Tử vi thứ Sáu ngày 18/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 18/5/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý chán nản không muốn làm việc, tự nhiên không còn thiết tha với công việc như trước nữa. Bạn cảm thấy chỉ muốn được nghỉ ngơi thảnh thơi mà thôi. 

Tình cảm không như ý chính là nguyên nhân khiến bạn buồn phiền. Cần sốc lại tinh thần ngay nhé. Cuối tuần này tranh thủ nghỉ dài đi. 

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo bạn hôm nay có tiểu nhân quấy rối. Cần phải tránh xa những kẻ dẻo mồm hay nịnh hót nhé. 

Tình yêu không phải là không đến với bạn chỉ là bạn chưa gặp được người phù hợp nên đừng có quá buồn và áp lực vì chuyện này nhé. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được quý nhân phù trợ, công việc kinh doanh cực kì tốt. Người làm công ăn lương cũng nhận được sự hậu thuẫn của đồng nghiệp. Thật sự quá may mắn cho bạn đó. 

Nhớ là hôm nay nên đi ra ngoài hít thở không khí trong lành cùng bạn bè nhé, ở nhà thì mãi chưa kiếm được một nửa đâu. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được 12 con giáp dự đoán may mắn về chuyện tiền bạc nhất là với người làm kinh doanh. Túi tiền rủng rỉnh nên bạn có thể tha hồ mua sắm nhé.

Tình cảm nở rộ được chứng minh bằng gia đình hạnh phúc viên mãn mà bạn đang có. Hãy trân trọng hạnh phúc hiện tại và không ngừng vun đắp nhé. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có một ngày thứ 6 không may mắn khi gặp phải cả tá trục trặc về công việc. Bạn còn bị sếp quở trách vì đang làm việc ngược lại định hướng của sếp giao.

Tình yêu cũng không như ý, gia đình mâu thuẫn có lẽ là lý do khiến bạn mệt mỏi như vậy đó. Cố gắng lên nhé tuổi Thìn.

TUỔI TỴ

Công việc không có gì biến động, mọi thứ vẫn diễn ra một cách bình thường. Bạn đi làm về nhà và chuẩn bị một ngày khá đỗi bình thường. Cứ tiếp tục thiếu sự sáng tạo thì bạn sẽ sớm chán việc đó.

Tình duyên nở rộ, gia đình hạnh phúc đó là điểm nhấn trong ngày thứ 6 này. Hãy trân trọng và dành nhiều thời gian bên gia đình hơn nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được tử vi 12 con giáp thông báo có quý nhân phù trợ nên vận trình công việc rất tốt. Cố gắng phát huy tinh thần này nhé, sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến cho bạn đó.

Tình yêu của bạn và người ấy khá ảm đạm. Cần phải tăng thêm thời gian bên nhau và có những bữa cơm lãng mạn nhé. 

TUỔI MÙI

Chuyện tình cảm như ý khiến tuổi Mùi vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Bạn đang sống những ngày tháng viên mãn nên cần phải trân trọng thêm

nhé.

Sự nghiêp công danh của bạn đang có nhiều cơ hội thăng tiến nên phải nâng cao mối quan hệ cũng như cảnh giác những kẻ tiểu nhân bên cạnh mình nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nhận được khá nhiều sự ưu ái trong công việc, có quá nhiều tài lộc đến với bạn. Thế nhưng chuyện tình cảm lại không như ý khiến bạn vô cùng buồn khổ. Cố gắng chăm chỉ chịu khó hơn nhé vì đây là việc bạn cần làm để nâng cao vị thế và tiền bạc. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có vận tiểu nhân hãm hại, không tốt cho việc tham gia vào những công việc của chốn thị phi đâu nhé. 

Quan hệ tình cảm tốt đẹp nhưng mối quan hệ với gia đình lại không thực sự như ý. Bạn hãy biết cân đối nhé đừng dành tất cả thời gian bên người yêu như vậy.

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp xin chúc mừng tuổi Tuất vì bạn đang nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và cứ thế thăng tiến sự nghiệp thôi. Hãy cố gắng thể hiện hết năng lực của mình chứ đừng khiêm tốn quá nhé. 

Sức khỏe không tốt là điều bạn cần cảnh giác. Đi khám ngay tức khắc nếu như có nghi ngờ gì đó nhé. Không được coi thường cơ thể của mình đâu. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi được quý nhân phù trợ nên công việc cứ thế mà trên đà thăng tiến thôi. Bạn chỉ cần mở rộng mối quan hệ hơn một chút thì mọi việc sẽ vô cùng suôn sẻ. 

Người độc thân buồn vì chưa tìm được người yêu của mình. Đừng buồn nhé, cơ hội chưa tới chứ không hẳn là bạn vô duyên. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-sau-ngay-1852018-cua-12-con-giap-n-154185.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất