Tử vi thứ 7 ngày 24/3/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 24/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Dù là cuối tuần nhưng công việc nhiều nên tuổi Tý gặp không ít áp lực. Bạn thường xuyên mệt mỏi, chán nản và ngày hôm nay cũng không phải ngoại lệ. Cuối tuần còn không được nghỉ ngơi khiến tuổi Tý ức chế. Cần phải lấy lại tinh thần bằng việc ra ngoài hít thở không khí trong lành nhé.

Thứ bảy đi làm có thị phi với đồng nghiệp. Nếu cố tình tranh luận nữa thì tâm trạng của bạn sẽ vô cùng tồi tệ đó. Sức khỏe không thực sự tốt, quan tâm đến bản thân mới là thượng sách, chấp nhặt người khác chỉ làm hại mình.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có tin vui trong lĩnh vực làm ăn, các kế hoạch đầu tư của bạn đang vô cùng thuận lợi. Bạn cần phải biết được đâu mới là lợi thế của bạn và phát huy cao hơn nữa nhé. Thời gian tới sẽ cần phải có nhiều quyết định quan trọng hơn trong công việc và phải cố gắng nhiều đó nhé.

Tình hình sức khỏe vì công việc quá nhiều mà sinh áp lực, không ổn định. Ngày hôm nay bạn cần phải có chính sách nghỉ ngơi, ăn uống thỏa sức cho mình được phép vui chơi nữa. Công việc là quan trọng nhưng không có sức khỏe thì không làm được việc gì đâu.

TUỔI DẦN

Tình duyên của tuổi Dần ngày hôm nay thăng hoa. Một ngày cuối tuần tràn đầy sức sống. Bạn luôn tự tin với bản thân và vì thế bạn luôn mang lại cho người khác sự vui tươi, phấn khởi. Hôm nay hãy đưa cả nhà ra ngoài ăn uống một chút. Tận hưởng ngày nghỉ thỏa sức đi tuổi Dần. 

Chuyện tình yêu có chút cẩn thận. Tử vi 12 con giáp cảnh báo bạn trong chuyện tình cảm. Bạn “thả thính” hơi nhiều nên đối với người khác cực kì bất lợi. Cố gắng ổn định trong chuyện tình cảm này nhé. 

Tài chính có chút áp lực, bạn phải chịu nhiều gánh nặng kinh tế, vả lại bạn không muốn ngừng việc kiếm tiền nên lúc nào cũng nặng nề chuyện tiền nong.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão nên suy nghĩ tích cực trong mọi chuyện. Bạn dường như hơi tiêu cực với mọi vấn đề nên lúc nào bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Nếu không thay đổi thái độ ngay tức khắc, bạn sẽ càng làm cho mình khổ sở thêm thôi. Nhất là trong chuyện tình yêu, suy nghĩ và giận hờn nhiều chỉ làm thiệt thân bạn. 

Ngày hôm nay là cuối tuần nên tranh thủ đi ra ngoài, vui vẻ cùng bạn bè thay vì ở nhà ru rú một chỗ rồi suy nghĩ lung tung. Tình yêu không phải lúc nào cũng đơn giản nhưng thực sự không cần phải quá phức tạp.

Tiền bạc cho phép cứ tiêu thỏa thích, vài hôm sau lấy lại tinh thần kiếm lại cũng không muộn.

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Thìn cẩn thận thị phi ngày hôm nay. Có người cố tình chơi xấu bạn. Họ không thích bạn hoặc vì ghen tị với thành tích mà bạn đạt được. Cần phải cảnh giác với những người xung quanh. Đừng nhẹ dạ cả tin rồi mất tất cả. 

Nhưng tin vui này sẽ khiến cho bạn bớt đi phần âu lo mệt mỏi. Công việc làm thêm của bạn khá ổn. Bạn đang có một dự định lớn cho tương lai và cần phát huy. Nếu cứ tiếp tục đà này thì chẳng mấy chốc bạn có một khoản tiết kiệm kha khá ở đâu đó. 

TUỔI TỴ

Công việc của bạn có phần áp lực nên càng phải bình tĩnh, xử lý tình huống. Không nên vì nóng giận mà mất khôn mất đi lượng khách hàng tin cậy, đặc biệt với người làm công việc kinh doanh.

Tử vi cảnh báo bạn có thể mất mát tiền nong nên phải giữ miệng, mang ít tiền khi đi ra ngoài và không cần phải quá tin người đâu. Tình yêu của bạn và người ấy khá tốt. Bạn đang có một gia đình yên ấm, có người bạn đời làm hậu phương vững chắc nên cực kì yên tâm lao động. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có một ngày vô cùng may mắn, công việc thuận lợi, hoành thành xuất sắc được sếp khen ngợi. Hơn nữa bạn đang có một ngày vận trình vô cùng hanh thông. Có người ấy luôn bên cạnh đồng hành và góp công sức cho công việc kinh doanh của bạn thu được nhiều lợi lộc.

Tình cảm của cả hai đang ở mức thăng hoa. Nếu có thể thì nên đi du lịch. Công việc thuận lợi thì hãy thưởng cho mình một ngày nghỉ cuối tuần thực sự ý nghĩa đi. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi nên tính toán chuyện hôn nhân đi là vừa. Tình yêu của hai người đã chín muồi để nghĩ đến chuyện nghiêm túc, về chung một nhà. Gia đình cũng rất ủng hộ mối quan hệ này và không có người nào phù hợp hơn đâu.

Công việc thuận lợi, được sếp cất nhắc, vậy còn gì vui hơn nữa mà không tính chuyện vui? Cố gắng nghiêm túc trong chuyện tình cảm, đừng để người ấy chờ đợi lâu vì bản tính còn thích rong chơi của bạn.

Sức khỏe có chút bất ổn vì bạn đang mải mê tụ tập, thức khuya dậy sớm. Đừng tự làm khổ mình bằng những lời mời và sự cả nể nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đi làm cuối tuần và bạn đang có một ngày vô cùng hiệu quả. Sếp đánh giá rất cao tinh thần làm việc cũng như sự say mê của bạn. Phát huy tinh thần này thì chẳng mấy chốc vị trí quan trọng sẽ về tay bạn.

Tài chính hanh thông. Cuối tuần bạn nhận được khoản thụ phu khiến bạn vui cả ngày. Liên hoan cùng bạn bè cũng là một gợi ý hay. Chuyện tình cảm đã dần đi vào quỹ đạo. Đừng làm nũng, giận hờn nữa nhé, không giải quyết được việc gì đâu. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay được cảnh báo nên cẩn thận thị phi. Nếu cứ xen ngang vào chuyện của người khác thì đừng trách vì sao rước họa vào người.

Trong công việc cũng vậy, bạn cần phải hết sức thận trọng tránh sai sót. Sự khéo léo trong quan hệ ngoại giao là điều phải làm vì nếu không sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi chung và của bạn. Nên tiết chế cảm xúc dù đối phương có gây khó dễ thế nào nhé.

Sức khỏe ổn định, duy trì thể dục là cách tốt nhất để giữ được phong độ và sự trẻ trung.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày hanh thông, công việc tình yêu đều thăng hoa. Nếu bạn đang có chuyện hôn nhân tốt thì không còn gì đáng mừng hơn thế. Kiếm tiền là cần thiết nhưng không cần quá cấp thiết. Nên dành thời gian cho người ấy hơn nữa.

Con đường sự nghiệp mở rộng. Cấp trên hết sức ưu ái bạn và còn có thể trao cho bạn nhiều cơ hội tốt hơn trong thời gian tới. Nếu hôm nay bạn không cố gắng nghỉ ngơi thì có thể tinh thần sẽ sa sút đó. Sức khỏe là điều lưu ý đối với bạn trong ngày hôm nay. 

TUỔI HỢI

Nhìn chung tuổi Hợi có một ngày cuối tuần viên mãn, không có gì phải suy nghĩ cả. Bên cạnh bạn luôn có người giúp đỡ, quý nhân phù trợ nên chút khó khăn không làm ảnh hưởng tới hiệu quả công việc và tinh thần.

Một người vui vẻ và luôn tự tin như bạn thì sợ gì những lời đàm tiếu xung quanh. Mặc kệ họ nói gì thì nó nhé, hãy cứ là mình, thích làm gì thì làm, đừng nghe người khác nói ra nói vào mà làm ảnh hưởng bản thân. 

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-2432018-cua-12-con-giap-n-149407.html

Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý Tuổi Tuất Tuổi Tỵ Tuổi Thân 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất