Tử vi thứ Ba ngày 3/7/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 3/7/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo với Bạch Dương công việc ngày hôm nay vô cùng bận rộn, áp lực đè nặng lên vai bạn và bạn phải cẩn trọng hơn đối với việc sai sót nhé.

Tài chính không ổn định kéo theo nhiều vấn đề. Công việc mệt nhưng bạn vẫn phải có gắng làm để có tiền khiến bạn càng thêm căng thẳng. Chuyện tình yêu của bạn và người ấy cũng không suôn sẻ chút nào. Những việc này cứ bám lấy bạn khiến tinh thần mệt mỏi, bạn không thể làm việc được. Nên nghỉ ngơi 1-2 ngày nếu thực sự cần thiết nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đi làm nhưng tinh thần vẫn để trên mây. Có thể chuyến du lịch cuối tuần vừa rồi làm cho bạn mệt mỏi nên không hứng thú với công việc. Thiếu tập trung sẽ không tránh khỏi sai sót nên bạn cần phải cố gắng hơn nữa để không bị cấp trên quở trách nhé.

Chuyện tình cảm không như ý, hai người yêu nhau nhưng có vẻ không thực sự đồng điều về trái tim, không hiểu nhau. Nếu tiếp tục tình trạng này thì tình yêu sớm muộn cũng rạn nứt.

May mắn thay là chuyện tiền bạc ổn định và bạn cần phải cố gắng hơn nữa trong công việc vì cơ hội kiếm tiền đang ở rất gần bạn.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng bạn vì vận tình duyên sáng lạn, tiền bạc cũng rủng rỉnh đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Nếu bạn phát huy được tinh thần này thì túi tiền của bạn sẽ có khoản kha khá. Nhớ là phải gửi tiết kiệm đó nhé.

Tình yêu như ý nhưng cũng cần phải lãng mạn, ngọt ngào hơn một chút. Buổi tối hãy dành thời gian cho nhau, đi cà phê, đi chơi, đi dạo là cách để hai người vun đắp tình cảm của mình.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải vốn là người thông minh và có trách nhiệm với công việc nên lúc nào bạn cũng được cấp trên đánh giá cao. Nếu bạn thực sự là người tài giỏi, cấp trên sẽ cất nhắc bạn, không cần phải quá lo lắng đâu.

Cơ hội kiếm tiền được bày ra trước mắt bạn. Nếu bạn muốn đầu tư làm ăn thì nên suy nghĩ nghiêm túc nhé, nhớ tư vấn ý kiến của gia đình, người thần trước khi bỏ vốn lớn để làm ăn.

Sức khỏe ổn định, Cự giải cần tích cực thể dục thể thao hơn nữa cho cơ thể khỏe mạnh. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo bạn trong công việc nên đắn đo suy nghĩ kĩ càng trước khi làm việc gì đó. Đừng để mọi chuyện đi quá xa rồi mới ân hận. Cách làm việc cá nhân sẽ khiến bạn bị đồng nghiệp khai trừ, cần phải biết “team work” nhé.

Tài chính ổn định, hôm nay bạn nên ra ngoài mua sắm vài món đồ đặc biệt là đồ dùng cá nhân hoặc quần áo. Đó cũng là cách để giúp bạn có được sự thay đổi lớn, thu hút đối phương và sớm tìm được người bạn tri kỉ, người yêu như ý đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc có nhiều cơ hội nhưng Xử Nữ lại sợ khổ, sợ khó nên khá thờ ơ. Nếu cứ tiếp tục làm việc kiểu này thì vị trí hiện tại cũng không giữ được đâu bạn nhé.

Tình hình tài chính khả quan, tuy nhiên chuyện tình yêu lại không mấy may mắn. Hai người đang có những mâu thuẫn nhỏ hóa lớn làm cho bạn và người ấy mất hết tinh thần làm việc. Cố gắng gác lại chuyện tư để làm việc công xong rồi buổi tối hẹn gặp nhau để nói chuyện nghiêm túc nhé. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Là người giỏi giao tiếp nên các mối quan hệ của Thiên Bình khá nhiều. Có thể nhờ điều này mà bạn có thêm cơ hội tiếp xúc với những người chức quyền, có thể giúp ích cho bạn nhiều hơn trong công việc. 

Tình hình tài chính khả quan, công việc làm thêm cũng thu về khá nhiều. Nếu bạn cứ tiếp tục phát huy khả năng này thì tiền bạc sẽ rủng rỉnh đó. 

Tình yêu như ý, bạn là người may mắn trong số 12 cung hoàng đạo vì có được người yêu hết mực quan tâm đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc bận rộn, có nhiều kế hoạch mới đang chờ bạn. Đây vừa là khó khăn vừa là thử thách, nếu vượt qua được bạn sẽ sớm có được vị trí quan trọng cũng như sự tín nhiệm của cấp trên. 

Chuyện tình cảm cũng đang có bước tiến lớn. Bạn và người ấy cần phải quan tâm tới nhau nhiều hơn, dành cho nhau thời gian để yêu thương và hiểu hơn thì mới có thể có mối quan hệ tốt nhé. 

Cố gắng chăm sóc bản thân bằng việc ăn uống, ngủ nghỉ để lấy lại tinh thần và sức khỏe nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tình hình công việc còn có nhiều khó khăn đòi hỏi Nhân Mã phải đường đầu với những thách thức mới. Ngày hôm nay cần phải biết quan tới bản thân nhiều hơn nữa nhé. Tình hình sức khỏe của bạn đang sa sút nghiêm trọng đó.

Vận tài chính kéo lại khiến bạn có chút vui và tiếp thêm nhiều động lực. Người yêu bên cạnh cũng là một người khá tâm lý, yêu thương và quan tâm bạn hết mình nên không phải phiền muộn gì nhé, đã có người để chia sẻ rồi.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc không thực sự thuận lợi đặc biệt với người làm ăn kinh doanh nên tài chính đã bất ổn. Nếu bạn thực sự quan tâm tới điều này thì ngày hôm nay cần phải có cách cải thiện ngay đi nhé. Nhảy việc chưa hẳn là cách tốt trong thời gian này đâu.

Tình hình sức khỏe ổn định, có thể làm thêm cái gì thì cũng nên cân nhắc để kiếm tiền. Tình yêu như ý là động lực giúp cho bạn có thêm sức mạnh để cố gắng. Hai người nên tính chuyện  tương lai đi là vừa. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Phải nói Bảo Bình là chòm sao may mắn nhất trong số 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay khi mọi thứ đều hết sức suôn sẻ. Bạn nhận được sự quan tâm, yêu mến của người thân cũng như người yêu của mình. Nhiều người ghen tị với bạn đó.

Tiền bạc ổn định, bạn cần phải có kế hoạch tiết kiệm chi tiêu đi nhé. Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt nên có thể thì hãy tổ chức một bữa liên hoan nhỏ để gia đình vui vẻ. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc của bạn ngày hôm nay được cảnh báo không mấy thuận lợi, nhiều người khó chịu với bạn. Nếu thực sự bạn cảm thấy không yêu thích công việc này thì hãy tính chuyện chuyển việc đi nhé. Làm việc mà không có đam mê thì khó đặt được hiệu quả như ý.

Trong chuyện tình yêu Song ngư cần biết cách tiết chế cảm xúc, không nên nói nặng lời, xúc phạm đối phương. Một câu nói xúc phạm của bạn có thể sẽ khiến người khác đau lòng và tình cảm cũng theo đó mà rạn nứt đấy. 

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-ba-ngay-372018-cua-12-cung-hoang-dao-n-158316.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất