Tử vi thứ 7 ngày 12/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 12/5/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương tương đối ổn định, được người yêu quan tâm hết lòng. Chỉ là công việc không như ý vì nhiều kẻ gièm pha. 

Tin vui 12 cung hoàng đạo muốn thông báo với bạn là tiền bạc dồi dào nhưng cần đề phòng kẻ khác lợi dụng, mất mát. Đi ra ngoài không nên mang nhiều tiền nhé và phải nhớ về sớm đảm bảo sức khỏe. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày tràn đầy năng lượng, sống vui vẻ, tập trung. Bạn làm việc gì cũng thành công, cảm thấy tình thân mến thân với đồng nghiệp thực sự tốt.

Hôm nay là một ngày phải nên có kế hoạch và dự định đi chơi cuối tuần đi nhé, đừng ở nhà rồi lại than vãn, gặm nhấm nỗi cô đơn.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng bạn vì hôm nay bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên. Làm việc hăng say, trách nhiệm, nhiệt huyết khiến cho bạn nhận được nhiều sự tín nhiệm của sếp. Cứ đà này thì có thể vị trí tốt sẽ về tay bạn. 

Tuy nhiên sức khỏe của  bạn không thực sự thoải mái. Bạn đang bị bệnh về đường tiêu hóa và đừng tiếc tiền mà trì hoãn việc khám xét nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày đen tối, tình duyên lận đận, người khác giận hờn khiến tâm tính của bạn bức bối, khó chịu. Nếu không giải quyết được mâu thuẫn này thì bạn chẳng thể nào làm được việc gì thành công cả.

Tiền bạc lại không có nhiều trong khi có quá nhiều việc phải chi tiêu. Cố gắng chăm chỉ tiết kiệm hơn một chút nhé Cự Giải. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư tử nhận được tin vui về tài chính, tiền bạc khả quan. Bạn có nhiều phần thưởng của cấp trên và thu nhập thêm từ công việc kinh doanh của mình. Chỉ là chuyện tình cảm không thực sự như ý, hai người yêu nhau mà không hiểu nhau nên dẫn tới nhiều mâu thuẫn.

Tối nay hãy về nhà ăn uống nghỉ ngơi chu đáo lấy lại tinh thần đi nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ được 12 cung hoàng đạo thông tin là rất tốt. Tất cả mọi người đều yêu quý và tín nhiệm bạn nên không có gì phải lăn tăn cả. 

Tình yêu không thực sự tốt đẹp. Điều bạn cần lưu ý là bỏ qua việc nhỏ để không phải đau đầu nhức óc. Hãy cứ yêu thương bản thân mình bằng việc chăm sóc sức khỏe nhé. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Chuyện tình yêu không như ý khiến Thiên Bình có chút buồn. Bạn cần phải thay đổi thái độ đối với người ấy, đừng kiểm soát quá đà sẽ mất đi tình cảm của đối phương đó nhé.

Tiền bạc không nhiều nên bạn cần học cách chi tiêu cho hợp lý nhé, cứ đà này thì chẳng mấy chốc bà hết tiền đâu. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Một ngày cuối tuần bình yên, bạn nhận được nhiều lời mời đi chơi nhưng không thích chơi với ai cả. Nguyên nhân vì bạn quá mệt mỏi sau chuỗi ngày dài mới đi du lịch về vừa qua. 

Công việc như ý nhưng cũng đừng vì được khen ngợi mà kiêu căng nhé. Hãy khiêm tốn hơn một chút nhé thì đồng nghiệp mới yêu quý bạn. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã quá mải mê kiếm tiền nên không thể nào có thời gian tập trung cho chuyện yêu đương. Tình yêu mới là thứ quan trọng nhất là khi bạn bè của bạn đã có nơi có chốn tất cả rồi.

Kiếm tiềm thì tốt nhưng với tốc độ tiêu này thì chẳng có tác dụng gì đâu nhé Nhân Mã. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy vô cùng thỏa mãn về công việc hiện tại của mình. Bạn đang trải qua thời kì thử thách để có được vị trí tốt hơn đó nên cần phải cố gắng nhiều hơn nhé. 

Chuyện tình cảm được 12 cung hoàng đạo nhắc nhở cần phải nghiêm túc thay đổi thái độ, đừng cứ thích trách cứ người khác trong khi bản thân mình cũng không hoàn hảo nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang có những ngày tháng ngọt ngào, đầy tình yêu thăng hoa. Bạn được người yêu chiều chuộng hết lòng thì phải trân trọng tấm chân tình này nhé, đừng để người ấy chỉ quan tâm bạn một phía thôi. 

Nếu như công việc không hợp, bạn có thể tính chuyện xin việc khác nhưng phải tìm hiểu một cách kĩ càng hơn để không phải nuối tiếc nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có công việc ổn định nhưng bản thân bạn phải nỗ lực hơn nữa mới nhận được những sự ưu ái của cấp trên. 

Tình yêu của hai người đang trải qua  những ngày tháng ngọt ngào nhưng đừng vì thế mà quên vun đắp cho nó một ngày đẹp đẽ hơn. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-1252018-cua-12-cung-hoang-dao-n-153610.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất