Tử vi thứ 7 ngày 22/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão được quý nhân phù trợ, tiền bạc đầy túi

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 22/9/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Công việc của tuổi Tý có nhiều chuyển biến tốt chỉ là có vài kẻ tiểu nhân muốn hãm hại bạn khi bạn gặt hái được thành quả. Cố gắng duy trì mối quan hệ nơi công sở thật tốt, nhưng lời nói ảnh hưởng tới tâm trạng không cần bận tâm nhiều đâu nhé.

Tình yêu như ý, bạn nên trân trọng cuộc hôn nhân này, đừng dành thời gian cho công việc quá nhiều bỏ người ấy bơ vơ nhé. Chuyện tình yêu có đôi lúc mâu thuẫn nhỏ nhưng chỉ cần thả lỏng, bỏ qua thì mọi thứ lại đâu vào đó.

Công việc ổn định tiền bạc không phải lo rồi, cứ yên tâm mà làm việc và hưởng thụ đi thôi.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay thông báo tuổi Sửu gặp tin vui trong chuyện tình cảm. Ai còn độc thân sẽ có được người như ý, các mối quan hệ ngoại giao cũng khá tốt. Bạn hãy tạo cơ hội được gần gũi người ấy nhiều hơn nhé. Khi tình yêu thăng hoa thì mọi chuyện đều tốt đẹp, làm gì cũng an tâm hơn.

Tử vi thứ 7 ngày 22/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão được quý nhân phù trợ, tiền bạc đầy túi-1

Cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt vì thời gian này sức khỏe của bạn không được như ý. Tiền bạc có chút hao hụt vì bạn đang phải tiêu nhiều việc, nhất là sắm sửa quá nhiều. Việc gì chưa thực sự cần thiết thì nên dừng lại nhé, chi tiêu như thế thì tiền đâu cho đủ. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được cảnh báo hôm nay chuyện tình duyên không mấy tốt đẹp, mâu thuẫn nhỏ thành lớn khiến mối quan hệ của bạn đang trên đà rạn nứt. Cần phải có cái nhìn khách quan hơn về mối quan hệ này đừng để người thân xen vào quá nhiều nhé.

Công việc ổn định nhưng một vài kẻ tiểu nhân luôn gây rối khi bạn được cấp trên khen ngợi. Phải mặc kệ những lời nói không hay đó, bỏ mặc ngoài tai đi để dễ dàng hơn trong công việc nhé.

Tiền bạc hanh thông, thật may điều này động viên bạn, giúp bạn vượt qua được cuộc sống đang khó khăn này. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hôm nay được quý nhân phù trợ, công việc cực kì suôn sẻ. Bạn làm việc gì cũng như ý nên không có gì phải lo lắng cả đâu nhé. Chăm chỉ chịu khó là điều bạn cần phát huy nhất lúc này. 

Tử vi thứ 7 ngày 22/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão được quý nhân phù trợ, tiền bạc đầy túi-2

Chỉ là chuyện tình cảm không được như ý khiến bạn có chút hao tổn sức lực. Cố gắng làm lành với người ấy đi nhé, đừng bảo thủ như thế. Cả hai cùng cố chấp sẽ chẳng ai có được sự nhân nhượng, nhún nhường thì hôn nhân sẽ rạn nứt vì điều không đâu đó.

TUỔI THÌN

Chuyện tiền bạc được tử vi hàng ngày hôm nay cảnh báo bạn không hanh thông. Cho vay tiền rồi đến lúc đòi không được, bạn thực sự cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Cố gắng chăm sóc túi tiền của mình thật tốt, tiết kiệm và nên chọn bạn mà chơi nhé.

Chuyện tình cảm có phần khởi sắc hơn một chút. Bạn và người ấy đang trong mối quan hệ yêu đương ngọt ngào nên nhất định phải trân trọng nhé. Nên nhớ lúc nào cũng phải vun vén cho tình yêu đừng nghĩ nó mặn nồng rồi mà mình lơ là, bỏ qua.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một ngày thứ 7 rảnh rỗi nhưng lại chẳng muốn làm gì, chỉ muốn nằm dài. Bạn đang vô cùng mệt mỏi với những kế hoạch mà cấp trên giao cho bạn. Bạn muốn dừng tất cả lại để nghỉ ngơi, đi chơi. Vậy nên xin nghỉ thêm 1-2 ngày để có kế hoạch dài dài đi nhé.

Chuyện tình yêu đang có dấu hiệu khởi sắc. Thời gian này nếu bạn có ai đó để chia sẻ thì thật là tuyệt vời. Vậy thì tại sao không mở rộng mối quan hệ của mình, sống mở lòng hơn một chút. Cơ hội chính là do bạn tự tạo ra, cố gắng lên nhé. Tiền bạc hanh thông cứ tha hồ mà tiêu thôi, không phải lo nghĩ quá nhiều.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ ngày hôm nay nên mọi việc đều hanh thông. Tử vi 12 con giáp xin gửi lời chúc mừng đến bạn và hi vọng bạn sẽ làm tốt nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. 

Tử vi thứ 7 ngày 22/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão được quý nhân phù trợ, tiền bạc đầy túi-3

Là người thông minh, sáng tạo, bạn chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều thứ tốt hơn là lương trong công việc. Vị trí của bạn có thể sẽ khiến nhiều người nhòm ngó nên nhất định phải ổn định và giữ gìn nhé.

Chỉ là sức khỏe không được như ý, bạn nhất định phải có chế độ chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé.

TUỔI MÙI

Công danh sự nghiệp của tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt, bạn nhất định phải nhân cơ hội này để tự đề bạt mình lên vị trí cao hơn nhé. Mạnh dạn nhiều khi rất tốt không phải khiêm tốn mới là điều đáng trân quý trong một số hoàn cảnh đâu. Có năng lực thì nên phô ra để cấp trên hiểu được bạn.

Chuyện tình cảm cũng vô cùng tốt, như ý, bạn và người ấy đang có một cuộc hôn nhân viên mãn. Cố gắng chăm sóc cho người ấy, đừng để họ cảm thấy tình cảm của mình chỉ là một phía hay người khác không mặn mà với họ nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay không được may mắn trong công việc, dù đã cố gắng nhiều nhưng thành quả không được như ý còn bị cấp trên quở trách. Một ngày không vui lại rơi trúng cuối tuần, vậy thì hãy rủ bạn bè đi đâu đó chơi bời đi nhé, đừng phụ công họ chờ đợi bạn.

Tình cảm có chút biến chuyển, người ấy hiểu được sự buồn bực của bạn nên sẵn sàng đền bù bằng bữa ăn lãng mạn. Cứ đi bên cạnh người ấy là vui thôi, không cần phải bận tâm gì cả.

Tiền bạc không ổn cũng đừng quá nóng lòng kiếm lại. Cứ bình tĩnh, tích cóp dần rồi sẽ có một khoản để bạn lo lắng cho tương lai.

TUỔI DẬU

Một ngày khá vui vẻ trong chuyện tình cảm của tuổi Dậu. Bạn luôn đặt gia đình lên đầu nên với bạn người ấy quan trọng tới mức độ nào. Bạn chắc chắn sẽ có một cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc.

Tử vi thứ 7 ngày 22/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão được quý nhân phù trợ, tiền bạc đầy túi-4

Chuyện tiền bạc không có may mắn cho lắm chỉ vì bạn đang lơ là việc giữ tiền. Cố gắng ổn định lại tinh thần ngày hôm nay nhé, đừng để mọi người trách móc vì lúc nào mặt cũng hằm hằm khi nhắc tới tiền bạc. Không cần phải quá nặng đầu đâu, cứ bình tĩnh tính phương án là ổn.

Sức khỏe ổn định, nhất định phải chịu khó tập thể dục thể thao, béo phì quá rồi đó.

TUỔI TUẤT

Công việc cuối tuần mà chồng chất khiến cho tuổi Tuất không thể làm việc được. Bạn đang đau đầu đối phó với những thử thách mà cấp trên giao phó nhưng sức khỏe lại không thực sự tốt nên phải gồng mình rất nhiều.

Cố gắng sau dịp này ăn uống lấy lại tinh thần nhé. Tình cảm của bạn và cấp trên có thể không được tốt cho lắm, chỉ còn cách lấy năng lực chứng minh mà thôi.

Tử vi thứ 7 ngày 22/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão được quý nhân phù trợ, tiền bạc đầy túi-5

Tình yêu như ý, bạn có thêm động lực để hoàn thiện mình. Nên đi đâu đó thì nên đi một chuyến nhé, đừng để bản thân trì trệ mãi thế, người ấy cũng trông ngóng nhiều.

Tiền bạc hanh thông, cứ vui vẻ mà đi chơi, làm mới mình thôi, tốn một chút cũng không sao.

TUỔI HỢI

Chuyện tình cảm hôm nay có chút buồn, bạn đang đau khổ vì cãi vã với người ấy thì tự nhiên lại có người cũ xuất hiện. Lúc này nhất định phải giữ vững lập trường nhé, nếu không sẽ dễ rơi vào vòng luẩn quẩn.

Tiền bạc cũng không được hanh thông, gia đình càng rạn nứt vì những nghi ngờ từ đối phương. Phải nghiêm túc giải quyết chuyện này một cách triệt để.

Tình cảm có thể không như ý nhưng công việc nhất định phải ổn thỏa, đừng để cho cấp trên cảm thấy bạn không công tư phân minh. 

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-2292018-cua-12-con-giap-n-165053.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao