Tử vi thứ Năm ngày 28/6/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 28/6/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện công việc không như ý khiến cho Bạch dương cảm thấy lơ là ngày hôm nay. Bạn dường như không còn thiết tha với công việc hiện tại nữa mà chỉ muốn được nghỉ ngơi dài ngày.

Tình hình này khiến cho bạn bị cấp trên quở trách. Nhớ là phải xem xét tình hình rồi ứng biến nhé. Tính tình của bạn cũng có chút bảo thủ, không nên vì chuyện nhỏ mà làm hỏng chuyện lớn nhất là làm tổn thương người yêu của mình.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc được 12 cung hoàng đạo chúc mừng vì khá ổn định, hơn nữa bạn còn được đồng nghiệp yêu mến. Hãy chăm chỉ thể hiện khả năng cũng như thái độ ứng xử tốt nhé. Chỉ có như thế bạn mới có cơ hội thăng tiến và được đánh giá cao.

Chuyện tình cảm không thực sự như ý, bạn đang khiến người ấy bực tức và chán nản vì thói ghen tuông của mình. Cần xem lại ngay lập tức nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc ngập đầu khiến Song Tử cảm thấy mệt mỏi, không còn sức lực để lao động nữa. Có lúc bạn muốn buông xuôi. Thật may mắn là bạn đã nhận được sự yêu thương và nâng đỡ của người yêu mình, luôn ủng hộ mình. Cũng vì điều này mà bạn được tiếp thêm sức mạnh.

Tình hình tài chính bất ổn, nếu chưa có việc gì cần thiết thì hãy cố gắng tiết kiệm, ổn định chi tiêu hơn nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng bạn vì vận trình công việc khá ổn, bạn nhận được lời khen của cấp trên và đồng nghiệp nên có hứng thú hơn rất nhiều. 

Chuyện tình cảm như ý, đó là động lực giúp bạn vui hơn đó. Hãy cố gắng cho mình có được nhiều cơ hội ở bên nhau, yêu thương nhau thì mọi thứ sẽ thật sự ngọt ngào nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Vận tiền bạc của Sư Tử ngày hôm nay vô cùng tốt. Bạn đang chăm chỉ, chịu khó hết mình và nhận được nhiều sự ưu ái, cũng nhờ công việc làm thêm nữa mà tiền bạc dồi dào.

Chăm chỉ chịu khó là cách để bạn chứng minh khả năng của mình nhé. Chuyện tình cảm không như ý bạn cũng đừng buồn. Chỉ cần mở rộng mối quan hệ, tấm lòng chân thành thì sẽ sớm tìm được người trong mộng. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần phải cẩn thận nhé vì ngày hôm nay bạn không được may mắn khi gánh họa thị phi đâu. Nhiều người nói với bạn rằng họ yêu quý bạn nhưng không thực sự là như vậy, cần phải cảnh giác, tránh bất an.
 
Một này khá ổn định trong chuyện tình cảm, bạn có thể yên tâm ở bên cạnh người ấy, trao gửi tâm sự, yêu thương hết mình. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc không thực sự may mắn khi bạn gặp phải một số sai sót không đáng có. Hãy chỉn chu, cẩn thận hơn nữa nhé. Tình cảm của hai người thực sự tốt, hãy chăm sóc và vun vén để chuyện tương lai tốt hơn rất nhiều. 

Cơ hội kiếm tiền đang mở ra trước mắt, bạn cần phải cố gắng chăm lo cho bản thân mình nhiều hơn dù có vất vả thế nào đi nhé. Tiền bạc quan trọng nhưng sức khỏe cũng quan trọng hơn rất nhiều.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc dù áp lực nhưng nhờ trí thông minh và sự quyết đoán, Bọ Cạp đã làm việc một cách hiệu quả không sợ khó khăn. Chuyện tiền bạc có chút khó khăn, đừng bận tâm nhé, tiền tiêu hết rồi sẽ kiếm lại được. 

Tình yêu của hai người cũng đang ở mức tìm hiểu. Nếu thực sự có tình cảm với người ấy thì hãy chăm chỉ chăm sóc, nói chuyện để hai người hiểu nhau hơn nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc đã giảm bớt được áp lực khiến Nhân Mã có tinh thần làm việc tốt hơn. Ngày hôm nay bạn thực sự đã gánh vác được nhiều trách nhiệm nên cấp trên cũng khá là yêu thương bạn.

Tình cảm không còn là vấn đề khiến bạn đau đầu nữa. Chuyện đã qua thì nên bỏ qua đi, đừng để mọi thứ mệt mỏi áp lực đè lên đầu mình trong khi còn cả tá công việc đang đợi bạn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc và tiền bạc đang là vấn đề khiến Ma Kết đau đầu. Bạn thực sự  không thể nào tiếp tục làm việc được nếu như tình trạng tiền bạc thiếu thốn cứ đè lên vai bạn.

Đừng buồn nhé, các mối quan hệ của bạn rất nhiều, nếu bạn thực sự muốn tìm kiếm người yêu thì nên tận dụng thời gian này, tiếp xúc, gặp gỡ, sẽ có người thực sự phù hợp với bạn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng bạn vì ngày hôm nay công việc hết sức thuận lợi, bạn nhận được nhiều sự ưu ái của cấp trên. Bạn hãy phát huy năng lực của mình nhé vi cấp trên có thể sẽ nâng đỡ bạn đó.

Chuyện tình cảm chưa thực sự như ý nếu bạn không muốn mất đi người quan trọng thì hãy nhanh chóng mở lời đi nhé. Cơ hội không đến với bạn nhiều lần đâu đặc biệt là chuyện yêu đương. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc thứ 5 của Song Ngư khá ổn, bạn đừng vì áp lực công việc mà khiến cho bản thân bị mệt mỏi. Có dấu hiệu bệnh tật thì phải chú ý đi khám sớm nhé.

Tình cảm đang có dấu hiệu tốt. Thời gian này hãy cố gắng vun đắp tình yêu, đừng để cho người khác cướp mất người bạn yêu mến. 

Tiền bạc cũng không còn là vấn đề, cứ chăm chỉ chịu khó, đặc biệt là công việc làm thêm thì tiền bạc sẽ rủng rỉnh nhé. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-nam-ngay-2862018-cua-12-cung-hoang-dao-n-157875.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao