Tử vi thứ Năm ngày 12/4/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 12/4/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay cực kì không may mắn khi liên tục dính họa thị phi, bị kẻ xấu hãm hại. Nếu không cố gắng thay đổi bạn có thể sẽ khiến cho đồng nghiệp càng bực tức vì thái độ của bạn đó. Tính tình thẳng thắn nhưng đôi khi khiến người khác mất lòng. 

Tình cảm riêng tư của bạn may mắn vớt lại chút ít nếu không bạn sẽ bị stress nặng. Đến công ty với bạn bây giờ như tra tấn, chẳng muốn đi làm chút nào. Cố gắng chăm chỉ nhé, chỉ cần kiên định thì giai đoạn này sẽ sớm qua thôi.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay có nhiều cuộc hẹn quan trọng nhưng bạn nên cân nhắc ai mới là người quan trọng bạn nên gặp gỡ. Các mối quan hệ không đơn thuần là gặp mà còn giúp ích cho công việc của bạn. 

Sức khỏe không được tốt. Bạn nên ăn uống cẩn thận, chú trọng sức khỏe nhé. Không nên ra hàng ăn nhiều, nấu cơm là cách tốt nhất. Người thân đang chờ đợi bạn nấu những bữa ăn ngon đó.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần vô cùng thông minh, nhanh trí, bạn làm việc nhiệt tình, hết mình nên dù có khó khăn thì bạn cũng vượt qua một cách dễ dàng. Quý nhân phù trợ nên tuổi Dần hết sức may mắn.

Chuyện tình cảm không mấy như ý chỉ vì cá tính mạnh mẽ của bạn. Bạn cần phải quan tâm người ấy và tiết chế cảm xúc, bớt nóng nảy đi một chút nhé. Đừng vì cầu toàn mà bắt người đó làm theo ý mình. Trong tình yêu sự chỉ huy và kiểm soát khiến đối phương vô cùng khó chịu đó.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão đang có một tình yêu thương ngọt ngào vì bạn là người biết đối nhân xử thế, chăm sóc gia đình chu đáo không khiến người khác phật ý bao giờ. Trong mối quan hệ với bạn bè bạn cũng nhận được sự yêu mến hết lòng. 

Công việc của bạn cực kì suôn sẻ. Công việc làm thêm cũng có nhiều thu nhập, bạn không phải lo về tiền bạc. Cố gắng cho người ấy thấy bạn là người thực sự có năng lực và sẽ nỗ lực hết mình vì gia đình nhé. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay nên học cách tiết chế cảm xúc, nhẫn nhịn vì nếu không người khác sẽ khiến cho bạn bực tức mất bình tĩnh. Nắm được điểm yếu của bạn người khác sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt sếp đó. 

Chuyện tình cảm khá như ý, có lẽ đây là động lực giúp tuổi Thìn làm việc hăng say hơn. Hôm nay cũng như mọi ngày, sau khi làm việc bạn đã về nhà nấu nướng và nghỉ ngơi, ăn uống cùng gia đình. Đây chính là niềm hạnh phúc lớn nhất với bạn.

TUỔI TỴ

Lời cảnh báo của 12 con giáp dành cho bạn là hôm nay có thể xảy ra họa thị phi, mất đồ, cẩn thận người khác lợi dụng vay mượn rồi không trả nhé. Tình hình tài chính bất ổn, tiền bạc phải giữ trong mình phòng thân và không được mang nhiều khi đi ra ngoài.

Tối nay có cuộc hẹn quan trọng, quyết định nhiều vấn đề liên quan đến công việc nên dù ngại thế nào, bận ra sao cũng phải cố gắng sắp xếp đi. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay bị tiểu nhân quấy rối, gây khó dễ trong công việc. Nhưng thật may bạn luôn có những người tốt bên cạnh nên họ nhanh chóng mách cho bạn biết. Những người bạn tốt cần phải trân trọng và hiểu rằng ở đâu cũng có người này, kẻ nọ.

Tình cảm của bạn và gia đình khá ổn. Ai đã có gia đình thì cuộc sống hôn nhân viên mãn. Những người cô đơn sẽ sớm cập bến tình yêu, quan trọng là phải chủ động mở rộng mối quan hệ của mình nhé.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui với tuổi Mùi rằng bạn là người hết sức may mắn ngày hôm nay. Công việc thuận lợi, đi đến đâu cũng gặp được người tri kỉ, tốt bụng, đồng nghiệp yêu mến. Bạn dù không quá xuất sắc trong công việc nhưng cũng chẳng đòi hỏi quá cao nên cái gì với bạn cũng rất thoải mái.

Tuy nhiên chuyện tiền bạc có chút trục trặc. Tiền cho vay đi không lấy lại được, khiến tình cảm có chút rạn nứt với người ấy. Cố gắng giữ tiền nhé nếu không lúc cần đòi không được lại phải đi vay như hôm nay đó.

TUỔI THÂN

Vận tài chính của tuổi Thân ngày hôm nay vô cùng khởi sắc. Bạn nhận được một khoản thưởng nóng hậu hĩnh, thêm vào đó còn có cả số tiền kiếm thêm bên ngoài. Tình hình này thì chẳng mấy chốc có được khoản tiết kiệm to đâu nhé. Cố gắng chăm chỉ làm việc nha tuổi Thân. 

Chuyện tình cảm bạn hơi cố chấp. Người ấy hết lòng vì bạn thì bạn cũng nên báo đáp tấm chân tình ấy. Đừng nũng nịu, chỉ biết mình rồi lại đánh mất đi tình yêu đẹp đó.

TUỔI DẬU

Giống như tuổi Thân, tuổi Dậu hôm nay cũng nhận nhiều tin vui về tiền bạc. Lương lậu tăng, thu nhập cao, lại còn thêm cả các khoản phụ nữa. Công việc làm thêm kinh doanh online nhận nhiều đơn hàng. Cứ đà này thì chẳng mấy chốc bạn giàu đâu. Cố gắng phát huy năng lực thực sự nhé.

Tình hình tài chính tốt nhưng tình duyên có chút bất ổn. Mâu thuẫn gia đình đang căng hơn. Nếu bạn không chịu nín nhịn, dung hòa thì sẽ nguy hại đó.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất ngày hôm nay công việc khá suôn sẻ cũng không làm bạn vui như những người khác nhận được lời khen ngợi. Bạn cảm giác nhớ nhung ai đó, dường như là người yêu cũ vì hôm nay đúng ngày sinh nhật của người ấy.

Tình cũ đã qua nhớ làm gì cho đau lòng? Hãy sống với hiện tại và tương lai vì đó mới là điều bạn đang vươn tới.

Các mối quan hệ sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong cuộc sống và công việc nên đừng bao giờ để mình phải thụ động nhé. Phải mở rộng quan hệ, ăn nói hoạt bát hơn nữa. 

TUỔI HỢI

Sự nghiệp tuổi Hợi khá ổn. Bạn đang được sếp đánh giá cao và có thể cất nhắc lên những vị trí quan trọng. Ngày hôm nay cũng là một ngày nhiều lộc khi công việc mới được giao đã hoàn thành nhanh chóng.

Chuyện tình cảm khá ổn. Nên ngọt ngào, lãng mạn hơn một chút vì lây nay người ấy đã chịu thiệt thòi nhiều quá khi bạn chỉ quan tâm tới việc kiếm tiền. Không chỉ kiếm tiền mà còn phải mang lại niềm vui cho bạn đời nữa nhé tuổi Hợi, đó mới là hạnh phúc vẹn toàn. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-nam-ngay-1242018-cua-12-con-giap-n-150961.html

Tuổi Mùi Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Hợi Tuổi mão

Tin tức mới nhất