Tử vi thứ 7 ngày 5/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 5/5/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc thuận lợi. Bạch Dương được sếp đánh giá cao vì khả năng làm việc và ăn nói của mình. Chỉ là tình cảm chưa được như ý khiến bạn dù nhận được lời khen cũng không vui vẻ gì cho lắm. 

Bạn phải lạc quan lên, chuyện tình cảm nay thế này mai thế khác cũng là chuyện thường. Phải điều phối cho hợp lý, đừng vì chuyện cỏn con mà làm hỏng chuyện lớn nhé. 

Hai người yêu nhau thì cần phải có tiếng nói chung, hiểu nhau hơn nữa. Tối nay là cơ hội tốt để tổ chức một bữa ăn lãng mạn đó nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo với bạn tình hình sức khỏe không được tốt, bạn cần phải quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn nhé. Ăn uống cẩn thận, chịu khó chăm sóc mình chứ đừng chỉ nghĩ tới người khác.

Tối nay bạn nên đi chơi về sớm, đừng la cà, bia rượu nhiều nhé. Tiền bạc rủng rỉnh là tin vui cho bạn nhưng cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nữa. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc không như ý, bỏ ra nhiều công sức mà thành quả lại không được như mong đợi khiến bạn chán nản, bạn thực sự không muốn tiếp tục công việc này nữa.

Thật may chuyện tình cảm như ý khiến bạn muốn được ở bên cạnh người ấy không rời. Tình cảm này sẽ khiến bạn có thêm động lực làm mọi việc và không còn phải buồn chán nữa nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo xin chúc mừng Cự Giải vì bạn đang có một tình yêu rất đẹp. Bạn nhận được nhiều tình cảm chân tình từ người ấy. Hai người nếu có ý định tiến xa hơn thì hãy cố gắng chăm sóc nhiều hơn, lo chuyện kinh tế đi nhé.

Tuy nhiên cần nhắc nhở bạn chuyện tiền bạc phải cẩn thận có kẻ lợi dụng. Đừng vì kẻ khác nói ngon ngọt mà mủi lòng cho vay tiền hay đầu tư làm ăn nhé, cẩn thận bị lừa đó. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc không được như ý, có vài sai sót bị cấp trên trách mắng khiến bạn buồn khổ. Đừng vì chuyện này mà làm ảnh hưởng công việc nhé vì bất cứ công việc nào cũng có áp lực và khó khăn nhé. 

Chuyện tình cảm đã qua rồi thì đừng nên níu kéo, người ấy cũng không còn thương nhớ bạn nữa. Quá khứ hãy để nó ngủ yên, người hiện tại mới là người quan trọng nhé Sư Tử. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ca ngợi tính tình chăm chỉ, chịu khó của Xử Nữ. Bạn làm việc hết mình, hết trách nhiệm, dù mệt mỏi cũng không bao giờ bỏ bê công việc. 

Chuyện tình cảm không như ý nhưng đừng vì chuyện đó mà buồn nhé, hãy cứ gắng hết sức mình lên, hiệu quả sẽ được thể hiện rõ ràng. 

Tiền bạc không thực sự quan trọng, kiếm tiền thì cũng phải quan tâm sức khỏe. Nếu bạn cần tiền thì có thể vay mượn bạn bè để tích cóp dần chứ nếu cứ cố gắng kiếm bằng mọi giá quên bản thân thì không thể nào được đâu. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đi làm được đồng nghiệp yêu mến, làm việc gì cũng thành công. Bạn được cấp trên cất nhắc và đang muốn nâng đỡ bạn ở vị trí quan trọng đó nhé.

Chuyện tình cảm như ý. Bạn cần mở rộng mối quan hệ của mình, đừng vì ngại mà trốn tránh. Những mối quan hệ này không những giúp cho bạn trong công việc và còn là cơ hội tìm kiếm một nửa của bạn đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay có chút trục trặc, bạn cần phải tiết chế cảm xúc và bình tĩnh hơn nhé. Nếu bạn cứ nóng vội như thế thì người ấy sẽ sớm chán bạn đó. 

Công việc không được như ý bạn nhưng lại làm vừa lòng sếp nên bạn đừng quá nặng lòng nhé. Hãy cứ cố gắng hết sức là sếp sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình của bạn. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã phải chú ý tới túi tiền của bạn nhé. Nếu cứ tiêu tiền theo đà này thì chẳng mấy chốc tiền trong túi sẽ không còn một xu,  trong khi bạn còn nhiều việc phải chi tiêu lắm đó. 

Sức khỏe không thực sự tốt, bạn làm nhiều nhưng tiêu cũng nhiều vậy thì đừng làm hăng say như vậy làm cho cơ thể sa sút. Phải tiết kiệm tiền thìmới không phải nai lưng cày tiền nữa. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang làm rất tốt, cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục. Bạn là người luôn mang lại tiếng cười cho người khác nên lúc nào cũng được cất nhắc và trọng dụng. 

Chuyện tình yêu được 12 cung hoàng đạo khuyên nên cân nhắc người hiện tại. Người này thường xuyên làm bạn phải suy nghĩ và buồn. Nếu thực sự không thể gắn bó tiến xa hơn thì nên dừng lại suy nghĩ và cho nhau thời gian, đừng buộc bản thân vào một chuyện tình mà biết rõ không có tương lai hoặc mình sẽ khổ. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cẩn thận hôm nay sẽ có người hãm hại bạn, có thể là bịa chuyện khiến bạn bị mất đi tình cảm của người xung quanh và cấp trên. Hãy cứ việc mình, mình làm nhé, đeo tai nghe tập trung, hoàn thành công việc thì về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. 

Chuyện tình cảm cần phải chỉnh đốn lại. Yêu thương không chỉ thể hiện bằng lời nói mà cần có hành động cụ thể. Bạn chỉ biết nói yêu thôi cũng chưa đủ để người ấy tin cậy bạn đâu nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay có chuyện buồn về tình cảm. Bạn không thể nào quên được tình cũ, nhất là khi có người khác muốn được ở bên bạn, bạn càng nhớ da diết. Phải học cách quên đi đó mới là cách tìm cho mình hạnh phúc mới, vì người đó đã ở rất xa bạn rồi.

Tiền bạc không cần phải quan tâm quá nhiều vì bạn chưa thực sự cần tới nó trong thời gian này. Điều 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn chính là sức khỏe, cần phải chăm sóc cơ thể tốt nhé. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-7-ngay-552018-n-152953.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất