Tử vi thứ Sáu ngày 19/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất thành công mỹ mãn

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 19/10/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý ngày hôm nay may mắn gặp được quý nhân, đó là những người bạn của bạn. Họ đã giúp và nâng đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống cũng như công việc. Quả là sự chân thành sẽ có ngày được đền đáp.

Công việc hanh thông, tiền bạc như ý, bạn đang có được sự tín nhiệm vô cùng lớn lao từ cấp trên. Cố gắng thay đổi cách nhìn về những người xung quanh, suy nghĩ tích cực hơn thì tinh thần vui vẻ hơn đó nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được tử vi 12 con giáp nhắc nhở về tình thần làm việc. Có vẻ như bạn thực sự không mong muốn công việc này nên không thiết tha và cống hiến hết mình. Nếu đã là công việc phải làm thì cứ tích cực để mưu sinh thôi, đam mê thì phải tìm công việc mình thích nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 19/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất thành công mỹ mãn-1

Sức khỏe không tốt, bạn cũng vì chuyện này mà hạn chế hẹn hò làm người ấy không vui. Từ chối cũng phải có lý do rõ ràng. Nếu tinh thần không được thoải mái thì nên quan tâm mình một chút, ăn uống ngủ nghỉ tốt đi nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi hôm nay thông báo vận công việc vô cùng hanh thông, bạn làm việc nhiệt huyết lại có được sự hỗ trợ của cấp trên nên mọi thứ hết sức như ý. Nếu cố gắng chăm chỉ thì tiền bạc sẽ đổ vào túi ào ào đó nhé.

Tuy nhiên chuyện quan hệ với đồng nghiệp lại không tốt, cãi vã, mâu thuẫn làm cho nơi đi làm của bạn thực sự căng thẳng. Hãy dung hòa một chút, đừng để mọi chuyện nặng lòng thêm nhé.

Tối nay nên ra ngoài xả stress một chút, thi thoảng cũng phải vui vẻ đi chứ chỉ biết công việc cũng khiến đầu óc không thanh thản đâu.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có ngày thứ 6 thuận lợi, công việc cực kì tốt, hiệu quả cao. Nhờ vậy mà nguồn thu của bạn cũng khá lớn. Bạn là người chỉn chu, biết tính toán kĩ càng nên có thể sẽ có được những dự án tốt. 

Tử vi thứ Sáu ngày 19/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất thành công mỹ mãn-2

Chuyện tình cảm như ý. Các mối quan hệ xã hội cũng vô cùng tốt. Phải nói là nhân duyên tươi đẹp. Cơ hội tìm được bạn đời chính là ở các mối quan hệ xã hội này đó nhé.

Sức khỏe có chút ảnh hưởng cần phải chú ý, đừng để tinh thần xuống dốc quá rồi lại muốn cũng không kéo lên được.

TUỔI THÌN

Một ngày khá may mắn với tuổi Thìn, mọi sự như ý, công việc tốt, gặp được người tốt nên càng có nhiều cơ hội làm ăn, kiếm tiền. Người làm kinh doanh hôm nay bội thu vì đơn hàng cứ đến ầm ầm.

Tình duyên như ý, có được người tri kỉ như vậy bên cạnh lúc vui buồn phải biết trân trọng nâng niu nhé. Đừng bao giờ phụ tấm lòng của họ chỉ vì những mâu thuẫn cỏn con. Tối nay nên tặng người ấy một món quà bất ngờ nhân dịp 20/10 đi nhé tuổi Thìn.

TUỔI TỴ

Công việc suôn sẻ, nhàn hạ, đi làm như đi chơi. Tuổi Tỵ ở chỗ làm lại được quý mến nên không có gì phải bận tâm cả. Cứ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là được.

Tử vi thứ Sáu ngày 19/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất thành công mỹ mãn-3

Tình yêu như ý nhưng tình thân lại không được tốt. Bạn mải mê quan hệ bên ngoài mà quên mất những người ở gia đình mình. Cần có cách nhìn khách quan hơn với những góp ý của bố mẹ nhé, cũng chỉ vì muốn tốt cho bạn mà thôi.

TUỔI NGỌ

Sự nghiệp hanh thông, cấp trên đề đạt bạn lên vị trí cao hơn và có ý tăng lương cho bạn. 12 con giáp xin chúc mừng tuổi Ngọ nhé. Bạn đã hoàn toàn xứng đáng với những gì có được ngày hôm nay.

Chỉ là chuyện tình cảm không được như ý, gia đình mâu thuẫn, vợ chồng lục đục làm cho bạn thêm mệt mỏi. Đà này mà không được cải thiện thì hôn nhân rạn nứt cũng là chuyện sớm chiều.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay nên chú ý họa thị phi. Bạn nóng nảy, khó tính, người khác góp ý thì bảo thủ nên trong công việc đồng nghiệp khó chịu với bạn, tranh chấp xảy ra thường xuyên. Công ty không phải là nơi một mình bạn có thể thích làm gì thì làm nhé.

Chuyện tình cảm có chút tiến triển, bạn cũng đã mở lòng đón nhận tấm chân tình của người ấy. Nhưng tiền bạc vẫn phải lưu ý nhiều. Quá ham làm giàu, đầu tư không đúng chỗ có thể khiến bạn mất trắng đó.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay có thể đầu tư tiền bạc sinh lời vì vận tiền tài vô cùng hanh thông. Đừng ngại làm giàu nhé. Cứ mạnh dạn thì ắt có thành công. 
Chỉ là chuyện tình cảm có chút không được như ý. Bạn và người ấy cãi vã triền miên, không hợp ý nhau. Bất đồng quan điểm là điều vô cùng nguy hiểm có thể khiến tình cảm đôi bên rạn nứt đó. 

Tử vi thứ Sáu ngày 19/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất thành công mỹ mãn-4

Sức khỏe không tốt, bệnh về đường hô hấp lại tái phát khi thời tiết trở lạnh rồi. Nếu không thay đổi thói quen sinh hoạt, bệnh sẽ nặng hơn đó.

TUỔI DẬU

Quý nhân phù trợ, tuổi Dậu may mắn gặp được người bạn tốt sẵn sàng giúp đỡ bạn không vụ lợi. Công việc tiến triển cộng thêm thái độ khá khách quan của người ấy khiến cho tình cảm của đôi bên thực sự tốt đẹp. Cùng nhau tương trợ làm ăn cũng là việc vô cùng tốt, phải cố gắng nắm bắt cơ hội nhé.

Công việc chính cũng khá ổn, chăm chỉ chịu khó là được, không cần phải quá nặng đầu đâu vì dự án mới này cũng có nhiều người hỗ trợ. Tình cảm gia đình cũng ổn định, chỉ cần năng nổ ăn ngoài, chịu khó tạo không gian riêng thêm chút thì mọi thứ mới hanh thông.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất vận trình công việc hanh thông, khả năng được thăng tiến nằm trong tầm tay bạn. Nhưng hơn cả bạn phải biết lấy lòng cấp trên đi nhé. Các mối quan hệ xã hội cũng cần phải tăng cường, giúp ích cho tương lai rất nhiều đó.

Tử vi thứ Sáu ngày 19/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất thành công mỹ mãn-5

Tuy nhiên công việc là công việc nhưng tiền bạc lại chưa thực sự như ý vì thời gian này bạn đang cần phải dùng nhiều tiền. Cố gắng chăm sóc tốt túi tiền của mình, tiêu hoang như bạn thì bao nhiêu cũng không vừa.

Sức khỏe không được tốt, nhất định phải chăm chút cho mình. Không ai lo cho bạn tốt hơn chính bạn được đâu.

TUỔI HỢI

Hôm nay là một ngày vui với tuổi Hợi, mọi sự không phải quá tốt nhưng cứ bình bình trôi đi và bạn cũng chẳng phải nặng đầu gì. Tình yêu như ý, cố gắng chăm sóc cho người ấy nhé. Đây là người tri kỉ, sẽ luôn bên bạn lúc vui lúc buồn cần phải trân trọng và giữ gìn.

Tiền bạc ổn định, cứ ở mức độ này thì tiêu gì cũng được chỉ là chưa giàu sang thôi. Cố gắng tích tiểu thành đại cũng được, an yên là đủ.

Tinh thần vui vẻ làm gì cũng tốt. Tối nay ra ngoài đi chơi cùng bạn bè, tận hưởng tiết trời se lạnh mùa thu đi nhé.

Thanh Tâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-19102018-cua-12-con-giap-n-167123.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất