Tử vi thứ Năm ngày 22/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên dành thời gian cho người ấy nhé. Bạn đã lơ là tình yêu của mình từ dịp trước Tết đó Sư Tử ạ.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay khá bận rộn, bạn và đồng nghiệp có chút mâu thuẫn nhỏ vì không đồng quan điểm. Cố gắng tiết chế cảm xúc nhé. Mấy ngày đầu năm đi làm, không nên lãng phí vì những chuyện không đâu. Phải cho mình được thảnh thơi, vui vẻ, giữ thái độ dĩ hòa vi quý với đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Bạn chỉ cần dành chút thời gian hỏi han, quan tâm người ấy là được. Đừng lơ là tình yêu vì chuyện công việc nhé. Dù sao thì lâu ngày các bạn cũng không có cuộc hẹn lãng mạn nào vào buổi tối vì nghỉ Tết dài. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có vận tài chính khá tốt. Bạn nhận được phong bao lì xì của người khác, đúng là rất hên đầu năm. Cũng nên lì xì cho những đứa em nhỏ nhé, lấy may mắn là chính mà. 

Tử vi thứ Năm ngày 22/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Sức khỏe ổn định. Bạn cần phải chăm sóc mình hơn nữa. Lâu nay bỏ bê việc tập tành làm cơ thể mệt mỏi, uể oải. Cố gắng giữ phong độ bà quay lại tập luyện đi nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Chuyện tình cảm khá tốt đẹp. Bạn hãy hẹn hò người ấy, tạo một không gian lãn mạn, ngọt ngào nhé. Lâu rồi hai người chưa có cuộc hẹn vui vẻ nào. Nhớ là nên tặng người ấy những lời ngọt ngào, thậm chí là món quà ý nghĩa dịp đầu năm. 

Tài chính không có nhiều vì bạn đã tiêu khá tốn vào dịp Tết vừa rồi. Nên nhớ, tiền mừng tuổi phải giữ cẩn thận, và hơn nữa, phải tiết kiệm đợi ngày lĩnh lương. Nếu tiêp pha quá đà, bạn sẽ chẳng có tiền mà dùng dịp tới đâu nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay có khá nhiều việc phải làm nhưng bạn đi làm đầu năm với tinh thần vui vẻ nên không có gì mệt mỏi cả. Dù bận mà vẫn vui, phát huy tinh thần này đầu năm thì cả năm đều vui nhé.

Tình cảm có chút biến động. Lâu ngày không gặp mà người ấy lại hơi hờ hững với bạn khiến bạn nghi ngờ. Hơn nữa, người ấy tự nhiên nói có bạn thân khác giới về ăn Tết nên phải tiếp đón bận rộn làm bạn bực bội. Nhớ là phải tìm hiểu rõ nguyên nhân nhé, đừng ghen tuông vô cớ ảnh hưởng chuyện tình cảm của mình. 

Tử vi thứ Năm ngày 22/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay bạn nên dành thời gian cho người ấy nhé. Bạn đã lơ là tình yêu của mình từ dịp trước Tết đó. Thế nên, ngay hôm nay, phải chấn chính thái độ ngay tức khắc. Tổ chức một bữa ăn tối nhẹ nhàng và cà phê lãng mạn cùng người ấy nhé. 

Chuyện tình cảm không tốt khiến tâm trạng bạn không thực sự vui. Chỉ cần bạn xuống nước, thoải mái, chuyện lớn hóa nhỏ thì chẳng có gì phải phiền não cả. Mọi chuyện cứ “sân siu” đi nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ khá bận rộn ngay từ ngày hôm nay rồi. Điều bạn cần làm là tập trung hoàn thành sớm công việc đầu năm. Nhưng cũng không nên vì thế mà từ chối tất cả các cuộc hẹn của đồng nghiệp và bạn bè, người thân nhé. Cố gắng sắp xếp công việc để gặp mặt nhau đầu năm, đó là niềm vui lớn đó.

Tài chính ổn định. Bạn nhận được hợp đồng lớn từ đối tác kinh doanh. Hơn nữa, tiền lì xì đầu năm cũng là một khoản thưởng lớn khiến bạn vui vẻ. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Phương diện tình cảm của Thiên Bình có nhiều tiến triển tốt. Người ấy có khá nhiều điểm đáng yêu nên sau khi lấy lại hòa khí giữa hai người, bạn lại rất thích chọc cho đối phương cười. Tuy nhiên đừng trêu chọc quá đà nhé, người ấy của bạn khá dễ tủi thân đấy.

Hôm nay các Thiên Bình độc thân có thể gặp một người hợp cạ khi đi đến trung tâm thương mại với bạn mình. Điều cần lưu ý ở đây là đừng mải mê trò chuyện quá mà lạc mất đứa bạn của mình nhé, một vài kẻ gian cũng có thể quanh quẩn xung quanh Thiên Bình chờ khi bạn bất cẩn đấy.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không nên quá cẩn trọng trong việc giao tiếp, cứ ăn nói vui vẻ thoải mái thì mọi người sẽ cảm nhận được sự thân mật của bạn. Ý tức và khen ngợi nhiều quá lại không được lòng người khác đâu. 

Tử vi thứ Năm ngày 22/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Tình duyên của bạn hôm nay có nhiều tiến triển. Bạn nhận được nhiều lời ngỏ ý của người khác. Hơn hết, người ấy luôn đứng phía sau theo dõi bạn. Nếu thực sự có tình cảm với họ thì hãy bật đèn xanh đi nhé, nếu không sẽ mất đi cơ hội của mình. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên cẩn trọng lời nói của mình ngày hôm nay nhé. Bạn ăn nói phải chỉn chu, không nên có sao nói vậy vì đầu năm rồi, nói lời vô duyên làm mất lòng người khác chỉ thiệt thân bạn thôi.

Nhân Mã đầu năm đã nhận được món quà đó là phần thưởng cho nhân viên xuất sắc. Bạn đã chăm chỉ nỗ lực trong năm cũ và năm nay bạn cần phát huy cao tinh thần này nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Đầu năm mới rồi, Ma kết hãy lên kế hoạch cụ thể cho công việc của mình đi nhé. Bạn đừng có mải mê chơi bời mãi như thế, Tết đã hết rồi. Nếu cứ mải mê tụ tập mãi mà không tập trung công việc thì bạn sẽ bị sếp quở trách đó.

Sức khỏe của bạn có phần khó khăn, bạn nên phát huy tiếp tinh thần tập thể dục. Nếu không sắp tới, căn bệnh cũ của bạn sẽ tái phát. Cố gắng giữ gìn dạ dày, ăn uống điều độ nhé, không thức khuya và cà phê nhiều nữa. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đầu năm đã có nhiều điều may mắn tới. Bạn có được tiền lì xì của cấp trên, lại thêm một hợp đồng đầu năm, vô cùng may mắn. Bạn đúng là người may mắn nhất trong số 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ Năm ngày 22/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Bảo Bình và người ấy lâu ngày không gặp, hôm nay được gặp lại sau tết, bạn vô cùng vui sướng. Buổi tối, nên hẹn hò một buổi tối lãng mạn ngọt ngào đi nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Ngày đầu đi làm công việc của Song Ngư đã nhiều nhưng bạn vui vẻ nhận việc của mình và hỗ trợ các đồng nghiệp còn chưa kịp ở quê ra sau Tết. Tinh thần này nên phát huy nhé, nó sẽ tiếp thêm cho bạn sức mạnh để làm mọi việc hiệu quả hơn đó.

Hôm nay là một ngày tuyệt đẹp để mời bạn bè ăn uống một bữa ngon và thân thiện. Đừng ngại chi tiền nhé, vì đây là dịp tốt để bạn thể hiện sự ga lăng của mình trước bạn bạn bè của người ấy. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-nam-ngay-2222018-n-146912.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất