Tử vi thứ Ba ngày 12/6/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 12/6/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương có một ngày làm việc thuận lợi, vui vẻ, đi làm với tinh thần phấn khởi nên hiệu quả công việc khá ổn. Bạn phải phát huy tinh thần này cho hết tuần và những ngày sau nữa nhé, nó sẽ là đòn bẩy tốt cho bạn đó.

Chuyện tài chính không được khả quan cho lắm vì thời gian này bạn đã tiêu quá nhiều tiền. Việc cần dùng thì phải dùng thôi, chỉ còn cách là tiết kiệm và xiết chặt chi tiêu hơn một chút nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng bạn vì tuần này bạn nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp, người thân và nhiều người khác để hoàn thành dự án lớn. Một khi dự án đã hoàn thành bạn sẽ nhận được kết quả cao và có khi được thưởng đó.

Chuyện tình cảm có nhiều bước tiến lớn vì bạn và người ấy đang trong giai đoạn tìm hiểu yêu đương lãng mạn. Nếu cảm thấy đối tượng phù hợp với mình thì phải xúc tiến nhanh hơn nữa nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tin vui cho song Tử từ 12 cung hoàng đạo chính là tài chính ổn định, người làm ăn kinh doanh có nguồn thu lớn. Và nhờ điều này bạn lại càng có vốn liếng đầu tư hơn nữa cho công việc về sau.

Tình cảm của bạn và gia đình cũng như người yêu vô cùng tốt. Bạn thực sự đang có những người bên cạnh rất tốt với bạn nên phải trân trọng và giữ gìn nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày khá bình thường, đi làm, vui vẻ với đồng nghiệp rồi về nhà. Tối nay là dịp tốt để bạn ra ngoài cà phê ăn uống lãng mạn với các bạn và người ấy đó.

Tình yêu chưa nở rộ là vì hai bạn chưa thực sự biết cách ghi dấu kỉ niệm cho nhau. Hãy dành cho nhau nhiều thời gian hơn nữa nhé nhất là thi thoảng phải tặng vài món quà dù là nhỏ nhưng lại hết sức ý nghĩa, khiến người ấy bất ngờ và cảm động. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang vô cùng run khi cầm tiền trên tay nhưng lại không biết có nên đầu tư làm ăn hay không. Bạn cần phải quyết đoán hơn nữa, có lúc phải mạnh bạo đầu tư thì mới thắng lợi. Nếu cần thì phải tư vấn ý kiến của người thân và đồng nghiệp có kinh nghiệm hơn nhé.

Tình yêu của bạn chưa đến cũng đừng buồn. Một ngày nào đó tình yêu sẽ đến chỉ cần bạn mở lòng và đón nhận các mối quan hệ mới mà thôi. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo Xử Nữ vì bạn có chút trục trặc trong công việc. Nguyên nhân cũng vì sự chểnh mảng của bạn, cũng vì bạn quá lơ là công việc và chỉ mải mê xem phim. Nếu không sửa bạn sẽ mất đi rất nhiều thứ đó nhé nhất là vị trí mà bạn đang có. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Áp lực công việc quá nhiều khiến cho Thiên Bình cảm thấy dồn dập, không biết điều gì nên làm trước, điều gì nên làm sau. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng của bạn và khiến bạn bảo thủ hơn, không thiết nghe theo lời của đồng nghiệp hay bất cứ ai khác. 

Mối quan hệ của bạn đang có dấu hiệu rạn nứt chỉ vì bạn biết đến công việc nhiều hơn tình cảm. Người ấy cảm thấy sự hờ hững của bạn và chán nản dần. Đừng như thế nữa nhé, phải biết cân đối thời gian biết chưa Thiên Bình?

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Vận tiền bạc ngày hôm nay không được tốt vì Bọ Cạp phải tiêu tốn quá nhiều tiền vào những việc không đâu. Cần phải tiết chế chi tiêu hơn nữa nhé, việc gì không cần thì phải hạn chế.

Tình cảm không như ý khiến bạn buồn phiền. Bạn thực sự mệt mỏi vì phải đối đầu với những trận cãi vã, mâu thuẫn, không hiểu nhau. Muốn tiếp tục yêu thì phải thông cảm và hiểu cho nhau nhiều hơn nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nhận được tin vui từ 12 cùng hoàng đạo, bạn được đồng nghiệp, cấp trên ngưỡng mộ và khen ngợi. Nếu bạn biết nắm bắt cơ hội thì vị trí tốt sớm sẽ về tay bạn thôi.

Tình yêu đã qua không nên níu giữ. Dù có buồn cũng đừng để người ấy ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn. Bạn đang trải qua những ngày tháng đầy yêu thương và hi vọng nên hãy mở cửa trái tim mình để đón nhận tình yêu mới nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tài chính không nhiều nên nếu phải đứng trước những quyết định đầu tư lớn và quan trọng, bạn đừng bao giờ tự mình làm nhé. Hãy tư vấn ý kiến của người thân, những người có kinh nghiệm hơn mình. 

Chuyện tình cảm cần có thêm thời gian để hiểu và yêu thương nhau. Nếu thực sự hai trái tim chưa cảm tình, gần gũi thì bạn và người ấy nên cho nhau thời gian suy nghĩ thêm. Đưa nhau đi chơi xa, du lịch cùng bạn bè cũng là cách để hiểu nhau hơn đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được cho là cung hoàng đạo khá may mắn trong số 12 cung hoàng đạo vì bạn có vận tình duyên tốt, được yêu thương chiều chuộng hết mình. Người thân bên cạnh cũng dành cho bạn nhiều sự ủng hộ với mối quan hệ tốt đẹp này.

Tài chính khả quan, thay vì bo bo tiết kiệm thì hãy mua cho mình vài món đồ tốt và sang chảnh để thay đổi chút ít ngoại hình cho mới mẻ nhé Bảo Bình. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc ngày thứ 3 của Song Ngư khá ổn định, mọi thứ cứ theo đà phát triển tốt. Bạn nên trân trọng những cơ hội dù nhỏ của cấp trên giao cho bạn, đừng nản lòng nhé dù nó có khó khăn cỡ nào. 

Chuyện tình yêu có chút rắc rối nên bạn hãy xem lại cách yêu của mình. Cần học cách tiết chế cảm xúc để người ấy cảm thấy ở bên bạn được bình yên hơn nhé chứ không phải là sự cục cằn, bảo thủ trì trệ nha Song Ngư. 

Bảo Bình
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-ba-ngay-1262018-n-156379.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất