Tử vi thứ Ba ngày 23/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý mọi sự hanh thông

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 23/10/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Vận tiền bạc ngày thứ ba này của tuổi Tý vô cùng hanh thông. Nếu có ý định đầu tư làm ăn vào dự án nào thì cố gắng học hỏi kinh nghiệm và tư vấn ý kiến của người thân nhé. 

Có tiền rồi thì nên sắm sửa một ít cho gia đình, trang trí nhà cửa và cũng nên trang điểm cho ngoại hình của mình chút nhé. Tình hình sức khỏe không được khả quan cho lắm vì bạn đang vô cùng hao tâm tổn sức cho công việc. Phải có chế độ nghỉ ngơi hợp lý nhé.

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày thông báo thị phi đang đổ bộ đến bạn. Bạn thực sự bị đồng nghiệp và những người xung quanh khó chịu vì thái độ làm việc bảo thủ của bạn đó. Nếu bạn cứ tiếp tục giữ thái độ này thì sẽ không trụ vững được đâu nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 23/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý mọi sự hanh thông-1

Công việc nhiều, áp lực làm bạn mệt mỏi, sức khỏe kiệt quệ. Phải cố gắng chăm sóc bản thân mình thì tinh thần mới thoải mái làm việc tốt được. 

Thật may chuyện tình cảm cũng khá ổn định nên bạn cũng không bị mệt mỏi cho lắm. Người ấy luôn ở bên động viên bạn nên có tiếp thêm sức mạnh cho bạn vượt qua khó khăn trong thời gian này.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần tối nay có nhiều mối quan hệ tốt nên nhất định phải hẹn hò nhé. Đừng từ chối những cuộc hẹn quan trọng vì đây mới là cơ hội để giao lưu, phát triển quan hệ làm ăn và có cơ hội tìm được một nửa của mình đó.

Tình hình tài chính khả quan, bạn nhất định phải tiết kiệm một khoản lớn nhé. Thời gian tới có thể phải đầu tư cho một dự án nào thì cũng mạnh mẽ nhé. 

Sức khỏe ổn định, nhất định phải phát huy tinh thần thể dục thể thao hiện có, rất tốt cho mình đó. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp thông báo bạn có quý nhân phù trợ ngày hôm nay. Có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn nên công việc tiến triển, nguồn thu dồi dào. Nếu tiếp tục theo đuổi công việc này thì bạn cần phải cố gắng sáng tạo hơn tí nữa nhé. 

Tiền bạc dồi dào nên bạn đang vui mừng nhưng tối đến ra ngoài nhớ là không nên mang theo quá nhiều tiền nhé. Sức khỏe tốt, bạn đang phát huy tinh thần thể dục thể thao của bản thân được nhiều người ngưỡng mộ vì thân hình đẹp.

TUỔI THÌN

Tuổi thìn hôm nay nhất định phải tiết chế lời ăn tiếng nói, nói năng vô tổ chức khiến người khác mệt mỏi, chán nản. Tình yêu mà cứ vậy thì mối quan hệ này sợ không đi đến đâu được.

Tử vi thứ Ba ngày 23/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý mọi sự hanh thông-2

Tiền bạc không nhiều nhưng lại tiêu hoang quá. Tiêu kiểu này thì chẳng mấy mà hết sạch tiền tiết kiệm chứ đừng nói đến việc tiết kiệm tiền lương hiện tại.

Sức khỏe không được tốt, bạn đang có vấn đề về đường tiêu hóa cần phải đi khám xét hợp lý nhé. Nếu cứ tiếp tục không chịu đi kiểm tra sức khỏe thì bạn sẽ sớm rơi vào tình trạng kiệt quệ đó.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ ngày hôm nay có quý nhân phù trợ nên công việc cực kì thuận lợi, thoải mái. Bạn đi làm với tinh thần phơi phới, xác định mọi việc ổn định, không có gì phải bận lòng cả.

Tình hình tài chính cũng theo đó mà tăng tiến không ngừng. Có tiền thì làm việc gì cũng dễ nên nhất định phải tiết kiệm tiền để lo cho mình sau này nhé. 

Sức khỏe ổn định, thể thao tốt nên bạn chẳng bao giờ sống tiêu cực cả. Tinh thần bạn lúc nào cũng ổn định nên đối với bạn, cuộc sống hiện tại chính là… sự viên mãn.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ quá mệt mỏi vì bị những người đồng nghiệp xung quanh nói xấu sau lưng. Họ gần như không ưng mấy dự án mà bạn làm. Sự thành công của bạn càng làm cho họ khó chịu, ức chế. Đó không phải là những người nên kết giao nên bạn cũng không cần phải bận lòng đâu nhé.

Tiền bạc dồi dào nhưng nhất định phải khiêm tốn, không nên khoe khoang mình có tiền. Bạn cũng nên chọn đối tượng mà chơi, đừng ai cũng dễ dàng cho vay tiền nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi được tử vi 12 con giáp thông báo vận công việc cực kì hanh thông, mọi sự như ý nên thu nhập cũng ổn định. Có nguồn thu chắc chắn nên bạn cảm thấy hài lòng về mức lương hiện tại, muốn cống hiến nhiều hơn nữa. Chỉ cần cố gắng thì có nhiều cơ hội hơn cả việc lương thưởng nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 23/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý mọi sự hanh thông-3

Tình cảm của bạn và người ấy có chút không tốt, gia đình mâu thuẫn, vợ chồng  lục đục vì chuyện con cái. Đã có con rồi thì nhất định phải hiểu cho nhau, không nên cứ tùy tiện phán xét hay yêu cầu người khác.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay nhất định phải cẩn thận những kẻ xung quanh đang có ý đồ lợi dụng tiền bạc của bạn. Một vài người chỉ bằng mặt không bằng lòng thì nên tránh xa nhé. Công việc ổn định nhưng dù có thành công cũng đừng vỗ ngực để kẻ khác bắt thóp.

Tình cảm gia đình tốt đẹp, vợ chồng yêu thương, chung sức chung lòng. Hãy cố gắng lo cho gia đình những điều tốt nhất còn những việc khác hãy cho là thứ yếu, đừng để xen vào đầu cho ảnh hưởng tới sức khỏe.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được tử vi hôm nay khuyên nhủ nên sáng tạo hơn nữa trong công việc. Sự thiếu tập trung sẽ khiến công việc bị nhàm chán, cũng không được sự đánh giá của cấp trên. Hôm nay là một ngày tốt để bạn ra ngoài hít thở không khí trong lành và mở rộng các mối quan hệ của mình nhé.

Tài chính ổn định nhưng nhất định phải tích cực tiết kiệm nếu không sẽ chẳng có vốn mà làm ăn đâu. 

Tình cảm cá nhân ổn định, gia đình yêu thương hòa thuận, bạn nhận được sự chiều chuộng của người ấy. Nhưng đừng vì chuyện này mà nũng nịu quá nhé, người ấy sẽ chán bạn đó.

TUỔI TUẤT

Xem tử vi hôm nay tuổi Tuất cho thấy bản mệnh không vì tiền tài, danh lợi mà làm những việc gây ảnh hưởng hay tổn thất tới người khác. Biết đặt mình vào vị trí người khác đủ để bạn hiểu rằng mình chịu thiệt thòi một chút để người khác được vui là chuyện nên làm. Hôm nay nếu có việc quan trọng cần tiến hành thì bản mệnh nên xem xét ngày giờ kỹ lưỡng.

Tử vi thứ Ba ngày 23/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý mọi sự hanh thông-4

Người buôn bán kinh doanh không nên chọn ngày xuất hành, khai trương để đề phòng gặp điều bất trắc, nếu có thể vẫn nên lựa chọn ngày đẹp khác để tiến hành. Sức khỏe của con giáp này hoàn toàn bình thường, tuổi Tuất hãy lưu ý tới chế độ ăn uống của mình nhiều hơn nhằm duy trì sức khỏe toàn diện. Buổi sáng khi thức giấc hãy uống một cốc nước ấm để “đánh thức cơ thể” và có một ngày thật hứng khởi.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay cẩn thận thị phi, ra ngoài nhớ cẩn thận nhất là giao thông xe cộ. Tình cảm như ý, bạn chỉ cần cố gắng chăm sóc người ấy hơn chút nữa để họ bớt tủi thân là được.

Tiền tài không nhiều nhưng bạn lại đang vung tay quá trán. Tiêu kiểu này chẳng mấy chốc hết tiền, hết sạch cả tiền tiết kiệm nữa đấy.
Nhớ là hôm nay nên ở nhà nghỉ ngơi thôi nhé. Có người ấy bên cạnh là hạnh phúc rồi. Chuyện thị phi bên ngoài mặc kệ họ, không phải việc của mình thì nhất định không xen vào.

Thương Thương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-23102018-cua-12-con-giap-n-167433.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất