Tử vi thứ Sáu ngày 16/11/2018 của 12 con giáp

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 16/11/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Công việc ngày hôm nay được tử vi 12 con giáp dự báo vô cùng như ý với bạn. Chỉ bằng một chút sức lực nhỏ bạn cũng có thể hoàn thành một cách xuất sắc, vậy nên cứ làm việc với tốc độ bình thường, thư giãn đi nhé.

Tình cảm tiến triển nhưng dù thế nào cũng phải quan tâm tới người thân và công việc. Giai đoạn này công việc vẫn quan trọng hơn cả vì cuối năm rồi, bạn phải chứng minh năng lực của mình cũng như kiếm tiền để tích cho Tết nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu thông minh, tài trí nhưng cũng không nên quá bảo thủ trong cách làm việc. Bạn phải cởi mở, có tinh thần nhóm hơn nữa trong công việc thì cấp trên mới hài lòng.

Tử vi thứ Sáu ngày 16/11/2018 của 12 con giáp-1

Đồng nghiệp có nhiều người thực sự không ưng bạn nên bạn nhất định phải chú ý cách ứng xử trong công sở. Đừng để người khác nghĩ bạn là kẻ chỉ thích vỗ ngực oai phong. Cố gắng ăn uống chịu khó, tập trung là việc cũng phải bồi bổ tinh thần để sức khỏe thêm tốt nhé. Thời gian gần đây tinh thần có dấu hiệu sa sút nhất định phải được kiểm tra kĩ lưỡng.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần ơi, bản lĩnh và sự tự tin của bạn đâu rồi. Lâu nay bạn quên mất mình là người như thế nào đúng không? Bạn luôn đặt mục tiêu công việc lên hàng đầu và muốn làm gì sẽ quyết tâm cho bằng được, vậy mà bạn lại không chịu cải thiện mình đi. Cứ ngồi nghĩ về chuyện quá khứ có tốt không? Tương lai của bạn phụ thuộc vào công việc mà bạn đang phụ trách còn người cũ họ đã có người khác, có lo cho bạn được không?

Hãy bằng lòng với tình yêu hiện tại và trân trọng tình cảm đó nhé. Những kẻ nịnh hót xung quanh đừng tin lời họ, chỉ là thảo mai mà thôi. Phải có bản lĩnh, phải vững vàng niềm tin và quan trọng hơn cả là phải bớt tiêu cực đi.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày thông báo với tuổi Mão vận thị phi trong công việc. Bạn phải hết sức lưu ý vì sao lại xảy ra chuyện những người khác luôn nhăm nhe nói xấu bạn. Có phải vì bạn quá nổi bật trong công ty và được cấp trên ưu ái?

Phải bình tĩnh đón nhận mọi chuyện và giải quyết một cách thông minh nhé. Không nên nóng nảy chỉ làm hỏng việc. 

Tử vi thứ Sáu ngày 16/11/2018 của 12 con giáp-2

Tình duyên tốt, gia đình như ý. Bạn quả là người may mắn khi có được người bạn đời hết lòng yêu thương mình. Chỉ cần bạn làm tốt được công việc nữa thì thời gian tới sẽ vô cùng thảnh thơi, vui vẻ. Sức khỏe ổn định nên hiện tại không phải lo lắng gì nhiều nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân mình trong ngày hôm nay. Thế nên nếu có dự án nào mới mà được cấp trên giao phó thì đừng ngại mà từ chối nhé. Cơ hội thăng tiến nằm ở khả năng của bạn. Dù có thể chưa thực sự xuất sắc như mong đợi nhưng dám nghĩ dám làm đã là điểm tích cực của bạn được cấp trên nhìn ra rồi.

Tình yêu của bạn vô cùng thăng hoa, bạn nên biết trân trọng và yêu thương người bên cạnh. Đã đến lúc phải khiến người ấy bất ngờ và cảm động về tình yêu của bạn rồi, đừng mơ tưởng quá khứ vì những chuyện đã qua sẽ không thể lấy lại được nữa.

Tiền bạc hanh thông cũng là động lực khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Nếu có tiền bạn chắc chắn sẽ có được nhiều thứ nhất là cũng tự tin hơn trong các mối quan hệ của mình. Cơ hội làm ăn cũng từ các mối quan hệ mà ra, hãy cố gắng trân trọng những người bạn bên cạnh nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ cảm thấy những thị phi ngoài kia chẳng là gì, bạn đã đủ mệt để thấm những điều khổ sở xung quanh mình rồi. Bao nhiêu khó khăn rắc rối trong công việc bạn cũng từng trải qua, bị nói xấu sau lưng cũng đã từng nên không còn gì phải nặng đầu nữa.

Tình yêu tốt, bạn cảm thấy lúc này chỉ có người ấy đáng tin cậy và bạn cũng chẳng cần thiết tha ai nữa. Có người thân để gửi gắm tâm sự, trao niềm yêu thương là tốt nhất. Tình cảm tốt như vậy thì hãy tạo điều kiện được ở gần nhau nhiều hơn, đi chơi xa với nhau hoặc là ăn tối cùng nhau trong không gian lãng mạn cũng là một gợi ý hay nhé.

Tiền bạc hanh thông, may thay bạn có được mối làm ăn bên ngoài tốt nên đơn hàng cứ về ầm ầm. Đà này thì mấy mà bạn giàu có đâu.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ không màng đến chuyện gì khác ngoài lo công việc của mình. Bạn chỉ muốn được tiếp tục làm việc chăm chỉ, kiếm tiền và lấy lòng cấp trên để có cơ hội thăng tiến. Đối với bạn lúc này mọi thứ không là gì cả. Vậy thì phải cố gắng hơn nữa nhé, công việc nhiều cũng đừng nản chí, chỉ có như vậy bạn mới thực sự có cơ hội kiếm tiền.

Tử vi thứ Sáu ngày 16/11/2018 của 12 con giáp-3

Tình yêu như ý, hôm nay là một ngày đẹp trời để hai người ra ngoài hâm nóng tình cảm, nói chuyện yêu đương. Lâu rồi bạn chỉ biết về nhà ăn cơm, không tạo không gian lãng mạn, ngọt ngào. Yêu thương là phải bao dung, độ lượng và phải tích cực vun đắp vì nhau.

Tiền không thông cũng không cần buồn, sức khỏe có chút ảnh hưởng thì chỉ cần nghỉ ngơi là được. 

TUỔI MÙI

Lời khuyên của tử vi 12 con giáp hôm nay là bạn nên dành thời gian quan tâm tới gia đình, người thân một chút. Lâu rồi bạn không lo lắng cho họ khiến họ cảm thấy tủi thân không biết mình được đứng vị trí nào. 

Công việc cũng quan trọng đó, kiếm tiền rất cần thiết nhưng nếu chỉ biết mang đạo lý kiếm tiền vì gia đình ra thì người ấy sớm muộn sẽ chán bạn. Tình yêu phải có thời gian bên nhau, gần gũi và yêu thương. 

Sức khỏe ổn định, bạn là người chăm thể dục thể thao nên hôm nay có được thân hình này chính là niềm mơ ước của nhiều người. Hãy phát huy tinh thần này thật tốt nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân ơi hôm nay hãy cố lên vì đây chính là cơ hội để bạn thể hiện bản thân  mình. Dự án lớn đang chờ bạn, cấp trên cũng vô cùng ưu ái bạn. Chỉ cần bạn cố gắng hơn nữa thì vị trí quan trọng sẽ về tay bạn mà thôi.

Tiền bạc hanh thông, mọi sự như ý, công việc làm thêm lại có nguồn thu nhập cao hơn nhưng hơi vất vả. Nếu muốn tiếp tục thì phải thực sự cố gắng nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 16/11/2018 của 12 con giáp-4

Tối nay cùng gia đình ra ngoài ăn liên hoan một bữa đi nhé. Chỉ cần bạn có thể vun đắp tốt tình cảm thì đối với người ấy, bạn chính là phúc tinh mang lại may mắn cho gia đình. Căn bản bạn có đồng lòng với bạn đời để cố gắng hết mình vì con cái hay không hay lại chỉ lo phấn đấu cho sự nghiệp?

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay gặp nhiều vận may đặc biệt là vận may về tiền bạc. Bạn thực sự may mắn khi có được người tri kỉ, yêu thương và lo lắng cho mình đó. Tình yêu như ý, hãy trân trọng hết lòng.

Tiền bạc hanh thông có thể dành dụm một ít để lo cho bản thân mình. Tương lai nếu muốn làm giàu và tìm được người tâm đầu ý hợp thì cố gắng tận dụng mối quan hệ nhé. 

Ngoài ra bạn cũng phải tích cực gặp gỡ người khác để khiến cho bản thân mình có được quan hệ rộng rãi, được người khác tin yêu, tín nhiệm.

TUỔI TUẤT

Vài chuyện không vui xảy ra khiến tuổi Tuất thực sự thất vọng về những người mà bạn từng tin tưởng. Cuộc sống là vậy rồi, đừng đặt niềm tin quá rồi đến lúc lại thất vọng ê chề.

Tử vi thứ Sáu ngày 16/11/2018 của 12 con giáp-5

Mối quan hệ với gia đình chưa được ổn, hôm nay phải tranh thủ gọi điện về nhà để ông bà bố mẹ vui vẻ nhé. Lâu rồi không về thăm quê, nếu có thể thì nên dành ngày cuối tuần được ở bên mọi người.

Vận tiền bạc khá ổn, cố gắng tích cóp nhé, tương lai còn phải dùng đến nhiều đó.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi ơi đã đến lúc phải thay đổi ngoại hình rồi đó. Lâu nay bạn cứ để bản thân mình cũ kĩ đi nhiều dù rằng bạn không phải người túng thiếu. Mới đây công việc thuận lợi lại nhận được thêm tiền thì tội gì không sửa sang mình bằng những bộ đồ đẹp. Hôm qua không có tiền nay lại có ngay, đúng là một vận may với bạn.

Tình duyên như ý nhưng đừng nghĩ yêu rồi thì không cần phải chỉn chu nữa. Khi đã yêu thì càng cần phải chăm sóc bản thân mình thật đẹp. Chỉ khi nào bạn cảm thấy đã đủ thì mới thôi chứ không ai dám trách cứ bạn việc tiêu tiền này đâu. 

Tình hình sức khỏe không được tốt, có dấu hiệu bệnh cũ tái phát đó là đó là bệnh tiêu hóa. Nhớ phải cố gắng chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé, đừng thức khuya nữa, sẽ vô cùng mệt mỏi đó.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-16112018-cua-12-con-giap-n-169317.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất