Tử vi thứ Ba ngày 17/4/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 17/4/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày thứ Ba vô cùng vui vẻ thoải mái. Bạn đi làm với tinh thần phấn khởi, mang đến luồng sinh khí mới lạ cho đồng nghiệp. Tất cả đều yêu quý bạn, quan tâm bạn và cấp trên cũng đánh giá bạn rất cao.

Ngày hôm nay thay vì ở nhà hãy ra ngoài buổi tối, tụ tập cà phê cùng bạn bè. Đừng ngại nói với mọi người rằng bạn rất muốn đi chơi với họ và nếu có thích ai đó cũng đừng ngại bày tỏ nhé. Hãy cố gắng cho họ thấy bạn là người thoải mái như thế nào. 

Có tiền cũng đừng tiết kiệm quá, hãy mua vài món đồ cho mình đi nhé. Lúc cần tiết kiệm thì mới tiết kiệm thôi.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu công việc không có nhiều biến động, bạn đi làm với tinh thần vui vẻ hơn, thoải mái hơn. Không còn mệt mỏi và áp lực nữa, bạn đã quyết tâm làm việc và đạt được mục tiêu của mình.

Tình hình tài chính ổn định, nếu thích có thể dành thời gian rảnh rỗi mua sắm vài món đồ tốt nhé. 

Mối quan hệ xã hội đã được cải thiện. Thay vì bất đồng như trước kia thì bạn đã biết cư xử một cách dung hòa hơn, thoải mái hơn và được lòng mọi người hơn. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử nên tập cách quên đi những chuyện đã qua, sống với hiện tại nhé. Công việc, tình cảm, mọi thứ ở hiện tại mới là quan trọng nhất với bạn. Đừng quá cố chấp, mệt mỏi với quá khứ. Cuộc sống là chuỗi ngày dài cần phải gác lại phía sau và hướng về tương lai. Chuyện tình yêu đau buồn phải quên đi sớm nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy hãy để nó ngủ yên và nên tiếp nhận các mối quan hệ mới. Ngày hôm nay có nhiều cuộc hẹn và bạn nên nhận lời mời một cuộc hẹn nào đó có hi vọng nhất. Cố gắng sống cởi mở, chan hòa với mọi người xung quanh. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng. 12 cung hoàng đạo dự đoán bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui nhất là lời khen của sếp. Tuy nhiên vẫn có những người vì bạn được yêu quý mà khó chịu, cay cú, không muốn cho bạn được thắng thế. Mặc kệ họ đi nhé, đừng bận tâm mệt đầu. 

Tối nay thay vì ở nhà hãy ra ngoài cùng với bạn bè, tụ tập một chút. Nên nhớ là đừng ăn uống quá đà, uống rượu bia quá nhiều nhé. Cũng không nên mang nhiều tiền đâu, đề phòng mất cắp. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tự tự nhiên có tâm trạng bực dọc, không vui, không thiết tha làm việc gì cả. Bạn thấy chán nản với công việc hiện tại và không có hứng thú để tiếp tục. Có lúc bạn muốn xin nghỉ việc lập tức để chuyển công việc khác thu nhập cao hơn. 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên bình tĩnh, chưa đến thời điểm thì không cần phải nóng vội ngay đâu. Cứ từ từ mà làm dù sao thì bạn cũng gắn bó với nó lâu rồi.

Tối nay có cuộc hẹn quan trọng, nhớ là đừng bỏ qua cơ hội tìm kiếm một nửa của mình nhé. Chỉ khi có tình yêu bạn mới có thể vui vẻ hơn. Lý do buồn là vì bạn cảm thấy cô đơn khi bạn bè đã có đôi có lứa cả thôi đúng không nào?

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử nữ không hiểu tâm trạng hôm nay thế nào mà mất tập trung làm việc lắm đó. Bạn không thể làm được một việc nhỏ dù ngồi cả ngày, tối về lại phải thức khuya ảnh hưởng đến sức khỏe vô cùng. Ngày hôm nay nếu không muốn ai động đến mình thì tốt nhất nên đeo tai nghe để hoàn thành công việc sớm nhất có thể.

Tình cảm trục trặc có lẽ là nguyên nhân khiến bạn buồn khổ. Bạn không muốn làm những việc khác vì lúc nào cũng nghĩ đến người ấy và phải làm sao để làm lành, hòa giải. Cố gắng rủ người ấy đi ăn một bữa và nói chuyện nghiêm túc hơn nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Sức khỏe của Thiên Bình không được tốt, bạn cần phải có thời gian nghỉ ngơi thì mới tập trung vào công việc được. Ngày hôm nay là một ngày vô cùng vui vẻ, hạnh phúc với bạn nhưng bạn lại mang tâm trạng mệt mỏi. Dù có được lời khen bạn cũng không hào hứng đón nhận. Căn bản vì cơ thể đang quá yếu. 

Tối nay đừng đi ra ngoài nữa, hẹn hò hủy hết đi nhé. Bạn rất cần một ngày bình yên ngủ nghỉ ở nhà. Không được cố chấp đâu đấy.

Tiền bạc nhiều đừng tiết kiệm. Cần mua gì ăn để tẩm bổ thì cố gắng mua đi nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp được 12 cung hoàng đạo cảnh báo là đang quá lâm li bi đát vì mối tình đã qua. Chuyện cũ gác lại, sống với hiện tại mới là điều bạn nên làm. Nếu không thể làm như vậy bạn không còn cách nào khác để phấn khởi làm việc được đâu. Cấp trên không chờ bạn hết mệt mỏi với bắt tay vào làm.

Tình hình tài chính bất ổn lại thích chi tiêu quá đà thì không biết sắp tới bạn kiếm lại bằng cách nào khi công việc cũng không ngó ngàng. Cố gắng lên kế hoạch tiết kiệm đi nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày làm việc đầy áp lực, căng thẳng. Bạn cảm thấy chẳng muốn kết thân với ai hết. Bạn chỉ muốn đi làm rồi về nhà sớm nhưng căng thẳng quá thì sao có thể hoàn thành công việc tốt được. Cố gắng chăm sóc bản thân, có chế độ nghỉ ngơi thật tốt nhé, đừng để mọi chuyện đi quá xa vì thái độ hờ hững với công việc của bạn. 

Tình yêu nở rộ, đây là động lực vớt vát phần nào tâm trạng của bạn, khiến bạn cố gắng được chút xíu. Tối nay hãy ra ngoài hẹn hò, ăn uống, cà phê cùng người ấy và tâm sự để lòng vơi bớt nỗi sầu muộn nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay được 12 cung hoàng đạo cảnh báo dính họa thị phi. Căn bản những người đồng nghiệp vốn không ưa bạn vì tính tình hay than vãn nên họ càng bực vì lúc nào bạn cũng thở dài. Than vãn không giải quyết được gì, cũng là do bạn sai nên mới xảy ra việc này. Ai cũng có áp lực mệt mỏi, chỉ ngồi cả ngày nghe người khác ca thán thì ai không mệt?

Thật may là người ấy đồng cảm và hiểu cho bạn nên đã động viên, ở bên cạnh bạn rất nhiều. Bạn cần phải trân trọng mối tình này và cũng tính chuyện tương lai sớm đi nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất chăm chỉ và có trách nhiệm. Dù hôm nay bạn cũng chẳng vui sướng gì nhưng bạn thực sự đã cố gắng hoàn thành công việc. Bạn đang có ý định nhảy việc. Nếu thực sự như vậy thì tính toán sớm đi nhé, tuổi trẻ thì nên thử thách đôi ba lần. 

Bạn có một tình yêu đẹp, nở rộ thăng hoa. Cả hai đang có những ngày tháng hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Nếu bạn không cố gắng gìn giữ tình yêu này mà đánh mất thì bạn sẽ phải hối tiếc cả đời. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn khiến bạn hết sức mệt mỏi. Có khi vì mệt quá nên không còn muốn làm lành nữa. Nếu không đi đến đâu thì nên suy nghĩ nghiêm túc lại mối quan hệ này, cãi vã nhiều không phải cách giải quyết tốt. Cần phải đo mức độ tình yêu của cả hai.

Công việc cũng bình thường trôi đi. Bạn cũng không quá thiết tha với công việc này. Hãy cứ làm rồi kiếm tiền, thêm thu nhập thôi nhé. Sức khỏe không tốt thì phải bổ sung chất, bạn gầy và xanh xao nhìn như thiếu chất gì đó, cần phải đi khám ngay đó. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-ba-ngay-1742018-n-151398.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao