Tử vi thứ Ba ngày 10/4/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo nói gì về tình duyên, vận mệnh, sức khỏe của các bạn trong ngày 10/4/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày hết sức vui vẻ, đi làm với tinh thần nhiệt huyết lại còn gặp bạn cũ. Bạn thực sự yêu thích công việc hiện tại và làm hết mình, không bao giờ có thái độ bất hòa với đồng nghiệp. 

Chuyện tình cảm rực rỡ thăng hoa. Cả hai có chút hiểu lầm đã giải quyết và ngày hôm nay càng gắn bó yêu thương hơn nhiều.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu khiến bạn không còn tha thiết làm việc. Bạn thực sự cảm thấy chán nản, không muốn làm gì nữa. Ngày hôm nay đúng là một ngày không may mắn với bạn khi buổi sáng đã tưởng sẽ có một ngày thật tuyệt vời.

Nguyên nhân là vì chuyện tình cảm không như ý. Cả hai đang cãi vã kịch liệt mà bạn cảm thấy mình không sai. Trong chuyện tình yêu ai đúng ai sai thật khó lý giải. Nếu cảm thấy tình hình câu chuyện không quá nghiêm trọng thì một người nên chủ động làm lành.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc quá nhiều khiến Song Tử vô cùng mệt mỏi, chán nản. Đã thế bạn còn bị đồng nghiệp ganh ghét, kèn cựa. Thực sự với công việc của bạn thì ở đâu cũng thế nên vấn đề là bạn phải cố gắng mà thôi.

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho Song Tử là hôm nay hãy dành buổi tối đi ra ngoài ăn uống, cà phê với bạn bè nhé. Đừng ở nhà nằm ườn thì chẳng có gì ngoài chán đâu.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc bình thường không có nhiều biến động. Chỉ là có một quyết định quan trọng bạn không được tự làm mà phải tư vấn ý kiến của người thân, đồng nghiệp có kinh nghiệm nhé. 

Chuyện tiền bạc có thể hao hụt nhưng vì công việc nên vẫn phải chi tiêu. Cái gì có lợi cho mình thì nên đầu tư một chút cũng đừng suy nghĩ. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử công việc ngập đầu nhưng là người có trách nhiệm nên bạn thực sự không muốn người khác can thiệp vào. Bạn muốn hoàn thành bằng đôi tay của mình. Cố gắng phấn đấu thì vị trí lãnh đạo sớm về tay bạn.

Chuyện tình cảm cũng do công việc bận rộn mà không như ý. Người ấy giận hờn vì bạn không dành thời gian cho họ. Cố gắng thay đổi thời gian, sắp xếp cả thời gian bên người ấy nữa nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tin vui 12 cung hoàng đạo muốn chúc mừng bạn ngày hôm nay là bạn đã gặp được người như ý, đúng mẫu người của bạn. Bạn thực sự muốn được vui vẻ, thoải mái ở bên cạnh người ấy. Đây đúng là duyên trời định.

Công việc không được suôn sẻ cho lắm khiến bạn có chút đau đầu. Nhưng sao không tư vấn ý kiến của đồng nghiệp nhỉ? Hãy chủ động nhờ họ, họ sẽ hết lòng vì bạn đó.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày làm việc hiệu quả và an nhàn, không phải gồng mình. Đến cơ quan thì vui vẻ, được người khác chiều chuộng. 

Chuyện tình cảm phát sinh mâu thuẫn khiến bạn hết sức mệt mỏi. Thực sự ngay cả làm lành bạn cũng không muốn vì đây không phải lần đầu. Bạn cảm thấy quá mệt mỏi với chuyện yêu đương này rồi.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Lời nhắc nhở với Bọ Cạp là ngày hôm nay nên tiết chế cảm xúc, đừng để kẻ xấu lợi dụng sơ hở của bạn khiến bạn mất đi sĩ diện bản thân. Cố gắng đeo tai nghe làm việc, đừng để ý những người xung quanh nhé.

Tin vui là có thể người ấy sẽ tặng bạn một món quà bất ngờ hoặc đưa bạn đi ăn với không gian lãng mạn giúp bạn quên đi việc mệt mỏi cá nhân. Đây là người vô cùng hợp với bạn và nên trân trọng nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đi làm với tâm trạng buồn rầu không muốn nói chuyện với ai. Nguyên nhân là vì người ấy và bạn đang cãi nhau to, không ai làm lành với ai cả.

Cố gắng suy nghĩ lại mọi chuyện một cách bình tĩnh nhé. Vì người ấy đang hết sức quan tâm bạn. Một chuyện tình đổ vỡ sẽ làm cả hai đau buồn vì hai người còn yêu nhau. Nếu chưa đến mức đó thì chịu khó xuống nước đi vậy.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày tràn đầy năng lượng. Công việc suôn sẻ cộng với tình yêu thăng hoa, bạn thực sự là người may mắn nhất trong số 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay đó.

Vấn đề sức khỏe ổn định, tuy nhiên tài chính hao hụt nhiều. Bạn cần phải tiết chế chi tiêu nhé. Nếu không đến lúc cần vay mượn cũng khó xử.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cẩn thận công việc hôm nay dễ mắc lỗi. Nếu người ấy không nói gì thì bạn cũng mặc kệ đi nhé. Chuyện này không phải do bạn gây ra nên không cần phải chủ động làm lành.

Tình hình sức khỏe không ổn, cần quan tâm tới bản thân nhiều hơn nữa. Tài chính rủng rỉnh thì nên đi ra ngoài ăn uống, tụ tập và mua sắm vài món đồ nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay chán không muốn làm việc. Không hiểu vì sao bạn lại chán làm đến vậy. Thực sự không muốn lao động nữa. Bạn muốn được đi chơi, đi vui vẻ cùng người ấy. Cố gắng làm vài hôm rồi cuối tuần xin nghỉ đi chơi nhé.

Tài chính không tốt, kiếm tiền là mục tiêu của bạn lúc này. Đừng hoang phí kẻo có lúc không biết lấy đâu ra mà tiêu. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-ba-ngay-1042018-cua-12-cung-hoang-dao-n-150779.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất