Tuổi Thìn tràn đầy nhiệt huyết, tuổi Tỵ có lộc trong ngày 12/7/2018

Cùng xem các con giáp khác có những điều may rủi gì trong ngày 12/7/2018 nhé!

Tuổi Tý

Con số may mắn: 42

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Mùi

Tử vi hàng ngày hôm nay cho thấy khó có thể dự đoán trước về sự thành bại của tuổi Tý trong tương lai. Gần đây có vẻ bạn đang cảm thấy quay cuồng trong công việc và điều đó khiến bạn khá mệt mỏi, chán nản. Tuy nhiên bạn sẽ vượt qua giai đoạn này sớm thôi, vì thế hãy tập trung làm tốt việc của mình và đừng quá lo lắng. Dù công việc mệt mỏi là thế nhưng tình cảm của bạn với người thân và bạn bè đồng nghiệp lại đi lên, đây cũng là cứu cánh tinh thần rất lớn cho bạn.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Bạn sẽ học được một bài học lớn trong công việc. Cuộc sống của bạn sẽ có những thay đổi tích cực, đặc biệt là về sự nghiệp, ví dụ như một lời đề nghị hợp tác hấp dẫn nào đó chẳng hạn. Cũng chính vì những cảm xúc lạc quan này trong cuộc sống nên chuyện tình cảm của bạn cũng thoải mái và tốt đẹp hơn.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Ngọ

Kĩ năng giao tiếp tốt là một lợi thế rất lớn của người tuổi Dần, điều này sẽ mang lại kết quả tích cực cho bạn không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống. Hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Dần mở lời nói chuyện thân thiết hơn và tìm hiểu thêm về đối tượng mà bạn đang để ý.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thân

Bạn hãy sắp xếp và theo sát thời gian biểu của mình, đặc biệt nếu bạn đang cần giải quyết những công việc phức tạp. Tin tốt là nếu bạn kiểm tra số dư tài khoản thì sẽ phát hiện mình được hưởng một khoản thặng dư lớn bất ngờ. Trong chuyện tình cảm, đừng nên đặt nặng chuyện vật chất. Người ấy không cần những món quà đắt tiền hay những bữa tối ở nhà hàng sang trọng, cái họ cần là một người chân thành và yêu thương họ thật lòng.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi và Thân

Hôm nay tuổi Thìn cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết, bạn có thể làm vườn một cách đầy hứng khởi. Kể cả trong những công việc hàng ngày, nếu bạn làm chúng với niềm vui và sự hào hứng thì cũng sẽ giúp bạn nhìn ra được những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Trong công việc, ở thời điểm hiện tại tuổi Thìn không nên bỏ một công việc ổn định chỉ vì cảm thấy mình không hợp làm việc đó.

Còn về tình yêu, có vẻ hôm nay là ngày bạn cảm thấy không hào hứng gì với chuyện yêu đương hết, mọi chuyện có vẻ rất tẻ nhạt và buồn chán. Tuy nhiên cũng không nên lo lắng vì điều này hoàn toàn bình thường trong tình yêu.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thìn

Những mối quan hệ xã hội mới được thiết lập hôm nay sau này sẽ mang lại lợi ích cho bạn. Có vẻ tuổi Tỵ đang sử dụng sự hấp dẫn của bản thân để đạt được những gì mình mong muốn trong công việc, tuy nhiên hãy nhớ rằng điều này không phải khi nào cũng có hiệu quả. Về tình cảm, hãy thể hiện cho người ấy thấy bạn yêu và quan tâm họ đến mức nào bằng cả lời nói và hành động.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tỵ

Liệu bạn có đang tập trung toàn lực để thực hiện điều mình mong muốn hay là đang để bản thân bị dao động bởi rất nhiều chuyện đang diễn ra xung quanh? Hãy nghĩ xem mình thật sự đam mê gì, thật sự muốn làm gì và dành toàn bộ tâm trí cho nó. Có vẻ bạn đang khuấy động không khí ở nơi làm việc.

Lí do là vì bạn nghịch ngợm, muốn làm không khí vui vẻ và bớt căng thẳng hơn hay là vì bạn quá chán công việc mình đang làm? Nếu là vế sau thì có lẽ bạn nên bắt đầu tìm một công việc mới đi. Về tình yêu, hãy nhớ rằng luôn trò chuyện thẳng thắn và chân thành với người ấy vì những điều xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Mùi

Đôi khi những tình huống phức tạp lại có thể được giải quyết dễ dàng chỉ bằng một cuộc trò chuyện trực tiếp hoặc một cuộc điện thoại. Hôm nay bạn sẽ có những cuộc trò chuyện nghiêm túc về vấn đề tài chính. Còn trong tình yêu, có vẻ một mối quan hệ mới đang nảy nở và bạn cũng nên tập trung vun đắp cho nó.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Để đạt được thành công trong tương lai thì bạn cần phải kiên định với mục tiêu ngay từ hôm nay. Công việc sẽ tiến triển khá thuận lợi còn trong tình yêu thì có lẽ bạn và người ấy cần trao đổi về một số vấn đề gặp phải để cùng nhau đưa ra hướng giải quyết. Hãy thực tế và đừng quá mộng mơ.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Mùi

Chỉ cần nỗ lực thêm một chút nữa thôi thì bạn có thể tìm ra một vài nhân tố mới phù hợp để góp phần cho sự phát triển trong sự nghiệp của bản thân cũng như tổ chức. Bạn cần học cách phân bổ nguồn lực và thời gian hợp lý, có như vậy thì bạn mới có thẻ hoàn thành tốt tất cả các dự án được. Về mặt tình cảm, có vẻ mỗi giây mỗi phút trôi qua bạn đều cảm thấy mình lãng mạn và say đắm hơn trong tình yêu, vì thế nên đừng quá bất ngờ về điều đó.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Hãy lưu tâm đến việc tạo sự kết nối nhiều hơn và giữ gìn hoà khí trong gia đình. Trong công việc, hãy bình tĩnh, khiêm tốn và giải quyết từng việc một. Đừng nên cố gắng khẳng định mình bằng mọi giá và đặc biệt không nên hạ thấp người khác để nâng bản thân mình lên. Nếu bạn cảm thấy bản thân đang vướng vào quá nhiều rắc rối liên quan đến người ấy thì hãy suy xét về việc có nên tiếp tục mối quan hệ này không, vì đây là thời điểm bạn nên tập trung lo cho bản thân mình hơn.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Mùi

Hãy cố tránh những tình huống đòi hỏi bạn phải giải thích những khái niệm khó nhằn cho những người hoàn toàn không biết gì. Về công việc, cuộc sống của bạn được cấu thành nên bởi những gì bạn đang làm. Thế nên thay vì cố phân tách rạch ròi giữa công việc và cuộc sống thì hãy tìm cách dung hoà nó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc hơn.

Còn về chuyện tình cảm, cái bạn và người ấy cần có vẻ là những buổi tối thảnh thơi cùng nhau đi dạo, hít thở không khí trong lành và tâm sự với nhau về những điều xảy ra trong cuộc sống của cả hai.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Vietnammoi


Tuổi Sửu Tuổi Ngọ tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao