Tử vi thứ Hai ngày 26/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Song Tử cần phải đưa ra nhiều quyết định trong cả chuyện công việc và chuyện tình cảm. Nếu chưa thực sự chắc chắn điều gì, hãy tư vấn ý kiến của người thân, đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương ngày đầu tuần đã phải chi tiêu quá nhiều thứ. Bạn nên cân nhắc khả năng quản lý tài chính của mình nhé. Đừng có thấy gì đẹp cũng thích mua. Cố gắng dành một khoản nhỏ để tiết kiệm, trong năm còn cần dùng nhiều đến đó.

Chuyện tình cảm của bạn cần nghiêm túc hơn một chút. Đã có người yêu, bạn cũng nên dành thời gian cho người ấy. Đừng cố chấp, thấy việc gì cũng cho là lớn. Hãy bao dung độ lượng hơn với người ấy nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Sức khỏe của Kim Ngưu hôm nay không tốt, bạn đang phải đối diện với những trận ốm vặt triền miên, người không lúc nào tươi tỉnh, khỏe mạnh được. Điều bạn cần làm là, ra ngoài nhớ mặc áo ấm, ăn uống, ngủ nghỉ điều độ. Nhớ là không nên sức khuya nhé. Công việc nếu không quá bận, hãy xin nghỉ một ngày ở nhà thoải mái để lấy lại sức nhé.

Tử vi thứ Hai ngày 26/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Hôm nay, Song Tử cần phải đưa ra nhiều quyết định trong cả chuyện công việc và chuyện tình cảm. Nếu chưa thực sự chắc chắn điều gì, hãy tư vấn ý kiến của người thân, đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm nhé.

Ngày hôm nay, bạn nên tiết kiệm hơn một chút nhé. Nhớ là, có những khoản chưa thực sự cần thiết thì nên hạn chế chi tiêu. Việc tiêu pha nhiều sẽ làm giảm ví tiền của bạn và trong những tháng sau này, bạn sẽ không có nhiều tiền để lo việc lớn đâu.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Đi làm với tâm trạng không thực sự thoải mái, Cự Giải cảm thấy chán nản khi nghe đồng nghiệp cứ luyên thuyên bên cạnh mình. Bạn thực sự cần một không gian yên tĩnh để làm việc nhưng lại không thể có được. Tốt hơn hết, hãy đeo tai nghe để tập trung vào việc của mình nhé.

Sức khỏe không thực sự tốt. Bạn nên ăn uống và ngủ nghỉ điều độ. Làm việc nhiều, thức khuya, sử dụng chất kích thích thực sự không tốt cho bạn đâu nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử ngày hôm nay nhận được cuộc gọi từ một người bạn cũ, cũng có thể nói là người yêu cũ, vì bạn không thực sự yêu người này còn đối phương lại từng tha thiết yêu bạn. Sư Tử khá hụt hẫng vì biết người đó đã có người yêu mới, nhưng bạn được khuyên không nên nói những lời “thả thính” nhé, tự bạn rời xa người ấy mà.

Tử vi thứ Hai ngày 26/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Công việc của Sư Tử ngày hôm nay có thể nói là nhàn hạ. Nếu làm xong công việc sớm, bạn có thể lên mạng tranh thủ đọc báo, đọc tin tức, hoặc cũng có thể đọc vài tập truyện ngắn để giải trí nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vì quá mải mê công việc mà lâu nay không còn thời gian để quan tâm tới mối quan hệ yêu đương của mình. Bạn thờ ơ làm người ấy buồn. Hôm nay hãy rủ người ấy đi ăn và tạo một không gian lãng mạn ngọt ngào nhé.

12 cung hoàng đạo dành lời khen cho xử nữ. Bạn vô cùng giỏi trong việc tính toán chi tiêu và tiết kiệm. Các khoản tiền bạn dành dụm được giúp ích rất nhiều cho bạn về sau đó.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay tâm trạng của Thiên Bình không tốt. Mặc dù đã có người yêu mới nhưng khi liên lạc với người xưa cũ, nghe giọng của người ấy thôi là những cảm xúc xưa đã ùa về rồi. Thần sắc này của Thiên Bình khó lòng mà giấu được người ấy, nên đến khi bạn nghe đối phương nói họ đang đi một mình ở ngoài đường trời lạnh, bạn mới thực sự nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề.

Tình hình công việc của Thiên Bình không có nhiều biến động. Sắp tới bạn có nhận dự án mới, nếu rảnh rỗi vào buổi tối thì bạn nên chủ động nghiên cứu về dự án này để tìm ra những trường hợp có phát sinh rủi ro và tìm phương án giải quyết hợp lý nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay đi làm với tâm trạng nặng nề, mệt mỏi vì hàng ngàn công việc đều đè lên đầu bạn. Các đồng nghiệp cũng không giúp được bạn thậm chí còn đổ thêm việc cho bạn. Có lúc bạn muốn nghỉ việc ngay lập tức.

Tử vi thứ Hai ngày 26/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Nhưng điều đó sẽ không thực hiện được đâu nên chỉ còn cách là phải cố gắng thôi nhé Bọ Cạp.

Tình cảm của bạn không có gì biến động. Bạn chưa cần phải vội vàng trong chuyện tình yêu đâu nhé. Nếu chưa đến lúc thì không cần phải cố. Cứ để mọi thứ tự nhiên.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay nên để ý cách hành xử của mình, đừng để mọi chuyện đùa cợt đi quá xa, sẽ khiến cho người khác hiểu lầm lòng tốt của bạn đó.

Các mối quan hệ trong cuộc sống sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều nên đừng bao giờ lãng phí hay đánh mất chúng.
Sức khỏe không thực sự tốt. Một thời gian dài, bạn đã bỏ bê việc tập luyện và điều đó không hề tốt chút nào. Quay lại chế độ tập luyện đi là vừa nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tình hình tài chính của Ma Kết hôm nay có sự cải thiện thấy rõ. Bạn gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc, nên nếu đang có dự định kinh doanh nào đó thì có thể tiến hành ngay nhé, khả năng cao “tiền vào như nước sông Đà” đấy. Ma Kết không thể lúc nào cũng an toàn tránh xa khỏi những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc.

Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể dễ dàng mất kiểm soát. Hãy bình tĩnh, kìm nén cái tôi một chút, đặt lợi ích tập thể lên trên để tìm ra giải pháp xử lý “mớ bòng bong” trong các mối quan hệ xã giao đễ giữ hòa khí nhất có thể.


BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay không như ý. Bạn và người ấy có vài mâu thuẫn nhỏ khiến cả hai không thể nào tiếp tục mối quan hệ này. Cần phải có một cuộc trò chuyện nghiêm túc. Nếu không, bạn và người ấy sẽ chia tay trong hiểu lầm đó.

Tâm trạng không vui nên bạn đi làm cũng rất mệt mỏi. Hãy cố gắng phân công công việc hợp lý, đừng để chuyện tư ảnh hưởng đến chuyện công. Sếp sẽ không vì bạn buồn mà thông cảm cho bạn đâu nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư hôm nay cẩn thận mâu thuẫn với đồng nghiệp nhé. Một vài người không ưa bạn, thế nên phải vô cùng khéo léo khi cư xử với họ. Đừng nói lời khoe khoang khiến người khác khó chịu nhé.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý khiến bạn cả ngày chìm đắm trong sự mệt mỏi, chán chường. Người ấy không thực sự hiểu cho cảm giác của bạn. Cống việc mệt mỏi mà người ấy liên tục gây áp lực lên bạn khiến bạn không còn thiết tha gì chuyện tình yêu nữa. Cố gắng lấy lại tinh thần bằng một kì nghỉ ngắn ngày nhé Song Ngư.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-hai-ngay-2622018-cua-12-cung-hoang-dao-n-147232.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất