Tử vi thứ 7 ngày 9/6/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 9/6/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý thẳng thắn và chính vì điều này mà hôm nay bạn khiến nhiều người tổn thương vì bạn. Cần phải xem lại ngay thái độ của mình với họ nhé.

Chuyện tình cảm có chút chuyển biến. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt nhất là phần ngoại hình để người ấy cảm thấy bạn luôn tích cực vì họ.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Sửu vì bạn đã có một ngày thành công với khối lượng không việc không lớn và hiệu quả cao. Đừng bao giờ ép buộc mình quá nhé, mọi việc hãy để trong tầm tay bạn.

Cuối tuần nên đi đâu đó gần để tạo không khí ấm cúng gia đình, đừng để bản thân trì trệ thêm nữa. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần tối nay có nhiều mối quan hệ tốt nên đừng dại mà từ chối công việc của mọi người nhé. Tình cảm người ấy dành cho bạn rất lớn nên nếu thích thì hãy mở lòng đi.

Công việc thuận lợi vì bạn vốn là người trách nhiệm, không ngại khó. Bạn được cấp trên đánh giá cao đó. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp cảnh báo bạn vì ngày hôm nay bạn gặp vài thị phi, vài người nói không hay về bạn. Mặc kệ họ thôi nhé, đừng nổi nóng sẽ thiệt thân. 

Chuyện tình cảm không như ý càng làm bạn buồn. Cố gắng chăm sóc người ấy chút nhé vì đây thực sự là người bạn đời hết lòng vì gia đình nhỏ của bạn. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có vài việc không hay trong cuộc sống, có thể gặp hạn tiền bạc hoặc bị bạn bè chơi khăm. Bạn hãy bình tính đón nhận như là điều rủi ro của mình một cách đơn giản nhất nhé. 

Bù lại công việc có chút tiến bộ, cấp trên đánh giá năng lực và sự trách nhiệm của bạn. Chỉ cần bạn hết mình hơn nữa thì mọi thứ sẽ nằm trong tay bạn mà thôi. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ gặp nhiều vận may trong chuyện tiền bạc. Công việc như ý khiến bạn có thêm nhiều động lực để chiến đấu hơn. Ngày hôm nay hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để tập trung vui vẻ cùng với bạn bè đi nhé.

Nhớ là phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, những việc lớn cần tiền phải dành ra một ít phòng lúc khó khăn. 

TUỔI NGỌ

Sức khỏe của tuổi Ngọ không được tốt vì thời gian gần đây giờ giấc sinh hoạt của bạn đảo lộn. Cần phải có chiến lược khác nhé chứ nếu cứ thế này cơ thể sẽ kiệt quệ đấy.

Tối nay không nên mang nhiều tiền ra ngoài cũng không nên di chuyển xa bằng xe máy, cẩn thận tai nạn. Hãy đi chơi gần hoặc ở nhà xem phim. 

TUỔI MÙI

Công việc trôi chảy, tuổi Mùi nhận nhiều tin vui về công việc cũng như tiền bạc. Bạ thực sự là người khá may mắn khi được cấp trên ưu ái đó.

Tài chính ổn định thì có thể tổ chức một chuyến du lịch nào đó cho gia đình. Đừng tiết kiệm quá. Thời gian rảnh rỗi mới là lúc gia đình cần ở bên nhau nhiều hơn. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân luôn là người thông minh, khôn khéo nên cấp trên vô cùng quý  mến bạn. Nhờ vậy mà bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Tuy nhiên sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng đặc biệt vấn đề liên quan tới tiêu hóa. Cần phải cố gắng hơn nữa nếu không muốn bản thân bị suy sụp nhé.

TUỔI DẬU

Thứ 7 này tuổi Dậu gây ấn tượng mạnh với những người mà bạn tiếp xúc bằng chính năng lực và sự thiện lương của bạn. Đây cũng chính là nền tảng tốt để bạn có được những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Quý nhân tam hợp che chở cho con giáp này trở nên hài hòa, nhẹ nhàng hơn trong cách đối nhân xử thế. Bạn được nhiều người yêu mến vì biết đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu đối phương. Thậm chí bạn cũng không muốn trách cứ ai kể cả người đó đã từng muốn làm hại bạn.

TUỔI TUẤT

Tuổi tuất gặp nhiều khó khăn trong công việc khiến bạn nản chí. Đã có lúc bạn muốn nghỉ việc cho xong nhưng phải biết rằng đây là công việc hết sức phù hợp với bạn.

Tình yêu không như ý cũng không có gì phải buồn. Giai đoạn này sớm sẽ qua thôi nhé. Đừng để mọi thứ rối beng lên rồi lại hỏng việc của mình. 

TUỔI HỢI

Có nhiều chuyện khiến tuổi hợi khó chịu nhưng ngày hôm nay cũng là cuối tuần rồi. Bạn cần phải biết việc gì nên làm, không nên làm. Tiết chế cảm xúc là điều tốt nhất để có được cuối tuần thảnh thơi thực sự đi nhé.

Tình yêu tốt đẹp, bạn có người bạn đời quá tốt, yêu thương bạn hết lòng nên hãy trân trọng và yêu thương nhé. 

Bảo Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-7-ngay-962018-cua-12-con-giap-n-156169.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất