Song Ngư may mắn đủ đường, Bạch Dương lại không ít thị phi ngày 25/8/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 25/8/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày hôm nay không như ý kéo theo nhiều hệ lụy khiến Bạch Dương thực sự mệt mỏi. Cấp trên không nhân nhượng cho những sai lầm mà bạn mắc phải nên bạn đã cảm thấy quá chán chường.

Cố gắng ổn định lại được tinh thần thì người ấy và bạn lại cãi nhau, thực sự là áp lực chồng chất khiến bạn không muốn làm việc nữa. Ngày hôm nay nên tận dụng buổi tối nghỉ ngơi triệt để đi nhé. Tiền bạc cũng hao tốn nhiều rồi nên đừng tiêu hoang nữa.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo công việc không như ý khiến cho Kim ngưu cảm thấy chán nản. Bạn thực sự không còn đam mê với nghề hiện tại nữa nhưng cũng phải biết rằng, nếu không có công việc này thì thu nhập từ đâu mà ra. 

Song Ngư may mắn đủ đường, Bạch Dương lại không ít thị phi ngày 25/8/2018-1

Tình cảm mà bạn nhận được từ người ấy lúc này quả là điều may mắn. Vì hơn ai hết bạn rất cần lời động viên tinh thần từ người yêu. Cố gắng phấn khởi lên nhé, mọi thứ vẫn đang chờ phía trước.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc thuận lợi, Song tử không cần phải bận tâm quá nhiều vì mọi thứ vẫn theo kế hoạch của bạn. Chỉ là thời gian này phải tiêu hơi nhiều nên dù sao Song Tử cũng rất đau đầu phải nghĩ cách kiếm thêm. Công việc làm thêm có thu nhập nhưng lại khá vất vả khiến sức khỏe của bạn ảnh hưởng trầm trọng.

Cố gắng cân đối thời gian làm việc và dành cho tình yêu nhé. Người ấy đang rất giận vì lâu nay bạn bỏ rơi họ, coi người ấy như người dưng đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cảnh báo thị phi đến với Cự Giải. Đừng bao giờ mang theo nhiều tiền khi đi ra ngoài cũng nhất định không cho ai vay tiền hôm nay nhé.

Song Ngư may mắn đủ đường, Bạch Dương lại không ít thị phi ngày 25/8/2018-2

Công việc không như ý, đồng nghiệp ghen tị, khó chịu, cấp trên không thích cách làm việc của bạn khiến bạn khá đau đầu. Cố gắng bình tĩnh giải quyết tình huống.

Chuyện tình cảm như ý sẽ là dấu hiệu tốt giúp cho bạn và người ấy có được những buổi tối vui vẻ, lãng mạn bên nhau, giảm căng thẳng.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc không như ý vì bạn quá bảo thủ, trì trệ khiến những người đồng nghiệp của bạn vô cùng bức xúc. Nếu bạn tiếp tục làm việc với tinh thần ấy thì sớm muộn cũng bị đồng nghiệp không ưng ý.

Chuyện tình cảm không như ý càng làm bạn thêm căng thẳng. Hãy nhớ là trong tình yêu phải hết sức thông cảm và quan tâm nhau nếu không bạn sẽ không thể nào có được sự tin yêu của người ấy đâu. Không nên quá cố chấp bảo thủ nhé vì tình yêu lúc nào cũng cần sự bao dung.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc không có nhiều biến động, bạn vẫn đang làm việc vô cùng hăng say, phấn khởi, gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, tiền bạc lại không thực sự nhiều khiến bạn hết sức lo lắng. Thời gian tới bạn cần phải chi tiêu khoản lớn lại không có ai giúp nên đang vô cùng đau đầu muốn tiết kiệm.

Tình yêu như ý, bạn cứ yên tâm về người ấy nhé vì sẽ không tìm được ai đối xử chân thành và quan tâm bạn hơn người ấy lúc này đâu. Hãy thay đổi ngoại hình nếu như muốn có bước đột phá trong cuộc sống nhé. Đôi khi cắt một kiểu tóc khác sẽ làm tâm trạng bạn khá hơn nhiều đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Một ngày cuối tuần khá vui vẻ, thoải mái với bạn. Bạn thực sự đón nhận nhiều tin vui từ công việc khi kế hoạch lớn được hoàn thành.

Tình yêu lại như ý, tối nay bạn nhất định phải ăn mặc đẹp, ra ngoài hẹn hò lãng mạn cùng với người ấy nhé. Không nên quá cầu toàn vào người yêu vì có lúc họ thế này thế kia cũng cần phải thông cảm.

Song Ngư may mắn đủ đường, Bạch Dương lại không ít thị phi ngày 25/8/2018-3

Tiền bạc không nhiều, dù có vui vẻ chơi bời thì cũng cần phải tiết kiệm hết sức có thể nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc có khó khăn nhưng bằng bản lĩnh của mình, Bọ Cạp không sợ khổ, không ngại khó. Bạn đang phấn đấu hết mình cho sự nghiệp của bản thân. Nếu cứ tiếp tục thế này thì cơ hội được cất nhắc nằm trong tầm tay bạn đó.

Tình cảm như ý, sức khỏe cũng khá ổn định nên Bọ cạp hoàn toàn có thể yên tâm lao động, làm việc nhé. Chỉ là ngày hôm nay bạn nên cân nhắc kĩ xem có nên ra ngoài tụ tập bạn bè ăn chơi không vì thực ra bạn rất cần một buổi tối nghỉ ngơi bên gia đình.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cảnh báo bạn không nên lắm lời, xen ngang vào chuyện của người khác. Nếu bạn tiếp tục cứ như vậy thì sẽ mất hết tình cảm của cấp trên bà bạn bè đó. Cố gắng thay đổi thái độ đi nhé.

Tiền bạc đang khó khăn nên việc cần lúc nào là phải làm việc hết mình, không chỉ để cho người ấy thấy bạn thực sự mong muốn có tiền tiết kiệm mà còn cho cấp trên thấy nỗ lực của bạn.

Người yêu và bạn đang có dự định tương lai nên tiết kiệm tiền cũng là chuyện dễ hiểu. Cố gắng quan tâm tới túi tiền nhiều hơn nhé vì khi xác định về chung một nhà sẽ có rất nhiều khoản phải chi tiêu.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn hôm nay chính là phải mở rộng mối quan hệ của mình. Khi bạn có được đối tượng thích hợp, nhất định bạn sẽ cảm thấy cuộc đời tươi mới hơn. Cố gắng chỉn chu cho ngoại hình của mình thêm một chút nhé.

Công việc không có nhiều khúc mắc nhưng khó khăn thì cũng có nhiều. Bạn cần phải hết sức cẩn thận mới có thể làm được những việc mà sếp giao. Nếu làm tốt thì cơ hội thăng tiến nằm trong tay bạn cũng có thêm nhiều thu nhập nữa nhé Ma kết.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo bình nhận tin vui ngày thứ 7 này với nhiều lời khen của cấp trên. Làm việc cẩn trọng tỉ mỉ là cách mà bạn nhận được sự tín nhiệm đó. Nên nhất định phải phát huy cao tinh thần này trong thời gian tới.

Song Ngư may mắn đủ đường, Bạch Dương lại không ít thị phi ngày 25/8/2018-4

Chuyện tình yêu như ý, Bảo bình không cần phải lo lắng đâu nhé. Người ấy luôn yêu thương và quan tâm bạn chân thành. Nếu thực sự muốn tiến xa hơn thì xúc tiến đi là vừa, đừng để người ấy chờ đợi lâu quá.

Tiền bạc cũng phải có kế hoạch tiết kiệm đi nhé, không ai chờ đợi được bạn quá lâu đâu.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang vô cùng khởi sắc trong công việc khi liên tục gặt hái thành công. Cấp trên hết sức ưng ý về cách làm việc của bạn. Nhiều đồng nghiệp cũng tỏ ra ngưỡng mộ bạn và vì vậy cơ hội lên sếp đang đến dần đó.

Tình yêu như ý, bạn quả là người vô tư nhưng đầy chân tình nên ở bên cạnh bạn, người ấy luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Đây là điều may mắn và nên trân trọng mối tình này nhé Song Ngư.

Tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ tiêu đi nhé. Cuối tuần đến rồi còn ngại ngần gì mà không đi mua sắm và trang điểm cho bản thân?

Trúc Xinh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-2582018-cua-12-cung-hoang-dao-n-162720.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất