Thứ 7 ngày 7/7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư có tin vui chuyện tình yêu

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 7/7/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tình hình công việc không như ý khiến bạn vô cùng mệt mỏi để thực hiện được dự án đang tiến hành. Bạn đang vô cùng áp lực vì những người đồng nghiệp cũng không yêu quý và không muốn hợp tác giúp đỡ bạn.

Tình yêu của bạn và người ấy cũng có lúc không được thuận buồm xuôi gió. Tình hình tài chính càng khó khăn làm bạn thực sự lo lắng. Không còn cách nào khác là phải chuyên tâm làm việc, chịu khó tiết kiệm. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho thấy Kim ngưu công việc không có gì đáng lo ngại, mọi thứ vẫn như thế qua đi, nhẹ nhàng. Bạn cũng được đồng nghiệp yêu quý nên đi làm là nhà thứ hai. 

Tiền bạc có chút ít nhưng cũng cần lên kế hoạch tiết kiệm đi nhé, đừng tiêu hoang phí quá để lúc cần lại không có, phải đi vay.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc có nhiều khó khăn, thực sự bạn đang phải thực hiện một kế hoạch lớn nhưng chỉ cần bạn cố gắng thì đây vừa là cơ hội vừa là thử thách với bạn. 

Tình yêu không cần phải nóng vội, chỉ cần chịu khó mở rộng cácmối quan hệ thì tình yêu sớm sẽ đơm hoa. 

Tiền bạc nên tiết kiệm hơn nhé, tài chính khó khăn thì thật sự rất đau đầu. Hãy quan tâm bản thân nhiều hơn nữa nếu như bạn thực sự có được cơ hội thăng tiến trong công việc. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo của bạn khuyên Cự Giải hôm nay nên gác lại công việc, đừng quá tham công việc để ảnh hưởng đến bản thân nhé. Tối nay nên ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe mạnh, ăn uống và có thể đi ra ngoài xả stress nhé.

Tình cảm như ý, bạn và người ấy giai đoạn này rất cần đến nhau. Cố gắng chăm sóc người yêu của mình, thi thoảng tạo ấn tượng và không gian lãng mạn ngọt ngào bằng những bữa ăn ngoài hàng nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc không có nhiều biến động nên Sư Tử có thể yên tâm mà lao động nhé. Tình hình tài chính khả quan, bạn nên biết được kế hoạch chi tiêu của mình để phân phối cho hợp lý, đừng để người khác cáu kỉnh vì quá hoang phí.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều biến động, người bạn yêu lại lăng nhăng nên bạn buồn, nghi ngờ. Nếu thực sự không thể tiến xa hơn với nhaut thì nên cho nhau thời gian xem xét lại mối quan hệ này. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự báo Xử Nữ đang có cơ hội thăng tiến. Trong mắt cấp trên bạn là một nhân viên ưu tú, có nhiều thành tích tốt, nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Tình hình tài chính khá ổn, các khoản thu nhập phụ thêm cũng giúp cho bạn có nhiều tiền để trang trải. Bạn hãy dành khoản tay trái này để tiết kiệm làm của riêng phòng thân nhé. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình luôn chủ động được trong công việc của mình, lên sẵn sẵn các kế hoạch nên đối với bạn không có gì là vất vả cả. Công việc cứ theo đà cũ mà tiến thôi.

Tình cảm là điều đáng thông báo với bạn nhất ngày hôm nay. Tình duyên nở rộ, hai người yêu thương nhau hết lòng và luôn dành cho nhau những cử chỉ yêu thương. Bạn nên trân trọng người bên cạnh này nhé, họ chính là quý nhân của bạn. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo vận trình công việc bận rộn nên bạn phải cố gắng rất nhiều mới có thể giải quyết xong. Tối nay có cuộc hẹn quan trọng đừng bỏ qua nhé. Có nhiều cơ hội tốt cho bạn gặp gỡ được người như ý đó, nhất là có lợi cho việc làm ăn về sau. 

Sức khỏe không thực sự ổn. Bạn nên xem lại bản thân có phải gần đây mình hơi lơ là, không quan tâm tới sinh hoạt của mình nên mọi chuyện sa sút. Bệnh đau đầu thường xuyên xảy đến vì bạn đang không chịu khó ngủ và hay thức khuya. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tình cảm cá nhân của Nhân Mã ngày hôm nay rất tốt. Bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu nên tình yêu vô cùng đẹp. Nhưng ngược lại mối quan hệ với đồng nghiệp lại không được như ý. Bạn và vài người đồng nghiệp mâu thuẫn trong cách làm việc nên không thể ưa nhau. Cố gắng dung hòa hơn nhé. 

Tối nay nên ra ngoài xả stress, ăn một bữa lãng mạn, ngọt ngào với người yêu, bạn sẽ thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo tin vui cho Ma kết ngày hôm nay về chuyện tình cảm. Thực ra người bạn thích bấy lâu nay cũng đem lòng yêu thương bạn, họ có thể sẽ tặng quà hay mang đến cho bạn một bất ngờ trong ngày hôm nay đó. 

Công việc không có gì đáng nói, bạn vẫn đi làm như mọi lần, công việc hoàn thành sớm về về nhà nghỉ ngơi thôi. Cố gắng sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ngày hôm nay hơi chán việc nhưng cần phải củng cố tinh thần ngay tức khắc nhé. Đừng để tâm trạng riêng, chuyện tình yêu không như ý mà làm ảnh hưởng hiệu quả công việc. 

Chuyện tài chính tương đối ổn định. Nếu như bạn thực sự quan tâm tới tương lai của mình thì lời khuyên tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dành cho bạn chính là tiết kiệm, bỏ lợn nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc ngày cuối tuần không vất vả nhưng đòi hỏi có nhiều việc quan trọng phải giải quyết nhanh chóng. Bạn nên cân nhắc, làm việc một cách nghiêm túc để đạt được hiệu quả nhất định nhé. 

Tình cảm tốt, tối nay nên dành thời gian đi hẹn hò biết đâu lại gặp được người trong mộng. Mở rộng mối quan hệ mới có nhiều cơ hội trong cuộc sống. 

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-772018-cua-12-cung-hoang-dao-n-158689.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao