Tử vi thứ Năm ngày 17/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 17/5/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Công việc khá thuận lợi, tài chính rủng rỉnh đặc biệt là với người làm ăn kinh doanh. Tuổi Tý có thể vui mừng về điều này nhưng phải nhớ là tối nay không đi chơi khuya. Ra ngoài đừng mang theo nhiều tiền cũng tránh đi lại xe cộ đường xa nhé. Tai nạn xe cộ có thể ập đến khiến bạn gặp rắc rối đó. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay cẩn thận thị phi tranh chấp với đồng nghiệp. Ngoài việc đến văn phòng và làm việc của mình bạn không nên làm việc gì khác. Ví dụ như xen vào chuyện của đám đông, cãi vã và tranh luận. 

Công việc đang khá suôn sẻ nhưng chỉ cần một hành động nhỏ khiến cấp trên bực mình thì ngay lập tức sẽ mất đi niềm tin đó nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được quý nhân phù trợ nên ngày thứ 5 đối với bạn thực sự là một ngày vô cùng may mắn. Đi đâu cũng gặp người tốt hết lòng che chở và giúp đỡ bạn. Tiền bạc rủng rỉnh là điều đáng chúc mừng nhất đó. 

Tuy nhiên tuổi Dần cần chú ý tới thời gian làm việc và sinh hoạt. Thường xuyên thức khuya dậy sớm khiến bạn mệt mỏi chán chường kéo theo tinh thần sa sút. Nghiêm túc điều chỉnh lại đồng hồ sinh học nhé. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp cảnh bảo tuổi Mão đang có tiểu nhân quấy rối làm ảnh hưởng tới con đường thăng tiến của bạn. Cần phải biết đâu là bạn đâu là kẻ tiểu nhân để đề phòng nhé. 

Gia đình hòa thuận yên ấm đó là điều mà bạn nên trân trọng. Dù bận thế nào cũng nên dành chút thời gian về nhà ăn cơm và quan tâm tới bạn đời nhé. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay có thể gặp vận hạn tiền bạc, bất trắc vì tiền trong túi có thể không cánh mà bay do kẻ khác lợi dụng hoặc bị mất cắp. Nhất định phải cẩn thận khi ra ngoài nhé tuổi Thìn. 

Chuyện kinh doanh ngay từ đầu dù chưa thành công thì cũng đừng quá lo lắng. Cái gì cũng cần có thời gian thì mới có kết quả tốt được. Bạn đang nỗ lực hết mình và đừng nản chí nhé. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ công việc thuận lợi và có nhiều cơ hội thăng tiến. Đừng vì ngại mà không thể hiện hết tài năng của mình nhé. Hãy là một người nhiệt huyết, năng nổ, làm việc hết mình, hăng say hết sức.

Tối nay nên dành thời gian đi dạo cùng gia đình cũng là cách để lấy lại tình cảm sau nhiều bất đồng trong cuộc sống của bạn. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được 12 con giáp chúc mừng vì vận tình duyên nở rộ, gia đình hạnh phúc, vợ chồng yêu thương nhau. Chỉ nhắc nhở bạn một điều  phải ghi nhớ khoảnh khắc này và trân trọng hạnh phúc dù sau này có giàu có đi chăng nữa.

Sức khỏe có chút vấn đề nên thay vì lo lắng thì hãy đi khám ngay đi nhé. Đừng để mọi chuyện trở nên tồi tệ mới biết. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi cần xem lại chuyện tình cảm của mình nhé. Sự vô tâm của bạn khiến người ấy buồn chán và có thể sẽ rạn nứt tình cảm gia đình. Đừng chỉ biết đến công việc và bạn bè như vậy.

Công việc cũng cần phải có kế hoạch rõ ràng. Cứ lao đầu vào làm không biết việc nào quan trọng cần giải quyết trước cũng sẽ không được đánh giá cao đâu. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có vận trình công việc không như ý. Một vài sai sót nhỏ nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới công ty nên bạn phải chịu trách nhiệm bồi thường lớn. Cứ thế này thì mất việc chứ chẳng chơi.

Hãy là người tâm đầu ý hợp với bạn đời vì lúc này chỉ có người ấy là có thể ở bên cạnh giúp đỡ và yêu thương bạn thôi. 

TUỔI DẬU

Được quý nhân phù trợ nên tuổi Dậu ngày hôm nay vận tài chính và công việc đều rất hanh thông. Bạn nhận được rất nhiều hợp đồng lớn đối với người làm ăn kinh doanh. Cố gắng phát huy tinh thần làm ăn này nhé.

Sức khỏe không được tốt lắm nhưng không có vấn đề gì nghiêm trọng đâu, chỉ cần bạn nghỉ ngơi thì sẽ sớm lấy lại sức thôi. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được khuyên nên giảm bớt tính nóng giận của mình vì hôm nay có vài kẻ muốn gài bẫy bạn sẽ khiến bạn bị họa thị phi đó. Nhớ là đừng cố chấp nữa nhé vì việc gì cũng cần phải có ý kiến của tập thể thì mới thành công.

Tình yêu không phải là tất cả nhưng nếu đó là tình yêu chân thành thì bạn cũng cần phải biết cách trân trọng, không được coi thường hay ngạo mạn để tình cảm mất đi rồi sẽ hối tiếc mãi đó. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cũng gặp may khi trên con đường công danh của bạn luôn có quý  nhân phù trợ. Bạn gặp được nhiều người bạn tốt nên tất cả thật sự suôn sẻ. 

Tình yêu thăng hoa, cố gắng chăm sóc bản thân và thay đổi ngoại hình một chút để làm mới mẻ tất cả nhé. 

Thanh Thảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-nam-ngay-1752018-cua-12-con-giap-n-154081.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất