Tử vi thứ Sáu ngày 11/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 11/5/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy chán nản vì ngày hè oi bức, công việc lại còn ngập đầu. Bạn không thiết tha đi làm tí nào, chỉ thích đến đâu đó cà phê điều hòa cho sung sướng. Đừng lười quá nhé, công việc phải chăm chỉ thì mới có thành quả.

Tình yêu chưa đến không phải vì bạn kém duyên. Cơ hội sẽ có cho những người biết quan hệ, ngoại giao và tìm kiếm. Mở rộng lòng mình, tự tin hơn một chút và nhớ là phải thay đổi ngoại hình cho đẹp hơn tí xíu nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc có nhiều áp lực đòi hỏi nhiều công sức và sự sáng tạo khiến bạn cảm thấy quá khó khăn. Nhưng nếu cứ sợ khó khăn mà ngừng bước thì bạn sẽ chẳng bao giờ tiến bộ được. Cần cố gắng hơn nữa, cái gì chưa hiểu thì tư vấn ý kiến của người thân và đồng nghiệp có kinh nghiệm nhé.

Dù biết rằng không nên quá vồ vập nhưng đã thích ai cũng phải thể hiện tình cảm cho người khác biết. Không nói thì sẽ mất đi cơ hội đó bạn ạ. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên nhủ Song Tử hôm nay trong mọi chuyện nên bình tĩnh xử lý, đừng biến chuyện nhỏ thành chuyện lớn, ảnh hưởng đến bản thân nhé. Hãy coi mọi chuyện chỉ là đơn giản nhất và giải quyết cũng bằng cách đơn giản nhất có thể.

Tình yêu của bạn và người ấy có chút hiểu lầm thì nên cùng nhau ngồi lại nói chuyện nghiêm túc chứ đừng bao giờ giận hờn vu vơ, rồi bao nhiêu ngày không gặp nhau như thế sẽ khiến tình cảm tan vỡ đó. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải là người biết cách quản lý thời gian và sắp xếp công việc nên đối với bạn không có chuyện gì là không thể làm được. Bạn hoàn toàn tự tin vào năng lực của mình và cấp trên cũng tự tin vào bạn.

Chuyện tình cảm có nhiều tiến triển. Bạn nên chuẩn bị tinh thần đi du lịch xa cùng với người ấy để hai người vun đắp tình cảm. Đừng để tình yêu nguội đi thì lúc lấy lại như xưa cũng khó đó nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chia buồn với bạn vì hôm nay vận hạn khá nhiều. Bạn bị kẻ xấu đâm sau lưng mà buồn là người đó lại luôn tỏ ra thân thiết với bạn. Môi trường công sở cũng có nhiều thị phi lắm nhé, đừng có dại dột mà tin người quá, nhất là khi bạn được đánh giá cao hơn người.

Chuyện tình cảm cũng có chút mâu thuẫn. Bạn nên thường xuyên quan tâm tới người ấy hơn, đừng lúc nào cũng mang công việc ra để nói lúc gần nhau, rồi lại còn trách móc giận hờn làm cả hai thêm mệt. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Sức khỏe không tốt, Xử Nữ cần chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé. Ngày hôm nay bạn đã làm việc quá sức, tối về nên cho mình được xả stress, nghỉ ngơi dài dài để lấy lại tinh thần tốt hơn. 

Tình yêu thăng hoa, công việc ổn định, thu nhập tốt. Việc của bạn bây giờ là tiết kiệm tiền để tính toán tương lai với người ấy thôi nhé. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình được 12 cung hoàng đạo cho là khá tốt, thăng hoa, tuy nhiên chuyện tình cảm lại không như ý khiến bạn có chút buồn. Đừng để chuyện riêng ảnh hưởng việc công nhé.

Thời gian gần đây stress thì phải hạn chế chất kích thích, cà phê rượu chè và nhớ là đi ngủ sớm. Chỉ cần bạn lên kế hoạch đi ngủ sớm thì tinh thần sẽ phấn khởi hơn, làm việc hiệu quả hơn đó. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp làm việc gì ra việc nấy, bạn vô cùng kế hoạch trong công việc nên chẳng có gì là khó khăn với bạn cả. Sếp cũng rất khen ngợi bạn ở khả năng bao quát công việc tốt. 

Tình cảm của bạn có chút trục trặc. Bạn yêu nhưng lại không thực sự coi trọng chuyện này, bạn đang vô cùng khó chịu vì người ấy cứ kiểm soát bạn liên tục. Không thay đổi suy nghĩ có thể sẽ khiến bạn bị mệt đấy. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tin vui 12 cung hoàng đạo muốn thông báo với Nhân Mã là hôm nay bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên, công việc đạt hiệu quả cao, được thưởng nóng luôn nhé. Bạn phải cám ơn những người đồng nghiệp đã luôn yêu thương và ủng hộ bạn hết lòng.

Tối nay hãy tổ chức một bữa tiệc nhỏ, liên hoan vui vẻ với người ấy và bạn bè nhé. Ăn uống, vui vẻ cũng là cách để bạn cảm thấy được tiếp thêm động lực làm việc đó. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tình hình sức khỏe của bạn gần đây không được tốt vì bạn quá mải vui, mải chơi. Suốt ngày chỉ nghĩ tới việc đi chơi, ăn gì, ở đâu khiến cho bạn cảm thấy không còn sức làm việc khác nữa. Tính tình quá ham vui ấy phải sửa ngay đi nhé vì công việc cũng rất nhiều, đang chờ bạn làm và kiếm tiền.

 

Có thêm thu nhập bạn sẽ thấy vui vẻ hơn, có động lực và quan trọng là có tiền để tiêu. Tiền không chịu kiếm mà cứ tiêu nhiều thì lấy đâu ra hả Ma Kết? 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người hoàn toàn không quan tâm chuyện yêu đương, chỉ thích tự do nên ai đề cập với bạn chuyện này là bạn sẽ nổi khùng lên cho mà xem. Cũng không cần phải nóng giận vậy đâu, cũng là vì họ quan tâm bạn hoặc là một câu hỏi xã giao thôi mà.

Hãy quan tâm tới người thân hơn nhé. Gia đình là số một, luôn quan tâm và yêu thương bạn nên nếu không muốn có người yêu thì phải dành thời gian cho gia đình, bớt “bù khú” với bạn bè đi nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư khá viên mãn. Bạn là người có tình yêu đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo đó nên cần phải tự hào về điều này. Nhớ là tình yêu phải đến từ hai phía, đừng để người ấy bận tâm tới bạn quá nhiều.

Sức khỏe không được tốt, cơ thể đang trên đà béo phì. Hãy duy trì lại chế độ tập thể dục nhé Song Ngư. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-1152018-n-153498.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất