Tử vi thứ 7 ngày 19/8/2017 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu cảm giác bầu không khí xung quanh mình đang nóng dần lên, và điều đó khiến tâm trạng bạn có phần hoảng loạn.

Cùng xem horoscope dự báo ra sao về ngày thứ 7, 19/8/2017 của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương

Với sự quyết tâm cao, sẽ không có gì mà Bạch Dương không thể làm được vào hôm nay. Nếu bạn đang có kế hoạch ấp ủ, đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn bắt đầu. Càng sớm bắt đầu, bạn sẽ càng nhanh chóng giải quyết xong xuôi mọi việc.

Tài chính hôm nay có dấu hiệu khả quan, một khoản tiền bạn mong chờ đã lâu hôm nay mới có cơ hội xuất hiện.

Tử vi thứ 7 ngày 19/8/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Kim Ngưu

Kim Ngưu cảm giác bầu không khí xung quanh mình đang nóng dần lên, và điều đó khiến tâm trạng bạn có phần hoảng loạn. Sự quan tâm một cách thái quá của những người xung quanh khiến bạn không biết phải làm gì để thoát ra khỏi tình huống này.

Kim Ngưu muốn được tự do sáng tạo, tự do yêu đương thay vì đi theo định hướng của một ai đó.

Song Tử

Hôm nay sẽ là thời gian thích hợp để đối thoại của Song Tử, có thể là với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc với nửa kia. Chung quy lại, các cuộc đối thoại sẽ đều đem lại cho bạn cái nhìn đúng đắn nhất và giải pháp tốt nhất cho các vấn đề sắp tới.

Bạn dường như đã rời ra khỏi quỹ đạo quá lâu, và giờ là lúc Song Tử lấy lại sự chủ động trong cuộc sống. Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, bạn thậm chí đã tính tới một tương lai dài lâu.

Cự Giải

Công việc ngày cuối tuần vẫn còn dồn đống khiến Cự Giải phải thực sự nghiêm túc trong ngày hôm nay. Nếu cảm thấy bản thân không thể nào hoàn thành đúng tiến độ, bạn nên nhanh chóng nhờ sự giúp đỡ của ai đó ngay từ đầu ngày, thay vì cố gắng quá sức mà vẫn không đạt được mục tiêu.

Tính cách thất thường của bạn những ngày qua khiến những người xung quanh mệt mỏi. Tuy một số người cũng hiểu thái độ tiêu cực này là do Cự Giải quá áp lực và tâm huyết với công việc, nhưng không phải tất cả mọi người đều thông cảm được đâu. Bạn nên chú ý trong giao tiếp.

Sư Tử

Dành thời gian cho gia đình sẽ là ưu tiên số một của Sư Tử vào hôm nay.

Sắp tới bạn sẽ có một vài vấn đề khó khăn trong công việc hoặc tài chính. Nếu cảm thấy bản thân đã quá bế tắc, bạn có thể tìm đến bạn bè, người thân, xin họ một vài lời khuyên, thậm chí là nhờ họ ra tay giúp đỡ. Mọi rắc rối sẽ trở nên dễ dàng tháo gỡ hơn.

Xử Nữ

Xử Nữ thường khá thoải mái về vấn đề tiền bạc, nhưng lại không hề dễ dãi như vậy về chuyện thời gian. Với bạn, mỗi giây phút đều có giá trị riêng, vô cùng đáng quý, đủ để bạn không chấp nhận đánh đổi lấy bất cứ thứ gì mà bạn cho là vô nghĩa.

Tuy nhiên ngày hôm nay, bạn đừng quá tiêu cực tới mức chỉ chăm chú vào công việc, học hành. Đôi lúc, bạn cần tự thưởng cho mình những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn và làm những việc bạn thích. Cuồi tuần mà, phải thoải mái một chút nhé Xử Nữ.

Tử vi thứ 7 ngày 19/8/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Thiên Bình

Thiên Bình sẽ là tâm điểm của mọi hoạt động bạn tham gia vào hôm nay. Không chỉ hết mình với tất cả những gì bạn có, sự nhiệt tình của bạn còn giúp bầu không khí nóng lên một cách nhanh chóng, đồng thời lôi kéo thêm nhiều người xung quanh cùng tham gia.

Và trái với cảm giác ganh đua của những cuộc chơi thông thường, bạn có một năng lực đặc biệt để khiến tất cả người chơi cùng có cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Bọ Cạp

Bọ Cạp bất chợt nhận ra rằng mình đang dành cảm xúc cho một người mà bạn chưa từng bao giờ ngờ tới. Mọi thứ diễn ra chỉ trong chớp nhoáng, khiến chính bạn cũng có cảm giác bất ngờ tới khó kiểm soát.

Tuy nhiên, thay vì hoảng sợ và tìm cách chối bỏ, trước hết, bạn cần mạnh dạn đối diện với sự thật, suy xét tình cảm của bản thân thật kĩ lưỡng rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhân Mã

Bỏ qua những ngày mệt mỏi vì công việc, hôm nay Nhân Mã chỉ muốn nghỉ ngơi. Bạn thờ ơ với mọi thứ, kể cả tình yêu.

Tài chính có dấu hiệu khả quan, một khoản tiền thưởng có thể tìm đến bạn trong thời gian tới.

Ma Kết

Tử vi ngày thứ 7 cho biết bạn vô tình khám phá ra một vài bí mật bị ai đó giấu kín. Điều này khiến tâm trạng Ma Kết bị xáo trộn khi không biết nên giữ chúng lại hay hỏi thẳng đối phương. Thực tế, Ma Kết rất sợ cảm giác đau lòng vì bị lừa đối, bạn tàh coi như không biết còn hơn chấp nhận sự thật.

Không khí trong gia đình có sự ngột ngạt, bạn nên chú ý tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết càng sớm càng tốt.

Bảo Bình

Có một khoảng cách rất xa giữa những người dễ thích nghi và những người bảo thủ không chấp nhận thay đổi. Bởi vậy, nếu Bảo Bình muốn lựa chọn cho mình một trong hai hướng, bạn cần sớm ra quyết định và làm mọi việc có thể để theo đuổi nó. Sẽ có rất nhiều diễn biến phía sau mà ngay lúc này bạn không thể lường trước được.

Chuyện tình cảm nên để thuận theo tự nhiên, cách bạn gượng ép với đối phương chỉ khiến mối quan hệ của hai người ngày càng thêm xa cách.

Song Ngư

Hôm nay Song Ngư rất dễ bị hiểu nhầm. Trong khi đó, bản tính không thích đôi co khiến bạn dễ nhận lại sự thua thiệt về mình.

Tài chính và sự nghiệp có nhiều rắc rối. Bạn phân vân giữa hai hướng đi và không rõ lựa chọn như thế nào mới là phương án tốt nhất cho bản thân mình.
 

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-1982017-cua-12-cung-hoang-dao-n-130627.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất