Tử vi thứ 7 ngày 25/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải hôm nay cẩn thận thị phi. Bạn có thể sẽ gặp những lời nói khó chịu vì các đồng nghiệp không thực sự yêu mến bạn.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Dù là ngày nghỉ thì công việc của Bạch Dương vẫn chưa thực sự hoàn thành đâu. Bạn vẫn nên lo lắng, để ý một chút vì sếp có thể gọi bất cứ lúc nào. Thời gian này là cuối năm, đang nước rút nên bạn phải thật sự quan tâm đến bản thân thay vì mải vui chơi nhé.

Chuyện tình cảm của bạn cũng khá là khả quan nhưng đối với bản thân, bạn chưa thực sự quan tâm đến mình. Hãy tận dụng ngày nghỉ này để làm mới mình nhé. Trang điểm, trau chuốt bản thân, làm tóc và mua sắm một ít quần áo cho mùa đông đi là vừa. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngưu không hiểu vì sao mà hôm nay có vẻ khó tính, bạn không hài lòng với tất cả những lời nói của người xung quanh. Bạn luôn cảm thấy ức chế khi họ góp ý với bạn. Vậy thì phải thay đổi thái độ đi nhé, nếu không, bạn sẽ tự cô lập mình mà thôi.

Tử vi thứ 7 ngày 25/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Sức khỏe của Kim ngưu thời gian này là điều đáng tuyên dương nhất. Dù làm gì thì làm, bạn luôn quan tâm tới bản thân nên dù thời tiết có giá lạnh, bạn cũng không lo bị ốm.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử đang phải yêu xa, nên bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì không được gặp người yêu thường xuyên. Nếu không giữ vững quan điểm, lập trường, tình cảm của bạn có thể bị ảnh hưởng. Thật may là người ấy lại không như bạn, họ luôn sẵn sàng vì bạn và hết lòng yêu thương, lo lắng cho bạn. Phải nên lấy đó làm mừng nhé.

Sức khỏe của Song Tử được tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán rằng không tốt. Vậy việc quan trọng là dành trọn ngày cuối tuần nghỉ ngơi đi nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay cẩn thận thị phi. Bạn có thể sẽ gặp những lời nói khó chịu, khích bác vì các đồng nghiệp cũng không thực sự yêu mến bạn. Khi bạn giỏi hơn họ, họ sẽ khó chịu ra mặt đó nhé.

Tình cảm của Cự Giải khá ổn định, tuy nhiên, đừng ngủ quên trong chiến thắng. Hãy vun đắp nó bất cứ lúc nào có thể. Tặng quà, nhắn một câu yêu thương bất ngờ cũng là cách tốt để bạn và người ấy đi xa hơn. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay bạn và người ấy có thể sẽ có cãi vã, mâu thuẫn và hiểu lầm nhỏ. Vì người ấy đang nghi ngờ bạn có mối quan hệ ngoài luồng mà bạn cũng cứng họng không giải thích được. Thôi thì cứ mặc kệ cho mọi chuyện êm xuôi 1-2 hôm nhé. Đừng làm gì khi người ấy đang nóng giận.

Dù sao thì bạn đang có một đống công việc cần giải quyết và bạn cần quan tâm đến vị trí hiện tại của mình trong công ty. Bỏ bê công việc sẽ vứt đi tất cả những thành quả mà bạn đã cố gắng trước đây. Người ấy rồi sẽ hiểu ra bạn thực sự chân thành mà thôi.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay nên cẩn thận trong việc ăn nói nhé. Những câu nói quá thẳng thừng của bạn sẽ khiến người khác khó chịu, bực bội. Bạn đừng bao giờ làm mất lòng người đồng nghiệp của mình, vì họ chính là người sẽ giúp bạn rất nhiều trong thời gian tới.

Tử vi thứ 7 ngày 25/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Dạo này, Xử Nữ có vẻ nhuận sắc hơn, vì bạn cũng chú ý chăm chút cho bản thân nhiều. Vậy thì có thể, thời gian tới đây bạn sẽ được như ý nguyện trong chuyện tình cảm. Người mà bạn theo đuổi bao lâu nay có thể sẽ nhận lời yêu bạn đó. Cố gắng chờ đợi thời cơ và đừng quên tạo những bất ngờ cho người ấy nhé.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang cảm thấy rất chán công việc hiện tại vì nó vô cùng nhàm chán, bạn thậm chí chẳng biết làm gì trong ngày, cứ quanh đi quẩn lại. Bạn phải hiểu, đây là thời điểm nhạy cảm, cuối năm rồi nên dù không làm thì bạn cũng không thể nghỉ để xin việc khác. Nếu lười nhác, bạn sẽ không có khoản thưởng tốt như mọi người đâu. 

Được cái, người ấy luôn yêu thương và quan tâm bạn nên cũng vực dậy tinh thần của bạn phần nào. Cố gắng tận dụng tình yêu này nhé. Vì đây thực sự là người tốt, họ sẽ chẳng bao giờ vì bạn khó khăn mà bỏ rơi bạn đâu. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo chuyện tình cảm của bạn. Bạn và người ấy vì yêu đã lâu nên cảm thấy tẻ nhạt vô cùng. Không còn những lời ngọt ngào như trước, cả hai đang nói những câu xã giao cho xong trách nhiệm, những câu hỏi han cũ rích. 

Nếu không muốn mất đi tình yêu này thì phải tạo mới không khí và cảm giác yêu đương nhé. Tặng quà cho nhau, đưa nhau đi chơi, đi du lịch dịp cuối tuần này là cách tốt nhất để hâm nóng tình yêu. Đừng làm mất đi những gì quý giá đã có giữa hai người.

Sức khỏe của bạn cũng đang không tốt đâu, nên bạn phải quan tâm, lo lắng cho mình nhiều hơn nữa nhé. Chểnh mảng sẽ khiến bạn khổ hơn đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tình hình tài chính của Nhân Mã đang khó khăn, thời gian này bạn không có nhiều tiền bạc, thế nên, bạn thường xuyên phải hỏi vay tiền người khác. Mà có lúc, bạn bè cũng không có tiền cho bạn vay. Vậy thì phải làm gì? Ngoài việc tiết kiệm và chăm chỉ kiếm tiền, bạn không còn cách nào khác.

Hãy cho mình một mục tiêu rõ ràng trong tương lai, nhất là từ giờ đến Tết nhé. Công việc cuối tuần bạn rộn nhưng hãy nghĩ tới kinh tế, tiền bạc mà chịu khó làm, bớt thời gian ăn chơi lại. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết ham vui nên cuối tuần bạn rất phấn khởi mong được một ngày nghỉ. Vì thế mà bạn khá chểnh mảng với công việc của mình. Nhiều việc mà lại lười làm thì chỉ làm bạn bị cấp trên đánh giá mà thôi. Hãy cố gắng có trách nhiệm hơn nữa ngay cả ngày cuối tuần nhé Ma Kết.

Tử vi thứ 7 ngày 25/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Tin vui là, tình cảm của người ấy với bạn khá ổn, hai người yêu đương chân thành, ngọt ngào. Người ấy luôn dành cho bạn sự quan tâm hết mình và có ý tiến xa hơn với bạn đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Thời gian này sức khỏe của Bảo Bình không tốt, bạn cực kì mệt mỏi khi phải hoàn thành một đống công việc rắc rối. Vì thế, bạn luôn sông trong tâm trạng chán nản tột độ. Để lấy lại tinh thần, chỉ còn cách là tự cho mình một ngày nghỉ, hoặc đi chơi đâu đó gần gần, bạn sẽ thấy phấn khởi hơn rất nhiều.

Bảo Bình tiền bạc không có nhiều nên tiết kiệm là tiêu chí hàng đầu. Bạn không nên vì bạn bè mà tiêu pha hoang phí. Cái gì cũng cần có đi có lại, sống thoáng quá cũng chỉ làm khổ bạn mà thôi.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có lẽ là cung may mắn nhất trong 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay. Không những công việc tốt, làm đâu trúng đó, được sếp khen ngợi, bạn còn được người yêu hết mực quan tâm. Cuối tuần này, người ấy sẽ cho bạn một buổi tối lãng mạn và món quà bất ngờ.

Tiền bạc cũng là điều may mắn đối với Kim Ngưu. Có thể thử vận may bằng các con số nhé, bạn có nguy cơ trúng đó. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-7-ngay-25112017-n-139762.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất