Song Tử cẩn thận mất việc, Bảo Bình thị phi bủa vây trong ngày 28/8/2018!

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 28/8/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là người cầu tiến, thông minh, đam mê công việc nên trong mọi lĩnh vực bạn không ngừng sáng tạo, làm tốt mọi việc được giao. Hôm nay không phải là ngày tốt của bạn cho lắm nhưng cũng có thể là ngày nói tới hai tiếng vui vẻ. 

Vận tiền bạc hôm nay vô cùng tốt. Hãy tận dụng thời gian này để tiết kiệm, dành ra một khoản nhỏ khi nào cần dùng tới để đầu tư làm ăn thì tính toán nhé. Tình cảm của bạn cũng tương đối ổn định. Tuy nhiên một cuộc tình yêu quá lâu mà không có sự đổi mới sẽ khiến người khác cảm thấy phiền lòng. Chú ý tới việc tạo dựng niềm tin và sự lãng mạn ngọt ngào hơn nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang cần một khoản tiền lớn để giúp đỡ người thân cũng như hỗ trợ công việc làm ăn của mình. Thời gian này thực sự vô cùng bận rộn với bạn. Bạn phải hao tâm tổn lực để gồng mình kiếm tiền. Không sao cả đâu, chỉ cần có niềm vui trong công việc thì mọi vất vả cũng không là gì.

Song Tử cẩn thận mất việc, Bảo Bình thị phi bủa vây trong ngày 28/8/2018!-1

Tình hình công việc khả quan, người ấy cũng luôn bên cạnh động viên bạn nên có vất vả một chút cũng không sao. Cố gắng dành thời gian cho người tri kỉ của mình chút nhé, đừng lỡ hẹn quá nhiều, người ấy sẽ vô cùng buồn và tỏ ra nghi ngờ tình cảm của bạn đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cảnh báo Song Tử nên xem lại thái độ làm việc của mình. Vừa làm vừa chơi, không nghiêm túc lại còn hay xem phim trong giờ làm sẽ khiến công việc của bạn không bao giờ có được kết quả như ý.

Sức khỏe không ổn định cho lắm, bạn cần phải chuyên tâm hơn cho bản thân mình một chút. Ăn uống ngủ nghỉ đủ giấc không những giữ gìn được nhan sắc mà còn giúp bạn có được tinh thần thoải mái, làm việc gì cũng hiệu quả.

Tình hình tài chính không mấy khả quan, nên chi tiêu một cách hợp lý nhé, không cần phải mua sắm quá nhiều, mặc đồ sang mới đẹp đâu.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo xin chúc mừng vận trình công việc của Cự giải ngày hôm nay vì bạn nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của cấp trên. Khả năng bạn sẽ được cất nhắc lên một vị trí quan trọng đó.

Chỉ là chuyện tiền bạc chưa thực sự hanh thông cho lắm. Bạn nên biết việc gì cần tiêu, việc gì không nên tiêu để giữ lại số tiền cần thiết nhé. Nếu cái gì cũng muốn sắm thì biết bao nhiêu cho vừa.

Song Tử cẩn thận mất việc, Bảo Bình thị phi bủa vây trong ngày 28/8/2018!-2

Hôm nay là một ngày tốt để bạn ra ngoài đi chơi vui vẻ cùng người ấy. Hãy dành chú thời gian riêng tư chỉ có hai người để người ấy cảm thấy tình cảm này luôn được coi trọng.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Một ngày quá may mắn với Sư Tử khi bạn nhận được cơn mưa lời khen từ câp trên. Làm việc cẩn trọng, mọi thứ như ý khiến mọi người đều tâm phục khẩu phục. Việc bạn được đánh giá cao hay tăng lương trong thời gian tới cũng không có gì khó hiểu cả. 

Công việc thuận lợi kéo theo tiền bạc cũng rủng rỉnh. Có thời gian rảnh thì nên mời bạn bè tri kỉ một bữa nhé vì lâu nay bạn mải mê yêu đương và kiếm tiền nên đã bỏ quên họ rồi.

Tình hình khả quan như thế thì phải biết nắm bắt và tiết kiệm. Cố gắng chăm sóc ngoại hình của mình cho chỉn chu hơn một chút khi đi ra ngoài. Các mối quan hệ xã giao cũng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống và công việc đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo vận xui xẻo đeo bám Xử Nữ ngày hôm nay. Công việc liên tiếp gặp sai lầm khiến cho bạn cảm thấy mệt  mỏi, chán nản. Bạn thực sự không còn động lực nào tiếp tục làm việc nữa. Thêm nữa thức khuya suy nghĩ quá nhiều, tinh thần không tốt càng làm bạn đau đầu không thể tập trung sửa sai. Nếu quá mệt nên nghỉ ngơi một ngày nhé.

Thật may là chuyện tình cảm như ý còn vớt vát lại phần nào. Nếu tiếp tục có được sự ủng hộ quan tâm của người ấy, bạn sẽ bớt đi âu lo và nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc. Cố gắng ở bên cạnh người ấy thật nhiều nhé Xử Nữ.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc bộn bề nhưng bằng trí thông minh và sự sáng tạo của mình, Thiên Bình đã cho cấp trên thấy được cách xử lý đầy linh hoạt của bạn và nhanh chóng lập lại thành tích. Điều này thực sự có ý nghĩa vô cùng đó vì dự án mới đang chờ người được giao trách nhiệm.

Song Tử cẩn thận mất việc, Bảo Bình thị phi bủa vây trong ngày 28/8/2018!-3

Chuyện tình cảm có chút hiểu lầm, hai người cãi vã vì chuyện cũ nên không thể làm lành. Nếu bạn không chủ động là người xuống nước thì đừng hỏi vì sao mối quan hệ này ngày càng tồi tệ hơn. 

Tình hình tài chính cũng không được ổn cho lắm, cố gắng tiết chế chi tiêu, hạn chế sắm sửa cho mình nhé. Sắp giao mùa rồi cần gì phải mua nhiều quần áo như thế? 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện thị phi đã quá nhiều rồi, hôm nay Bọ Cạp có thể thảnh thơi an nhàn với tâm trạng vui vẻ, phấn khởi. Tối nay nên rủ người ấy ra ngoài ăn bữa tối lãng mạn, ngọt ngào nhé. Đừng để người ấy chờ đợi bạn quá lâu. Yêu mà chỉ nói mà không hành động thì chưa thực sự là yêu đâu. 

Tiền bạc đang dồi dào lắm đó. Hôm nay bạn nhất định phải sắm cho mình một món đồ tốt và tặng quà người ấy nữa nhé. Nếu bạn tiếp tục làm việc theo cách này và tăng thêm nguồn tài chính phụ thu của mình thì mọi thứ sẽ vô cùng tốt đẹp đó. Thời gian tới cần đầu tư chuyện làm ăn thì cũng nên mạnh dạn nhé. Chỉ có thể như thế bạn mới có thể làm giàu được. Nhưng nhớ phải tư vấn ý kiến của người thân và những người có kinh nghiệm đi trước. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc ngập đầu kheién cho bạn vô cùng mệt mỏi ngày hôm nay. Sáng đi làm không nói một câu nào, tối cũng lặng lẽ về nhà. Hãy tận hưởng buổi tối nghỉ ngơi thảnh thơi bên gia đình đi nhé, đừng làm việc tối nữa.

Chuyện tình yêu như ý, nếu có tâm sự gì thì hãy mạnh dạn nói với người ấy, chắc chắn họ sẽ hiểu cho bạn. Chỉ cần tinh thần phấn khởi thì mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều. Cố gắng lên nhé Nhân Mã.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết nhận nhiều vận may trong công việc. Bạn được cấp trên trọng dụng nên phải chú ý lời ăn tiếng nói. Không ít kẻ gièm pha, khó chịu với mỗi một hành động của bạn đâu. Đừng tự kiêu quá nhé, nên tỏ ra khiêm tốn một chút thì tốt hơn.

Song Tử cẩn thận mất việc, Bảo Bình thị phi bủa vây trong ngày 28/8/2018!-4

Tình cảm không được vận may như công việc nhưng không cần phải bận lòng. Bất cứ chuyện gì cũng sẽ có lúc nọ lúc kia, mâu thuẫn là chuyện thường tình. Đừng vì mối nghi ngờ không đáng có mà làm ảnh hưởng tới tình cảm bền vững của bạn bấy lâu nay.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình cẩn thận thị phi. Nếu bạn cứ tiếp tục ăn nói thiếu suy nghĩ sẽ khiến cho người khác khó chịu và mất hết tình cảm với bạn. Ở chốn công sở tập thể thì phải biết khiêm nhường nhé.

Tình hình tài chính không ổn định. Bạn đang túng thiếu cực độ và cần vay mượn. Nhưng lúc này bạn mới nhận ra những người bạn bên cạnh không dễ dàng gì giúp bạn. Họ làm cho bạn cảm thấy thất vọng vì ai cũng chối từ. Thế nên người xưa mới nói “chọn bạn mà chơi” là vì vậy nhé Bảo Bình. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc đang rất tốt đó nhưng Song Ngư lại không đam mê với nó nên dù được trả mức lương hợp lý bạn vẫn không có ý định gắn bó. Bạn đừng đứng nói này trông núi nọ nữa vì thực ra công việc nào cũng có những khó khăn nhất định. Quan trọng là ổn định và nhạn hạ là điều mà bạn luôn ao ước mà phải không?

Tối nay nên ra ngoài mua sắm vài món ăn ngon về nấu cơm cùng gia đình nhé. Lâu nay bạn chỉ biết tới người ấy và bạn bè, bỏ quên người thân lâu lắm rồi. Họ chắc chắn sẽ đang trách bạn và rất giận bạn đó. Cố gắng lên nhé Song Ngư. 

Thanh Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-ba-ngay-2882018-cua-12-cung-hoang-dao-n-162954.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất