Tử vi thứ Năm ngày 1/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo gợi ý cho Bạch Dương một ý tưởng kinh doanh cực kì tốt. Hãy thử buôn bán món gì mà cần thiết cho dịp Tết này xem, có thể kiếm được món hời đó.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

12 cung hoàng đạo gợi ý cho bạn một ý tưởng kinh doanh cực kì tốt. Hãy thử buôn bán món gì mà cần thiết cho dịp Tết này xem, có thể kiếm được món hời đó.

Vì thời gian này, tài chính của bạn thực sự không ổn. Lo bao nhiêu việc hai bên nội ngoại, lại còn phải gánh trách nhiệm với gia đình, nên bạn đang cần một khoản tiền lớn. 

Chuyện tình cảm có chút trục trặc cũng là vì vấn đề kinh tế. Hãy cố gắng cải thiện bản thân để hai người hiểu và yêu thương nhau hơn nữa nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay nên cẩn trọng lời nói của mình nhé. Bạn không nên ăn nói không có trước sau. Những chỗ đông người và chuyện không liên quan, tốt nhất cứ im lặng lắng nghe, đừng xen vào chuyện của ai khác. Mặc kệ họ thích nói gì thì nói nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 1/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Công việc không thực sự tốt. Nhắc nhở bạn cần quan tâm tới bổn phận của mình hơn. Bạn đang lơ là công việc, mặc kệ người khác làm đó. Sếp sẽ rất để ý bạn, đừng tưởng bạn không làm mà xong đâu nhé. Nếu bạn không nghiêm chỉnh, sẽ có đánh giá yếu kém dành cho bạn.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Thời gian này song tử quá bận công việc nên lúc nào cũng thèm ngủ. Thức khuya nhiều rất ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe của bạn. Bạn cần nghiêm túc hơn trong chuyện này nhé. Cần phải có kế hoạch phân bổ công việc một cách khoa học hơn. Nếu có thể, hay xin nghỉ hẳn một ngày để được ngủ no nê, ngày mai đi làm tinh thần phơi phới. 

Chính vì thức khuya, tinh thần uể oải nên công việc ngày hôm nay bạn không thể nào tập trung được. Có chút việc mà làm mãi không xong. Cần phải thay đổi ngay nhé. Sức khỏe quan trọng và công việc cũng quan trọng, bạn cần đảm bảo cả hai. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải tâm trạng không vui. Có đôi lúc bạn nghĩ như vậy vì cảm thấy cuộc sống khó khăn, công việc không ổn định tiền bạc cũng không nhiều. Cần phải cố gắng nhé. Hãy nghĩ rằng, mình có một công việc cũng là tốt lắm rồi, còn nhiều người thất nghiệp, khổ hơn mình gấp nhiều lần. 

Sức khỏe không thực sự tốt. Bạn đã quá lơ là việc ăn uống và ngủ nghỉ, cũng không chịu chăm sóc làn da. Điều mà bạn cần làm chính là, chăm sóc da dẻ, ăn uống bồi bổ. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay tình cảm không suôn sẻ. Tự nhiên người ấy cứ giận hờn vô cớ làm bạn mệt mỏi. Chẳng phải vì lý do gì, chỉ vì áp lực công việc mà người ấy đổ lên đầu bạn. Bạn bực tức, chỉ muốn chấm dứt chuyện tình cảm vì không thể nào chịu được sự bất công này.

Tử vi thứ Năm ngày 1/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Thật may là vì công việc hôm nay của bạn cũng không quá quan trọng. Bạn chỉ đi làm, túc tắc cũng xong. Chứ không, nhất định bạn không thể nào tập trung làm ăn được. Cố gắng lên nhé, nếu không, bạn sẽ làm hỏng mọi việc đó. Gác lại chuyện tình cảm đi, rồi người ấy sẽ phải xin lỗi bạn. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Điều 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn là phải quan tâm tới ngoại hình của mình nhiều hơn nữa. Hôm nay, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời mời, lời hẹn hò, rủ rê đi chơi. Ngoại hình ấn tượng là cách thu hút đối phương và có thể kiếm được người yêu hay một mối quan hệ tốt trong công việc đó.

Tình cảm của bạn đang không thực sự suôn sẻ. Mong muốn có người yêu thì cách làm mới ngoại hình là điều nhất định nên làm.

Cố gắng tiết kiệm tiền nhé. Có thưởng rồi vui lắm nhưng đừng có mà tiêu hoang. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên bình đã có người yêu nhưng dường như bạn chưa thực sự tập trung vào chuyện này. Tình cảm bạn vẫn dành cho bạn bè quá nhiều mà bỏ quên mất người ấy. Nếu cứ tiếp tục như vậy, người ấy sẽ nghi ngờ tình cảm của bạn, họ chẳng biết họ đứng ở chỗ nào đâu nhé.

Sức khỏe tốt, bạn dù lạnh cũng vẫn không hề bị cảm cúm hay gì hết. Đó là nhờ bạn đang trang bị cho mình sức đề kháng tuyệt vời. Cố gắng duy trì tinh thần tập thể dục thể thao nhé bạn. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp chưa thực sự chuyên tâm cho công việc nên bị sếp nhắc nhở. Nếu cứ thế này, bạn sẽ mất đi vị trí trung tâm mà bạn gây dựng bấy lâu nay đó. Cố gắng ăn uống, hạn chế thức khuya để một ngày làm việc được diễn ra suôn sẻ nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 1/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Chuyện tình cảm dường như khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Vì người ấy hơi tí là giận hờn, khiến bạn chán. Trong tình yêu cả hai mà không biết hiểu, thông cảm cho nhau thì sớm muộn tình cảm cũng rạn nứt. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã và người ấy gần đây tình cảm liên tục rạn nứt, cả hai đang có những lúc căng thẳng tột độ. Nguyên nhân chỉ vì những hiểu lầm nhỏ, chẳng đáng bàn cãi nhưng người ấy cứ ghen tuông thái quá, làm lớn chuyện. Cố gắng thay đổi, nếu không bạn sẽ bị mất đi tình yêu đẹp đó.

Sức khỏe không tốt, bạn còn bị căn bệnh viên mũi dị ứng. Thời tiết này, nhất định phải ăn mặc ấm nhé, không sẽ bị ốm nặng đó. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần phải có chính kiến hơn nữa trong công việc. Dù bạn đã rất cố gắng nhưng nhiều người tỏ ra ghen tức với bạn. Nguyên nhân là vì họ không hài lòng khi bạn được ưu ái. Nhưng hãy thể hiện cho họ thấy năng lực cũng như sự quyết đoán của bạn nhé.

Tuy nhiên, cũng nên giữ một thái độ dĩ hòa vi quý. Chuyện không liên quan đừng xen vào. Thi thoảng có thể mua đồ ăn lên văn phòng mời mọi người. Đó cũng là một cách vô cùng tốt để lấy được tình yêu thương của người khác, nhất là những người đồng nghiệp khó tính. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Nếu hôm nay người ấy giận bạn, thì bạn hãy là người chủ động làm lành nhé. Vì lâu nay, họ đã nhún nhường bạn quá rồi. Đừng để mọi chuyện đi quá xa, khiến cả hai cùng mệt mỏi, rạn nứt tình yêu rất cần trân trọng.

Tử vi thứ Năm ngày 1/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Công việc bận rộn vô cùng nhưng việc của bạn chính là cố gắng tập trung làm cho xong việc. Hoàn thành sớm, mọi thứ sẽ suôn sẻ và nhanh chóng đi sắm Tết đi là vừa. Tiền bạc phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể nhé Bảo Bình. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo dự đoán Song Ngư là người suôn sẻ nhất ngày hôm nay. Tình cảm tốt đẹp, người ấy yêu thương, che chở cho bạn. Mọi thứ đều rất hài hòa. Đi làm, bạn cũng được đồng nghiệp quý mến. Chẳng còn điều gì vui sướng hơn đúng không song ngư?

Tuy nhiên, hôm nay bạn không nên tham gia vào các trò chơi may rủi nhé. Nó có thể sẽ khiến bạn bị mất tiền đó. Chỉ cần đi làm, đi chơi và buổi tối hẹn hò với người ấy đã là vui lắm rồi. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-nam-ngay-122018-cua-12-cung-hoang-dao-n-145444.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất