Bảo Bình đủng đỉnh, Song Ngư sắc bén ngày 17/8/2018

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo ngày 17/8/2018 nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu hồng đào

Phương vị may mắn: Hướng chính Bắc

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Bảo Bình đủng đỉnh, Song Ngư sắc bén ngày 17/8/2018-1

Tử vi hôm nay nhận thấy Bạch Dương đang có khao khát quá mãnh liệt về tiền bạc và tài chính, tuy nhiên, bạn cần hết sức tỉnh táo. Nếu cố gắng “lách luật” sử dụng một vài phương thức đầu cơ không chính thống, ắt hẳn kết quả sẽ không bền lâu dù hiệu quả trước mắt đem lại rất khả quan. Chìa khóa giúp bạn thành công trong ngày hôm nay là bình ổn, tĩnh tâm, vội vàng không thể nào giúp Bạch Dương đặt nền móng vững chắc cho sau này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Phương vị may mắn: Hướng chính Tây

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ sáng

Trong 24 giờ tới Kim Ngưu sẽ phải sử dụng tới những kinh nghiệm sở trường trước đây của mình để giải quyết gọn gàng một hạng mục/công việc trước mắt. Nếu có đôi chút vấp váp thì cũng chớ nên lo lắng, mọi việc rồi sẽ ổn thỏa vào cuối giờ chiều.

May mắn là bạn sẽ có một ngày nắm vững thời cơ nên sẽ tự mình tạo ra bước chuyển ngoặt đáng nể trong sự nghiệp. Trước khi đưa ra quyết định, hãy cân nhắc kĩ lưỡng thiệt hơn, bù lại, bạn cũng đã cân bằng thu chi và hạch toán dứt khoát nên thoải mái loại bỏ một dự án gây lỗ không nhỏ trong thời gian qua.

Bảo Bình đủng đỉnh, Song Ngư sắc bén ngày 17/8/2018-2

Có lẽ vì sự bất thuận trong công việc mà Kim Ngưu nảy sinh tâm lý soi sét và lục lại những điểm bất đồng trong quá khứ với người ấy. Bạn dường như đã đay nghiến và hành hạ tâm lý nửa kia của mình hơi quá đà khiến cho cả hai rơi vào tình thế khó xử tiến thoái lưỡng nan. Đừng giữ mãi tâm lý “bỏ thì thương vương thì tội” nữa, hãy dứt khoát khi cần.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đỏ ớt

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Song Tử hôm nay tự thưởng cho mình một ngày vô ưu vô lo, không bận rộn bộn bề công việc và thoải mái gặm nhấm nỗi cô đơn trong ngày lễ Thất tịch – Valentine châu Á.

Bạn không có hứng thú với bất cứ công việc hay dự án nào, thậm chí Song Tử còn cố tình hành động chậm chạp và uể oải vì sự xuống dốc vô lý mà bạn đổ cho tại… thời tiết. Nếu không nghiêm khắc chấn chỉnh và xốc lại tinh thần, tiếp tục hành động theo cảm hứng thì e rằng, bạn sẽ không theo kịp tiến độ công việc cấp trên giao phó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đồng

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ sáng

Tử vi hôm nay nhận thấy Cự Giải đang có đôi chút dự cảm bất an trong 24 giờ tới. Tâm lý lo lắng vô hình bó buộc đến nỗi cung hoàng đạo này không dám quyết đoán trong cả tình cảm và công việc, trái ngược với tính cách thường ngày của bạn. Lời khuyên phù hợp dành cho bạn là: Ngưng sợ hãi, lạc quan nhìn nhận sự việc. Bạn sẽ chỉ bứt phá và là chính mình khi rũ bỏ tâm lý bất an hiện tại.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây nguyên thủy

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Phương vị may mắn: Hướng chính Đông

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ sáng

Chúc mừng Sư Tử, hôm nay bạn đã trấn tĩnh lại và nhìn nhận mọi thứ đơn giản hơn nhiều. Nhờ vào tinh thần bình ổn và tư duy mạch lạc thông suốt nên với bạn, mọi thứ trở nên tường minh.

Sư Tử nhanh chóng vứt bỏ những rào cản trên con đường thăng tiến, bạn hành động dứt khoát và lên kế hoạch dài hơi rất nhanh nhạy. Thật tuyệt là cuối ngày cung hoàng đạo này sẽ có nhiều khởi sắc tài chính đáng mừng, tuy vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa mới chính thức được hưởng quả ngọt nhưng cố gắng của bạn đã được cấp trên ghi nhận.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu hồng đào

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Xử Nữ có một ngày tồi tệ đến nỗi, nếu xếp hạng mức độ may mắn tổng thể và trong công việc, bạn thậm chí không đạt nổi 1 sao. Đừng quá bất ngờ khi bạn bỗng nhiên bị “sao quả tạ” chiếu và gặp đen đủi trong cả sự nghiệp, tình cảm và lĩnh vực tài chính.

Bảo Bình đủng đỉnh, Song Ngư sắc bén ngày 17/8/2018-3

Hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và kịp thời đặt ra những hành động ứng phó phù hợp nhất thay vì chỉ biết ngồi đó oán thán, bực bội. Nếu phản ứng nhanh nhạy, Xử Nữ có thể sẽ khống chế được để mọi chuyện không diễn biến theo hiệu ứng Domino và chỉ dừng lại ở mức độ tồi tệ thấp nhất.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu đỏ hoa hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Phương vị may mắn: Hướng chính Tây

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Tử vi hôm nay phát hiện ra rằng Thiên Bình đang gặp đôi chút vướng mắc trong chuyện tình cảm, người ấy có thể đã khinh suất trong hành động và vô tình đẩy bạn vào thế khó xử. Chưa kể trong công việc và lĩnh vực tài chính, Thiên Bình cũng đều bị rối trí, bó buộc.

Hãy lắng nghe trực giác của chính mình mách bảo, để cho con tim và nội tâm lương thiện của bạn dẫn dắt, Thiên Bình sẽ nhanh chóng thoát ra khỏi được cạm bẫy phức tạp này.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)
Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh của cỏ dại

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Phương vị may mắn: Hướng chính Tây

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 20 giờ

Xét tổng thể, hôm nay Bọ Cạp tuy bị nhiễu loạn trong cách nhìn nhận vấn đề và khó lòng đánh giá, phán đoán mọi việc chính xác, bạn gần như trở thành một kẻ “mù màu” trong tài chính và công việc khác hẳn vẻ nhạy bén và quyết đoán thường ngày.

Muốn thành công, hãy hít thở sâu và trấn tĩnh xử lý từng việc một, ưu tiên những hạng mục công việc khó nhằn để giải tỏa tâm lý bất ân. Sở trường của bạn không phải chính là “dập tắt” những nguy cơ tiềm tàng và đáng sợ sao?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh ngọc

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Nhân Mã khiến tử vi hôm nay bất ngờ vì bạn làm việc hiệu quả ngoài mong đợi. Ngay khi đến chỗ làm, Nhân Mã bắt tay ngay vào công việc và xử lý hết những vấn đề tồn đọng từ đầu tuần một cách gọn ghẽ. Nếu được, hãy cố gắng tranh thủ thời gian cuối ngày để lên kế hoạch cho những dự án dài hơi sắp tới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Phương vị may mắn: Hướng chính Tây

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 10 giờ sáng

Hôm nay sẽ là một ngày tràn đầy áp lực và khá căng thẳng mới Ma Kết. Bạn trĩu nặng tâm lý bởi quá nhiều việc phát sinh dồn dập, đòi hỏi phải xử lý trong nguy cấp. Tốt nhất, hãy cố gắng sắp xếp mức độ ưu tiên và giải quyết dần từng việc một. Nút thắt sẽ được gỡ bỏ dần dần, trong sự bình ổn và hài hòa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu cam của san hô

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Bảo Bình đủng đỉnh, Song Ngư sắc bén ngày 17/8/2018-4

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận ra rằng Bảo Bình đang thả lỏng bản thân và tự cho mình quyền được đủng đỉnh trong ngày thứ sáu. Bạn dường như đang tranh thủ nghỉ ngơi và làm việc cầm chừng vì đã hài lòng và thỏa mãn với những gì đang có.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh mã não

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Phương vị may mắn: Hướng chính Tây

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 13 giờ

Chìa khóa thành công cho Song Ngư trong ngày thứ sáu này chính là sắc bén trong tư duy và bình tĩnh khi hành động. May sao chuyện tình cảm của bạn khá thuận lợi và không có bất cứ mâu thuẫn nào phát sinh. Bạn và người ấy như thể có thần giao cách cảm và đồng điệu tới từng chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất.

Trong công việc, bạn nhận được sự giúp đỡ kịp thời của cộng sự và một vị quý nhân giấu mặt. Chính vì mọi thứ quá thuận lợi nên Song Ngư cảmthấy nhàm chán, khó chịu vì bản tính ưa mạo hiểm.

Nếu muốn thử sức đầu tư vào hạng mục đã để tâm bấy lâu thì hôm nay chính là thời điểm phù hợp để Song Ngư xuống tiền. Có thể, bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận không nhỏ, đủ để rủng rỉnh hầu bao từ giờ tới cuối năm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Vietnammoi


Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao