Tử vi thứ Năm ngày 22/11/2018 của 12 con giáp: Sửu dễ mất tiền oan, Dậu thăng hoa tình ái

Hôm nay sẽ là một ngày tương đối u ám với tuổi Sửu, đặc biệt là trong vấn đề tài chính.

TUỔI TÝ

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý đang cảm thấy rất mệt mỏi trong công việc, cần người bầu bạn. Thay vì giấu kín những tâm sự trong lòng, tuổi Tý nên học cách chia sẻ nhiều hơn để cân bằng cảm xúc.

Tuy nhiên riêng về mặt công việc, hôm nay Tý sẽ có thể gặp được bất ngờ, quý nhân phù trợ.

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Năm ngày 22/11/2018 của 12 con giáp: Sửu dễ mất tiền oan, Dậu thăng hoa tình ái-1

Tình cảm có thể suôn sẻ thế nhưng công việc của tuổi Sửu trong ngày 22/11 lại không quá thuận lợi. Bạn có thể gặp phải vài vấn đề liên quan đến tài chính nên hãy cẩn thận với những việc cần đến sự quyết định lớn. Thậm chí ngay cả khi đi mua sắm, Sửu cũng hãy nhớ phải trả giá thật thông minh.

TUỔI DẦN

Đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi để tuổi Dần lấy lại sức khỏe, ổn định tâm trạng. Sau những ngày tháng làm việc vất vả, bạn nên dành thêm thời gian cho gia đình. Một bữa ăn ngon hay một chuyến dã ngoại sẽ là "liều thuốc" hoàn hảo cho bạn.

Không chỉ vậy, hãy biết quan tâm tới người bạn đời của bạn nhiều hơn và cố gắng vun đắp mối quan hệ để nó ngày một phát triển.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão hôm nay không mấy khả quan. Tính cách nổi nóng của bạn dễ làm tan vỡ nhiều mối quan hệ. Đồng thời với tâm trạng không tốt, bạn sẽ tự mình làm ảnh hưởng nhiều tới công việc, kế hoạch đã định sẵn. Mão hãy cố gắng tránh những tranh luận vô cớ trong ngày hôm nay bạn nhé.

TUỔI THÌN

Ngược lại với tuổi Mão, tuổi Thìn lại có một ngày khá suôn sẻ trong cả công việc và tình duyên. Nếu bạn đang có đối tượng, hãy thử ngỏ lời xem sao, đối phương cũng đang chờ bạn "bật đèn xanh" đó.

Tử vi thứ Năm ngày 22/11/2018 của 12 con giáp: Sửu dễ mất tiền oan, Dậu thăng hoa tình ái-2

TUỔI TỴ

Hãy cẩn thận ngay khi bước ra đường vì rất dễ có điềm xui đeo bám tuổi Tỵ. Việc này phần nào làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn suốt một ngày nhưng không sao cả. Công việc, học hành thuận lợi sẽ giúp bạn vui vẻ hơn vào khoảng thời gian chiều tối. 

Có một bí quyết nhỏ để Tỵ gặp may mắn đó là hãy cười thật nhiều nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ ơi, những kế hoạch đầu tư còn ấp ủ dang dở hãy thử thực hiện trong hôm nay. Đây là thời cơ tốt giúp bạn kiếm thêm một khoản thu nhập kha khá cho bản thân đó. Thế nhưng chuyện tình cảm sẽ ít nhiều gặp trắc trở vì bạn quá để tâm đến những lời của người xung quanh.

TUỔI MÙI

Học cách đứng dậy sau mỗi vấp ngã là điều tuổi Mùi nên trau dồi thêm ở bản thân. Dù công việc không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn nhưng điều đó sẽ không làm cản bước chân bạn.

Riêng về tình cảm, hôm nay Mùi tương đối an toàn. Hãy cứ hạnh phúc với những gì mình đang có bạn nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân là người dễ bị chi phối bởi những cảm xúc bất thường. Việc đối phương của bạn đang lo lắng, mệt mỏi hay cáu gắt cũng sẽ khiến bạn như "ngồi trên đống lửa". Dù vậy cũng đừng lo lắng quá nhiều tuổi Thân nhé, đó chỉ là những cuộc cãi vã cỏn con trong tình yêu mà thôi.

Thay vào đó, Thân cần tập trung cho công việc nhiều hơn để có một ngày làm việc hiệu quả.

TUỔI DẬU

Một ngày thăng hoa trong cả công việc lẫn tình cảm đối với tuổi Dậu. Tuy nhiên hãy cẩn trọng với vấn đề tiền bạc bởi bạn sẽ dễ tiêu xài quá tay. 

TUỔI TUẤT

Cuối tháng luôn là khoảng thời gian vui vẻ với tuổi Tuất bên những cuộc gặp gỡ bạn bè, gia đình. Công việc cũng theo đó mà tiến triển thuận lợi, hãy tận dụng cơ hội này để có những bước thăng tiến lớn trong nghề nghiệp và các mối quan hệ xã hội.

TUỔI HỢI

Một món quà dành tặng người ấy sẽ là cách tốt nhất để hạn chế tranh cãi trong tình cảm đối với tuổi Hợi. Ngoài ra, bạn cũng rất có năng khiếu ở những môn thể thao hay nghệ thuật, việc học tập một điều gì đó mới sẽ luôn luôn có ích trong tương lai.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-22112018-cua-12-con-giap-n-169845.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất