Tử vi thứ 7 ngày 23/6/2018 của 12 con giáp

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 23/6/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Dù là ngày cuối tuần nhưng tuổi Tý vẫn không quên trách nhiệm của bản thân mình. Bạn làm việc tỉ mỉ, cầu toàn nên lúc nào cũng đạt được kết quả như ý, ngày hôm nay cũng không phải ngoại lệ.

Tình hình tài chính ổn định, cuối tuần có thể đi đâu đó chơi nhé. Hãy ăn uống cẩn thận để đảm bảo sức khỏe đó, bạn đang yếu dần đi vì ham việc quá rồi. 

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Sửu ngày hôm nay không nên manh động nhất là những chuyện của thiên hạ thì đừng xen vào. Thị phi có thể ập đến lúc nào không hay đó. Tình cảm của bạn và người ấy rất tốt nhưng lại đang bị công việc làm cho xáo trộn. Mặc kệ người khác, gác lại công việc để ở bên cạnh người mình yêu thương đi nhé.

Tiền bạc không tốt, không nên cho ai vay ngày hôm nay và đi ra ngoài cũng không nên mang quá nhiều tiền. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần khối lượng công việc nhiều nhưng bạn không quản ngại khó khăn mà luôn dốc lòng vì công việc. Vì thế nên bạn đã nhận được nhiều sự ưu ái từ cấp trên và cũng bị đồng nghiệp nhiều người đố kị, ghen ghét. 

Tình cảm gia đình thắm thiết, bạn đang có một mái ấm vô cùng viên mãn. Hãy trên trọng những giây phút hạnh phúc bên gia đình, người thân nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có một ngày may mắn khi được tử vi 12 con giáp thông báo vận công việc vô cùng hanh thông, thuận lợi. Bạn có được trí thông minh và sự giúp đỡ của nhiều người nên không lúc nào nản lòng trước khó khăn.

Tình thân rất tốt nhưng tình yêu không như ý. Bạn thực sự không nên cố chấp, bảo thủ như vậy trong chuyện tình cảm cá nhân. Hãy rộng lượng hơn một chút nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn thông minh chăm chỉ nên công việc không còn là trở ngại với bạn. Chỉ là vận tiền bạc không được như ý. Bạn đang lo lắng một khoản tiền lớn mà bạn nhất định phải dùng trong tương lai nhưng trước mắt lại chưa kiếm được.

Sức khỏe không như ý, tuổi thìn lại đang cố chấp không chịu ngủ nghỉ sinh họa đúng giờ vì giận người yêu. Hãy biết cách lo lắng cho bản thân mình nhiều hơn nhé, đừng để bản thân suy yếu như vậy. 

TUỔI TỴ

Một vài điều không hay xảy ra trong công việc ngày hôm nay của tuổi Tỵ. Bạn cần phải hiểu có những chuyện không thể theo ý mình được nên đừng cố chấp quá nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy khá tốt nên cần phải tranh thủ thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối ở bên cạnh nhau, chia sẻ những chuyện vui buồn để tinh thần được vui vẻ hơn nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ ngày hôm nay hao tiền tốn của, mất nhiều công sức nhưng thành quả công việc lại chẳng được bao nhiêu. Hãy chăm chỉ chịu khó hơn nữa nhé. Cuối tuần làm việc cũng tốt nhưng cũng phải lượng sức mình.

Chuyện tình cảm đôi lứa cần phải cải thiện. Bạn và bạn đời của mình có chút hiểu lầm nên hai người đang tránh mặt nhau. Cố gắng ngồi lại nói chuyện để hiểu nhau nhiều hơn nhé. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi còn độc thân không thể mở được lòng mình vì mối tình cũ ám ảnh. Bạn phải hiểu mình đang sống với hiện tại, quá khứ chỉ là những kỉ niệm nên chôn chặt.

Công việc không thực sự như ý càng làm bạn chịu nhiều áp lực hơn. Cứ đà này thì sức khỏe của bạn sẽ sa sút nghiêm trọng đó. Đừng cố chấp với chính bản thân mình nữa. 

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Thân vì hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với bạn. Bạn nhận được nhiều cơ hội lớn trong công việc, tiền bạc dồi dào nhất là có cơ may trúng thưởng trong các cuộc chơi.

Người độc thân tìm được nhân duyên phù hợp, có người tình như ý. Người đã kết hôn có một gia đình hạnh phúc, ngọt ngào. Bạn đúng là người qua may mắn khi có được người bạn đời hết lòng yêu thương và ủng hộ.

TUỔI DẬU

Vận tiền bạc của người tuổi Dậu ngày hôm nay khá khẩm. Bạn nhận được nhiều khoản thu lớn nhất là công việc làm thêm và người làm ăn kinh doanh. Nên vui mừng vì điều này và tổ chức một bữa liên hoan nhỏ nhé.

Tình cảm không được tốt vì bạn thực sự không muốn mở lòng mình. Chịu khó gặp gỡ kể cả là mai mối, đừng ngại vì nhân duyên là số phận rồi.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất phải nói là có một ngày thứ bảy bình yên vì bạn không có gì phiền muộn cả. Công việc thuận lợi, phát triển như thường. Thu nhập của bạn khá ổn để bạn có thể sắm sửa nhà cửa và trang trải bản thân, hỗ trợ gia đình.

Tình yêu cũng ngọt ngào vì bạn đang trải qua giai đoạn tìm hiểu vô cùng lãng mạn. Hai người hãy nhân cơ hội này để được ở bên nhau và hiểu nhau hơn nhé. 

TUỔI HỢI

Tuổi hợi được 12 con giáp cảnh báo cần cẩn thận họa thi phi, người khác vu oan giá họa cho mình ngày hôm nay nhé. Có kẻ tiểu nhân đeo bám nên bạn có thể sẽ gặp vài rắc rối trong công việc đó.

Công việc tốt nhưng không cần phải quá nặng nề về việc thăng tiến đâu nhé. Hãy cứ làm một nhân viên tốt rồi sếp cũng sẽ nhìn ra được thành quả của bạn và sẽ có ý cất nhắc bạn. 

Thanh Thảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-7-ngay-2362018-cua-12-con-giap-n-157420.html

Tuổi Sửu Tuổi thìn tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất