Tử vi thứ Ba ngày 24/4/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 24/4/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có quý nhân phù trợ, công việc cực tốt, vận trình thăng tiến. Bạn được cấp trên đánh giá là người có năng lực và hết mình vì công việc. Bạn không bao giờ lơ là việc của mình đã nhận mặc dù đã muộn. 

Tuy nhiên chuyện tình yêu có chút biến động. Hai người yêu nhau lâu lại không chịu vun đắp tình cảm nên mọi chuyện cứ nhạt dần. Nếu muốn tình yêu ngọt ngào hơn thì phải thường xuyên đi ăn, đi dạo và nói chuyện thủ thỉ nhé.

TUỔI SỬU

Vận trình tuổi Sửu không được như ý, tiền bạc cứ không cánh mà bay. Ngày hôm nay mua sắm hơi nhiều đó nhé tuổi Sửu. Nếu bạn không biết kiềm chế bản thân thì chẳng mấy chốc sẽ cạn túi đâu.

Nhiều người không hài lòng về bạn nói ra nói vào. Bạn không cần phải quan tâm tới họ đâu. Mặc kệ những kẻ ghen ăn tức ở, việc mình, mình làm nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần làm ăn kinh doanh được 12 con giáp chúc mừng ngày hôm nay nhận được nhiều tài lộc. Bạn có nhiều đơn hàng và cảm thấy vố cùng hứng khởi vì có được lợi nhuận.

Con đường sự nghiệp có khởi sắc. Cấp trên đang có ý định cất nhắc bạn nên nếu có cơ hội thể hiện tài năng thì phải nhanh chóng và đừng khiêm tốn nhé.

TUỔI MÃO

Công việc thuận lợi, đi làm nhẹ nhàng và nhanh chóng được về, không chịu bất cứ áp lực hay vất vả nào. Nhưng đổi lại chuyện tình cảm lại không như ý. Bạn và người ấy trục trặc. Người có gia đình hôn nhân rạn nứt vì chuyện tiền bạc. Người có người yêu thì cãi vãi mãi không ngớt.

Bạn cần phải bình tĩnh hơn trong việc xử lý mọi tình huống. Cứ tiếp tục cố chấp như vậy thì sớm muộn tình yêu cũng tan vỡ.

TUỔI THÌN

Lời cảnh báo của 12 con giáp dành cho bạn là nên thận trọng từng lời ăn tiếng nói. Người khác có thể sẽ khó chịu nếu bạn được sếp khen ngợi. Nhưng bạn đang làm tốt nên không cần phải quá bận tâm kẻ tiểu nhân đâu nhé.

Tối nay nên nhận lời mời ăn uống của bạn bè, ra ngoài tụ tập cà phê một chút thì mọi thứ sẽ vui vẻ hơn. Đừng cứ ru rú ở trong nhà, mệt mỏi lắm đó. Đã đến lúc mở lòng đón nhận tình yêu rồi, cũng không còn trẻ nữa đâu Thìn ạ.

TUỔI TỴ

Công việc như ý, may mắn là bạn có được những người đồng nghiệp tri kỉ, hết lòng vì bạn, không bao giờ ganh tị với bạn. Nhưng khổ nỗi, tình yêu không như ý, hai người suốt ngày cãi vãi khiến bạn không có tâm trạng mà hưởng sự vui sướng thành công ấy.

Nếu có thể thì nên xin nghỉ 1-2 ngày cho thoải mái nhé. Bạn cần phải được đi đâu đó, vui vẻ cùng mọi người thì tinh thần mới tốt hơn. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được quý nhân phù trợ nên ngày hôm nay bạn thực sự may mắn, được người ấy yêu chiều còn tặng quà, tặng hoa và rủ đi ăn uống đó. Đừng từ chối nhé vì người ấy đã mời bạn nhiều rồi.

Chuyện tiền bạc cần cẩn thận hơn một chút. Ra ngoài không nên mang nhiều tiền và hôm nay cũng không phải ngày cho ai đó vay tiền đâu. Khéo léo từ chối là cách tốt nhất bạn nên làm nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay không may mắn nhất là trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn gai đình đến đỉnh điểm, người yêu thì cãi vã suốt ngày. Bạn cảm thấy không còn tâm trí mà làm những chuyện khác.

Điều này kéo theo tâm trạng và bộ mặt bức bối khi đi làm, lại còn khiến đồng nghiệp khó chịu và bực tức. Cố gắng xin nghỉ 1-2 hôm lấy lại tinh thần hoặc đi làm thì phải vui vẻ hơn, đừng để người khác bị ảnh hưởng từ bạn.

TUỔI THÂN

Công việc suôn sẻ, thuận lợi. Bắt đầu ngày mới đầy vui vẻ lại còn được cấp trên hết lời ngợi khen. Ngày hôm nay bạn đã làm được nhiều điều hơn thế đó. Vì tính tình của bạn nên đồng nghiệpc ũng hết sức yêu quý bạn.

Chuyện tình cảm cũng nên nghiêm túc hơn một chút nhé. Gác lại chuyện cũ, hãy yêu người hiện tại vì đó là người thực sự phù hợp với bạn. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu bắt đầu ngày mới với những tâm trạng đan xen, buồn vui lẫn lộn. Dù vậy bạn vẫn không quên trách nhiệm đi làm và không thể không hoàn thành công việc sếp giao.

Chuyện tình cảm ảm đạm thì hãy gác lại, lấy tinh thần để làm những việc khác. Yêu đương có lúc giận hờn, lúc này lúc kia. Người ấy mà không hiểu cho bạn thì nên nghiêm túc xem lại mối quan hệ này nhé. Yêu mà cứ hành hạ nhau thì thực sự mệt mỏi lắm. 

TUỔI TUẤT

Tin vui 12 con giáp thông báo với những tuổi Tuất làm kinh doanh là vận trình khá khẩm, nhiều đơn hàng, nhiều lợi nhuận. Bạn có thêm động lực để làm công việc này. Đừng có mải mê làm thêm quá mà quên việc chính nhé. Cái gì cũng phải hài hòa. 

Sức khỏe không tốt. Nhắc nhở bạn nên quan tâm tới mình, ăn uống đầy đủ nhé. Đừng thức khuya dậy sớm còn cà phê, nước chè nhiều, không tốt cho sức khỏe đâu. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cẩn thận tiền bạc, buổi tối hạn chế ra ngoài mất mát tiền nong. Không cần phải quá ham kiếm tiền đâu nhé vì thời gian này sức khỏe của bạn đang sa sút. Chú ý quan tâm bản thân mình hơn một chút mới là điều nên làm.

Thị phi từ miêng mà ra. Tránh đám đông, tránh nói lời không hay thì chẳng sợ ai phật ý. 

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-2442018-cua-12-con-giap-n-152037.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Hợi Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất