn đó. 

Chuyện công việc không như ý, cuối tuần khiến bạn mệt mỏi vì vẫn phải đi làm trong khi người khác được đi chơi. Phải có trách nhiệm, chăm chỉ chịu khó thì mới được sự đánh giá của cấp trên. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân được 12 cung hoàng đạo chúc mừng bạn vì sự nghiệp hanh thông, công việc thuận lợi, đi làm được đồng nghiệp yêu mến, tín nhiệm.
Công việc làm ăn thuận lợi, tiền bạc vào như nước. Hãy chăm chỉ chịu khó hơn nữa nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu đã quá mệt mỏi vì khối lượng công việc đồ sộ mà cuối tuần còn phải hoãn cả kế hoạch đi chơi. Bạn cố gắng làm việc nhé, nỗ lực rồi sẽ được đền đáp.

Tối nay không nên ra ngoài và mang theo nhiều tiền, cũng đừng đi xe đường dài cẩn thận tai nạn nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất gia đình mâu thuẫn nghiêm trọng có thể sẽ bị rạn nứt. Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì phải tìm cách cải thiện ngay mối quan hệ này, đừng để sự việc đi quá xa. 

Sự nghiệp có chút biến chuyển. Bạn là người ham công tiếc việc, làm việc hăng say quên giờ giấc nên có thể điều này cũng ảnh hưởng tới gia đình bạn đó.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi là người hiền lành nên luôn được mọi người xung quanh quý mến. Hãy cho họ thấy bạn có năng lực như thế nào và bản lĩnh ra sao nhé.

Tình yêu thăng hoa nên hai người hãy nhân cơ hội này để làm cho mọi thứ thật sự lãng mạn và rực rỡ hơn nhé. Đi du lịch xa cũng là một gợi ý hay ho đó. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-1252018-cua-12-con-giap-n-153614.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất