Tử vi thứ Ba ngày 19/11/2019 của 12 con giáp: Ngọ sức khỏe hao hụt, Dậu rủng rỉnh ngân quỹ

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 19/11/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một ngày thứ ba không mấy tốt lành. Bạn dễ bị tiểu nhân ngáng đường, những kế hoạch trong công việc khó mà thực hiện được, thậm chí còn có nguy cơ hao hụt tài chính nặng nề. 

Buổi tối hãy ra ngoài giải trí cùng bạn bè cho vơi nỗi buồn. Tình yêu chưa đến cũng không phải phiền muộn, rồi có ngày người ấy sẽ tự tìm đến bạn và bạn chẳng phải mệt mỏi kiếm tìm đâu xa.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu may mắn vì gặp được quý nhân, có người giúp đỡ bạn hết lòng từ công việc tới chuyện tiền bạc. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn có thể mạnh dạn đầu tư tài chính, đôi khi mạo hiểm sẽ mang lại kết quả bất ngờ. 

Tình cảm thì phải nghiêm túc và thật lòng. Bạn hãy cẩn thận những lời ong bướm của kẻ khác, đừng để bạn thân mình bị lợi dụng Sửu nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 19/11/2019 của 12 con giáp: Ngọ sức khỏe hao hụt, Dậu rủng rỉnh ngân quỹ-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần đang có vấn đề lớn trong chuyện tình cảm khi cả hai ở bên nhau mà không thực sự hiểu nhau. Thêm vào đó, quan điểm tiền bạc khác biệt khiến những trận cãi vã của cả hai càng thêm nghiêm trọng. 

Tiền bạc cũng không thực sự ổn vì gần đây bạn phải chi tiêu nhiều nhất cho vấn đề sức khỏe. Cơ thể có dấu hiệu bệnh tật, bạn cần chú ý đến bản thân mình nhiều hơn. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão phải nói có một ngày mới quá đen đủi khi liên tiếp gặp những điều thị phi. Tiến độ công việc đi xuống, có kẻ đặt điều nói xấu sau lưng làm uy tín của bạn bị sụt giảm. 

Hơn cả chuyện tình cảm là điều khiến bạn vô cùng đau đầu. Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy đã đến đỉnh điểm. Cả hai rất dễ dẫn tới chia tay, dù không muốn nhưng bạn hãy sẵn sàng đối mặt. 

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Thìn có một ngày vô cùng may mắn khi gặp được bạn bè tốt xung quanh giúp đỡ. Công việc chính vẫn ở mức ổn định nên không cần lo lắng gì nhiều. 

Tuy nhiên sức khỏe đã bắt đầu lên tiếng rồi đấy. Bạn cần phải biết coi trọng bản thân mình chứ đừng chỉ biết lao đầu vào công việc, thức quá khuya làm tinh thần bạn ngày một mệt mỏi. 

Tử vi thứ Ba ngày 19/11/2019 của 12 con giáp: Ngọ sức khỏe hao hụt, Dậu rủng rỉnh ngân quỹ-2

TUỔI TỴ

Vận tiền bạc là điều khiến tuổi Tỵ phải đau đầu trong ngày hôm nay. Bạn nhất định phải cẩn thận khi đi ra ngoài, không nên mang nhiều tiền mặt theo người đề phòng mất cắp.

Tình yêu hanh thông, vẫn may là người ấy lúc nào cũng ở bên cạnh động viên, an ủi. Đối phương cũng là điểm tựa hoàn hảo để bạn vững vàng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. 

TUỔI NGỌ

Công việc bận rộn, tuổi Ngọ phải cực kỳ cố gắng mới có thể giải quyết xong đống giấy tớ ngổn ngang. Bạn còn cảm thấy bực bội hơn nữa khi mình phải lao đầu làm việc trong khi đồng nghiệp vui đùa xung quanh. 

Tình cảnh này làm tuổi Ngọ phải suy nghĩ rất nhiều. Sức khỏe sa sút vì áp lực, bạn đang suy nghĩ tới việc nghỉ làm tìm kiếm công việc mới. 

TUỔI MÙI

Tử vi thứ Ba ngày 19/11/2019 của 12 con giáp: Ngọ sức khỏe hao hụt, Dậu rủng rỉnh ngân quỹ-3

Tuổi Mùi cần xem lại thái độ làm việc của mình ngay lập tức. Bạn đang thể hiện thái độ lười biếng, chống đối trong công việc, điều này khiến cấp trên và bạn bè đồng nghiệp không hài lòng chút nào. 

Chuyện tình duyên không may mắn khi người ấy không thích bạn, bạn có tiêu tốn thêm tiền bạc để theo đuổi cũng vô ích. Hãy dành thời gian này để làm những việc khác tốt hơn.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang nhận được nhiều tín hiệu tích cực trong công việc. Một vài lời dèm pha xung quanh sẽ không làm bạn nản lòng. 12 con giáp khuyên rằng chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng, chắc chắn thành công sẽ sớm mỉm cười. 

Tiền bạc không nhiều thì phải nỗ lực kiếm tiền hơn nữa. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý chi tiêu tiết kiệm, hoang phí sẽ dẫn tới nợ nần. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có quý nhân ghé thăm, công việc hanh thông, làm đâu thắng đó. Tiền bạc chảy ào ào vào túi, vận may đang đến nên bạn phải tận dụng cơ hội này để kiếm thêm một khoản kha khá đấy. 

Chú ý tập thể dục thể thao vì gần đây cơ thể bạn lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Bạn có thể tham gia các lớp tập yoga, vừa giúp cơ thể dẻo dai, vừa làm tinh thần sảng khoái. 

Tử vi thứ Ba ngày 19/11/2019 của 12 con giáp: Ngọ sức khỏe hao hụt, Dậu rủng rỉnh ngân quỹ-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày vô cùng tốt đẹp. Dự án bạn ấp ủ đã đạt được thành tích nhất định, đồng nghiệp nhiệt tình, môi trường làm việc tích cực là điều đáng mừng. 

Chỉ là chuyện tình cảm không được tốt cho lắm do bạn chưa thực sự thông cảm cho người ấy. Mỗi người đều có những nỗi lo của riêng mình, thay vào đó bạn nên trò chuyện, tâm sự với người ấy nhiều hơn để thêm hiểu nhau. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp thông báo vận tiền bạc hao hụt cho người tuổi Hợi ngày hôm nay. Bạn nên hết sức đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng tiền bạc. Ngoài ra, nhớ đừng nhẹ dạ cả tin mà đầu tư vào những thương vụ làm ăn phi pháp. 

Chuyện tình cảm cũng vậy, kiếp FA vẫn còn đeo bám bạn chưa buông. Nếu muốn sớm có "gấu" thì bạn phải năng nổ ra ngoài, gặp gỡ và làm quen thêm nhiều người. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-19112019-cua-12-con-giap-n-202777.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất