Tử vi thứ Năm ngày 5/7/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 5/7/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Tý vì ngày hôm nay bạn có quý nhân phù trợ, công việc suôn sẻ, vận tiền bạc phơi phới. Bạn kiếm được rất nhiều tiền từ công việc chính cũng như công việc làm thêm. 

Chỉ là chuyện tình yêu không thực sự như ý khiến bạn có chút buồn. Hãy quan tâm tới người ấy hơn nhé vì trong chuyện tình cảm, cãi vã là thường tình. Cố chấp chỉ làm cho mối quan hệ của cả hai cùng khổ. 

TUỔI SỬU

Thời tiết khắc nghiệt nên tuổi Sửu cảm thấy không còn hứng thú đi làm. Cộng thêm với áp lực chồng chất làm bạn chán việc, có lúc muốn bỏ. Đừng vội nghĩ chuyện nghỉ việc lúc này, hãy thử xin nghỉ vài hôm để lấy lại tinh thần xem sao nhé. 

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ cũng là do bạn. Đa nghi quá không tốt cho đối phương, kiểm soát quá càng là điều không nên có trong tình yêu. Phải hiểu và thông cảm cho nhau mới gọi là tình yêu được. 

TUỔI DẦN

Được quý nhân phù trợ nên ngày hôm nay tuổi Dần kiếm tiền ầm ầm. Công việc làm thêm của bạn đã mang lại cho bạn số tiền lớn, thật là bất ngờ phải không? Nếu cần đầu tư thì hãy đầu tư hơn nữa nhé. 

Chuyện tình cảm suôn sẻ, bạn biết cương nhu đúng lúc nên tình yêu bền vững. Chỉ là sức khỏe có chút vấn để cần phải nghiêm túc đi kiểm tra. Hãy nhớ trong hôn nhân nên tiết chế một chút mới là người thông minh. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp thông báo công việc có chút khó khăn nhưng nếu cảm thấy mọi thứ nhẹ nhàng thì bạn sẽ có động lực vượt qua đó. 

Tình cảm như ý, cả hai đang trong giai đoạn yêu đương hạnh phúc nên không có gì phải lăn tăn cả. Đi du lịch, đi chơi xa với nhau chính là cách lựa chọn đúng đắn cho tình yêu thêm ngọt ngào.

Vận tiền bạc không được tốt nhưng nếu cần đầu tư làm ăn mà thấy có cơ hội thì đừng nên từ chối nhé. Hãy biết nắm bắt thời cơ để kiếm được nhiều tiền hơn vì bạn đang có gánh nặng về kinh tế. 

TUỔI THÌN

Công việc hôm nay của tuổi Thìn được 12 con giáp cảnh báo không mấy suôn sẻ. Ban phải thực sự chăm chỉ, chịu khó hơn nữa thì mới có thể khiến sếp hài lòng. Cách làm việc cố chấp cá nhân sẽ khiến bạn mất đi niềm tin của sếp.

Tình cảm của bạn và người ấy đang ở mức tốt đẹp, nếu thực sự có thể tiến xa hơn nữa thì nên đưa nhau về ra mắt gia đình nhé, đừng để lâu quá lại nguội dần. Đã đến lúc kết hôn rồi. 

TUỔI TỴ

Chuyện tình cảm đang có trục trặc làm cho tuổi Tỵ cảm thấy phiền muộn trong lòng. Bất cứ mối quan hệ nào cũng có lúc này lúc kia và bạn cần hiểu điều đó. Không nên để tình cảm chỉ vì những mâu thuẫn cỏn con mà hỏng việc.

Tình yêu của hai người không tốt nhưng đổi lại vận tiền bạc may mắn giúp bạn được an ủi phần nào. Nếu có được khoản tiền nào đó thì hãy tranh thủ tiết kiệm đi là vừa. 

TUỔI NGỌ

Được 12 con giáp chúc mừng vì có vận quý nhân, tuổi Ngọ thực sự lại càng hăng say hơn trong công việc. Bạn làm việc hết mình, nỗ lực vì đam mê cũng vì muốn kiếm thêm thu nhập lo cho tương lai của mình. 

Tuy nhiên tuổi Ngọ cũng cần phải tránh thị phi ở chốn công sợ, có nhiều đồng nghiệp không thực sự ưa bạn lại càng ghen tị khi bạn được cấp trên quý mến. Hãy biết cách ứng xử khôn khéo, dung hòa mọi chuyện nhé, đừng để tình cảm ảnh hưởng việc công. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay dù có né thế nào cũng không tránh khỏi họa thị phi. Họa từ miệng mà ra, bớt nói, bớt tụ tập đám đông một chút bạn sẽ nhận được nhiều sự yêu thương từ mọi người. 

Công việc ổn định, bạn hoàn thành một kế hoạch lớn nên được cấp trên thưởng nóng khoản kha khá. Hãy nhớ rằng không có gì tốt hơn là chính mình nỗ lực và thành quả bạn đã nhìn thấy rồi đó. 

TUỔI THÂN

Công việc có chút khó khăn nhưng thật may tuổi Thân lại có quý nhân soi đường chỉ lối nên đã sớm vượt qua được giai đoạn này. Bạn đang cố gắng hết mình để lấy lại niềm tin và điểm trong mắt cấp trên. 

Cũng cần phải biết, xung quanh bạn luôn có nhiều kẻ xấu, gây thị phi, thích đặt điều. Nếu bạn cứ mãi dùng cách nhân đạo ấy để đối xử với họ thì một ngày họ sẽ cho bạn thấy sự phản bội của bản thân đối với bạn. 

Tiền bạc khó khăn nhưng cũng đừng vì thế mà gồng mình kiếm tiền, bỏ quên bản thân trong khi sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút nhé.

TUỔI DẬU

Tình cảm không như ý, tuổi Dậu khá đau đầu với cuộc hôn nhân này. Mỗi ngày hiểu lầm lại tăng lên một bậc làm cho bạn cảm thấy chán nản ê chề. Cố gắng có một cuộc nói chuyện nghiêm túc, ngồi lại với nhau để hai người có con đường đi đúng đắn, đừng hành hạ nhau thêm nữa khi mà con cái đã đề huề cả rồi.

Vận công việc sáng sủa. Bạn không để việc tư ảnh hưởng việc công nên luôn hoàn thành tốt. Tối nay nên ra ngoài để hít thở không khí và nghĩ lại những việc mình đã làm trong thời gian qua nhé. 

TUỔI TUẤT

Sự nghiệp hanh thông, 12 con giáp chúc mừng bạn vì mọi thứ đều thuận lợi. Bạn đang có công việc tốt, tình cảm tốt lại có thu nhập cao thì tội gì không gắn bó và yêu thương.

Sức khỏe thực sự có vấn đề. Những ngày nắng nóng này cần quan tâm tới mình hơn chút nhé. Vả lại nên hạn chế thức khuya, dậy sớm, xem đá bóng cũng phải có chừng mực không sẽ làm cho cơ thể sa sút, làm việc uể oải kém hiệu quả đó. 

TUỔI HỢI

Công việc như ý, tuổi Hợi không còn phải lo hôm nay sẽ đối diện với những việc gì, làm gì nữa. Vì bạn đã có được tình cảm của cấp trên và đồng nghiệp, đi làm như ở nhà vì đó mái nhà thứ hai của bạn.

Tình yêu có chút vấn đề. Bạn và người ấy nên có vài chuyến du lịch với nhau để vun đắp tình cảm nhé. Cứ ở nhà rồi đi làm kiếm tiền thì tình yêu nào rồi cũng nhạt. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-572018-cua-12-con-giap-n-158510.html

Tuổi Sửu tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất