Tử vi thứ Năm ngày 19/4/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 19/4/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có quý nhân phù trợ nên công việc thuận buồm xuôi gió, làm việc gì cũng thành. Dự án cũ hoàn thành tốt còn nhận thêm dự án mới với số tiền lớn. Bạn được cấp trên nâng đỡ, quả là người vô cùng may mắn khiến nhiều người thèm muốn. 

Cơ hội thăng tiến đang nằm trong tầm tay bạn, cố gắng lên nhé. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn không nên nghĩ đến những cơ hội công việc khác vì đây là công việc khá phù hợp với bạn lại còn có thu nhập cao. 

Người bạn đời chính là người ân cần, hết lòng vì bạn, vậy nên bạn hãy cố gắng trân trọng và nâng niu nhé.

TUỔI SỬU

Cũng giống như tuổi Tý, tuổi Sửu hôm nay có quý nhân phù trợ nên vận tiền bạc hết sức hanh thông. Nhiều tiền thì nên có một khoản tiết kiệm nhé, đừng tiêu pha hoang phí.

Công việc cũng có nhiều khó khăn áp lực nhưng bằng sự cố gắng của mình bạn đã vượt qua được một cách không mấy vất vả. Bạn được sếp đánh giá rất cao đó. 

Sức khỏe ổn định, cần duy trì chế độ tập thể dục thể thao hiện tại nhé, giúp ích cho bạn rất nhiều đó.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay được 12 con giáp cảnh báo cực kì đen đủi, vừa ra ngõ đã gặp thị phi. Đến chỗ làm lại bị đồng nghiệp nói bóng gió khiến bạn bực tức không muốn làm việc. Bạn chỉ muốn về nhà ngay lập tức và thoát khỏi cái chốn lắm kẻ xấu tính đó. Lời khuyên cho bạn là nên bình tĩnh xử lý tình huống, mặc kệ họ nói gì thì nói, cứ vô tư mà làm việc của mình.

Công việc đã áp lực, chuyện gia đình còn khá mệt mỏi vì hai người cãi nhau. Bạn hãy chủ động làm lành đi nhé. Nếu không chỉ rước thêm buồn bực làm tổn hại sức khỏe bản thân mà thôi.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hôm nay ngoài tiền thu nhập từ công việc chính bạn còn nhận được khoản phụ thu. Cứ đà này thì mấy mà bạn sẽ có được khoản tiết kiệm lớn. 

Chuyện tình cảm có chút buồn. Người có gia đình thì mâu thuẫn, không hòa hợp, người cô đơn mong mỏi không kiếm được người phù hợp với mình.

Hãy cố gắng thay đổi cái nhìn về những người xung quanh, mở lòng hơn thì mới có cơ hội đến với bạn nhé.

TUỔI THÌN

Tin vui cho người tuổi Thìn được tử vi 12 con giáp thông báo chính là vận tình duyên rực rỡ, vui vẻ, đang có những ngày tháng vô cùng hạnh phúc.

Bạn hài lòng với công việc hiện tại nên luôn làm việc hết mình, hăng say, nỗ lực bằng chính tinh thần mà bạn có được. Cấp trên cực kì thích cách làm việc của bạn. Yên tâm đi, nếu ai đó được tăng lương thì bạn chắc chắn là người được xét duyệt đầu tiên.

Tối nay hãy dành thời gian ở bên gia đình ăn cơm thân mật nhé, đừng có đi tụ tập nhiều nữa, người ấy sẽ buồn đó.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một ngày khá suôn sẻ, công việc thuận lợi, hoàn thành tốt, sớm và được về nhà sớm hơn dự định. Bạn thích thì có thể đi mua sắm vài món đồ nhé.

Tuy nhiên sức khỏe của người tuổi Tỵ không thực sự tốt. Quá tham công tiếc việc khiến cho bạn bị hao hụt tinh thần. Cố gắng chăm sóc bản thân, chịu khó chi tiền vào khoản ăn uống, tẩm bổ chút nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có đường tình duyên nở rộ, bạn đang được người bạn đời yêu chiều hết mình. Bạn không muốn mất đi sự tín nhiệm của người ấy thì nhớ là phải bớt đi lại buổi tối đi nhé, về nhà sớm ăn cơm cùng nhau nha.

Công việc có chút chểnh mảng. Bạn chán không thiết kiếm tiền, chỉ làm cho xong trách nhiệm rồi về nhà. Thời gian này không hợp để bạn than thở đâu vì bạn đang cần có tài chính giúp sức cho gia đình nên việc mà bạn cần làm chỉ có là cố gắng thôi nhé. 

TUỔI MÙI

Tin vui của tuổi Mùi chính là hôm nay có thể nhận được lời tỏ tình từ người đã theo đuổi bạn bấy lâu. Bạn cũng có tình cảm với người này nên hãy nhận lời đi nhé, đừng thử thách người ấy nữa.

Sự nghiệp có bước tiến mới. Bạn đang nỗ lực hết mình chứng minh khả năng, sếp sẽ nhìn ra sự tiến bộ của bạn. Vậy nên thời cơ của bạn chính là vị trí tốt trong công việc. Cố gắng chăm chỉ hơn nữa nhé.

TUỔI THÂN

Công việc thuận lợi, không có gì ngăn cản được niềm đam mê của bạn, khả năng nắm bắt và sáng tạo của bạn. Tuy nhiên vận tài chính lại không được như ý. Bạn tiêu nhiều mà kiếm không đáng bao nhiêu. Cũng có thể số tiền tiêu ra quá nhiều nên nguồn thu không đáp ứng được. Cần phải cân đối lại chi tiêu nhé.

Chuyện tình cảm có chút hiểu lầm nhưng nếu một người bình tĩnh giải quyết thì mọi chuyện lại êm xuôi. Không nên quá nặng nề mấy chuyện cỏn con nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu là người độc thân hôm nay vô cùng may mắn vì tìm được người tri kỉ, hợp ý mình. Bạn thực sự hạnh phúc vì có được tình yêu này. Nhưng 12 con giáp cũng cảnh báo những người có gia đình cẩn thận gặp họa thị phi. Có kẻ gièm pha hạnh phúc nhà bạn, nếu không giữ vững lập trường thì rạn nứt như chơi.

Tiền bạc không mấy quan trọng thế nên không phải bằng mọi giá kiếm tiền đâu nhé. Cần được nghỉ ngơi thì vẫn nên nghỉ để có sức làm việc khác. Đừng quá ham việc mà quên mất chăm sóc gia đình, bản thân.

TUỔI TUẤT

Công việc gặp may mắn vì có quý nhân phù trợ, cụ thể chính là người sếp rất biết phải trái của bạn. Người này nhìn nhận mọi việc công bằng, công tư phân minh nên người có năng lực lại còn chịu khó như bạn sẽ được đánh giá cao.

Mặc ai nói gì thì nói, cứ việc bạn, bạn làm, đừng sợ người ta dị nghị nghe chưa. Rồi họ cũng sẽ hiểu bạn thực sự có tài. Tình cảm như ý, hai người đang có một cuộc hôn nhân viên mãn vì luôn hiểu và thông cảm, chăm sóc cho nhau.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi không được thoải mái ngày hôm nay, bạn làm việc gì cũng hấp tấp. Dường như bạn lo lắng chuyện gia đình. Hai người mâu thuẫn, bạn muốn làm lành mà người ấy chưa ưng nên còn căng thẳng. 

Cố gắng dĩ hòa vi quý là tốt nhất nhé. Khi tinh thần không thoải mái, công việc cũng bị ảnh hưởng theo.

Tiền bạc không phải quá quan trọng. Nếu có thể xin nghỉ vài ngày gác lại công việc, đi du lịch cùng gia đình lấy lại không khí yêu thương nhé.

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-1942018-cua-12-con-giap-n-151591.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất