Tử vi thứ 7 ngày 16/6/2018 của 12 con giáp

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 16/6/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Công việc như ý được cấp trên khen ngợi lại còn được tăng lương. Nhưng bạn đừng vì điều đó mà cao ngạo nhé, sẽ có nhiều người vô cùng khó chịu với bạn đó vì đó là những kẻ ghen ăn tức ở. 

Tiền bạc rủng rỉnh, cứ tha hồ mà tiêu rồi tiết kiệm thôi. Thời gian này rất cần để ra một khoản sau còn đầu tư làm ăn đó nhé tuổi Tý.

TUỔI SỬU

Mối quan hệ hôn nhân của tuổi Sửu được 12 con giáp cảnh báo không tốt vì những mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc. Bạn cần xem lại cách chi tiêu của mình đừng để một người kiếm một người tiêu như thế nhé. 

Tình yêu đã buồn công việc lại không được may mắn vì bạn không tập trung làm. Sai sót nhiều sẽ bị mất điểm đó. 

TUỔI DẦN

Tiền bạc không tốt, bạn vướng phải nợ nần do làm ăn kinh doanh thua lỗ. Trong khi đó gia đình lại đang cần sự hỗ trợ của bạn. Cần phải cố gắng vượt qua nhé.

May mà chuyện tình cảm cứu vãn lại, người bạn đời luôn ở bên cạnh và quan tâm động viên bạn nên bạn cũng được an ủi phần nào. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được 12 con giáp cảnh báo vướng họa thị phi. Ngày hôm nay không nên tham gia những câu chuyện chốn đông người, cũng đừng để bản thân mình vướng vào nợ nần nhé.

Không cần biết người ấy như thế nào, bạn hãy thể hiện tình cảm của mình bằng cách quan tâm họ, có như thế họ mới thay đổi được thái độ đối với bạn. 

TUỔI THÌN

Chuyện hôn nhân gia đình cứ bình bình trôi đi nhưng có vẻ bạn không hài lòng với tình trạng này. Bản tính thích đi chơi của bạn không muốn bạn đời cứ ru rú ở nhà. Hãy góp ý nhẹ nhàng nhé.

Tiền bạc hao hụt cũng vì tính tình tiêu pha hoang phí. Bạn muốn tiết kiệm thì phải gửi ngân hàng ngay khi có lương chứ đừng để tình trạng có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ phải nói là may mắn nhất trong 12 con giáp khi liên tục nhận được tin vui trong công việc, tiền bạc đề huề. Bạn thực sự có quý nhân phù trợ ngày hôm nay đó.

Tình yêu nở rộ, bạn và người ấy hết sức yêu thương nhau, quan tâm nhau. Hãy trân trọng mối quan hệ này nhé. 

TUỔI NGỌ

Công việc hết sức tốt vì bạn luôn là người thông minh, sáng tạo. Nhưng đổi lại tình yêu lại không như ý. Hôn nhân đang có dấu hiệu rạn nứt trầm trọng, bạn sẽ bị người khác nói là không chung thủy.

Đừng bao giờ nghe những lời gièm pha làm ảnh hưởng cuộc hôn nhân của mình nhé. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay nên tránh họa thị phi, đừng tham gia vào chuyện của người khác nếu không muốn làm khổ mình. Hãy chăm chỉ chịu khó với công việc mà bạn đang có nhé.

Sức khỏe không được như ý vì bạn cũng quá coi thường bản thân. Sinh hoạt đièu độ, ăn uống ngủ nghỉ đúng chế độ đi nhé. 

TUỔI THÂN

Hiệu quả công việc của bạn trong thời gian này không thực sự tốt đặc biệt là ngày hôm nay. Nguyên nhân cũng vì bạn mải mê chuyến đi chơi với gia đình mà quên mất nhiệm vụ. Nếu cứ tiếp tục đà này bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại đó.

Tình hình tài chính khả quan cũng là tin vui mà 12 con giáp thông báo với bạn. Điều này giúp bạn có thêm nhiều động lực đó. Công việc tay trái cũng kiếm được kha khá nên cứ thế mà phát triển thôi nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu ngày hôm nay có nhiều cơ hội tốt trong công việc đặc biệt là cơ hội kiếm tiền. Tài khoản có nhiều tiền thì phải biết gửi tiết kiệm nhé chứ đừng để đó rút ra tiêu dần.

Chuyện tình yêu có nhiều mâu thuẫn làm bạn thêm ức chế tinh thần. Nếu bạn thực sự còn muốn ở bên cạnh người bạn đời này thì phải xuống nước, thay đổi thái độ ngay nhé.

TUỔI TUẤT

Một vài điều hiểu lầm khiến cho mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp và cấp trên bị hiểu lầm. Nếu bạn cứ mãi không thay đổi thái độ làm việc và bảo thủ như vậy thì tình cảm sẽ ảnh hưởng lớn tới công việc đó nhé.

Sức khỏe không thực sự tốt, bạn cần phải tẩm bổ, ăn uống điều độ hơn nhé. Bạn không phải là người chăm chỉ thể dục thể thao thì ngày hôm nay phải thay đổi suy nghĩ ngay đi nhé.

TUỔI HỢI

Có quý nhân phù trợ nên 12 con giáp xin được chúc mừng bạn vì ngày hôm nay bạn nhận được khá nhiều điều tốt trong công việc. Người làm kinh doanh có hợp đồng lớn giá trị. 

Tình yêu chưa đến là vì bạn chưa tìm được người phù hợp chứ đừng cho rằng mình vô duyên nhé. Hãy cố gắng mở rộng mối quan hệ hơn nữa.

 

Thanh Thảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-7-ngay-1662018-cua-12-con-giap-n-156804.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao