Tử vi thứ Sáu ngày 22/6/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 22/6/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc bộn bề, bạch dương có một ngày thực sự bận rộn và mệt mỏi. Áp lực chồng chất khiến cho bạn muốn được nghỉ ngơi, khogno thực sự thiết tha làm việc nữa.

Tiền bạc cũng không được như ý nên bạn hơi lo lắng. Đừng quá bận tâm về tiền vì lúc cần có thể hỏi người thân vay mượn nhưng khi quá cố, sức khỏe kiệt quệ, bạn sẽ chẳng thể làm được tốt đâu. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo vận may dành cho Kim Ngưu ngày hôm nay. Bạn nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên công việc thuận lợi, suôn sẻ. Bạn thực sự không bao giờ làm cho cấp trên phải phật ý vì trách nhiệm đối với công việc của mình.

Chuyện tình cảm có nhiều tiến triển. Bạn hãy chăm chỉ chiu khó đi chơi với người ấy, tạo không gian lãng mạn ngọt ngào nhé. Để tình cảm gắn kết hơn thì tốt hơn hết là nên đi du lịch xa cùng nhau.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử được 12 cung hoàng đạo dự đoán ngày hôm nay có thể sẽ được quý nhân phù trợ, công việc được che chở và gặt hái được nhiều thành công đặc biệt với người làm kinh doanh. Bạn hãy nhân cơ hội này phát huy năng lực của mình nhé.

Tình yêu không được như ý lắm nhưng bạn hãy cứ bình tĩnh chọn lựa. Còn nhiều cơ hội sẽ đến với bạn mà. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc có nhiều biến động cũng như thử thách cần phải được bạn giải quyết sớm. Nhưng bạn đừng lo nhé vì càng khó khăn thì càng có cơ hội thể hiện bản thân mình.

Tài chính có chút không ổn định làm bạn buồn phiền. Đừng bao giờ cố chấp làm ăn khi chưa suy nghĩ kĩ càng nhé, tiền bạc bỏ ra phải tính được lợi. Cũng đừng cho ai vay tiền trong ngày hôm nay, vận tiền bạc của bạn thực sự có chút rắc rối đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người thông minh, có tài nhưng lại quá bao dung độ lượng nên trong công việc bạn hay bị kẻ xấu lợi dụng. Đừng để những người không thực sự ưng bạn chớp thời cơ hạ bệ mình nhé.

Vận tiền bạc ổn định và đó là điều kiện tốt giúp bạn có thể thảnh thơi đi mua sắm vài món. Nhớ là đừng quá tay nhé. Cũng vẫn cần phải có tiền tiết kiệm khi cần. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Cơ hội đã đến với Xử Nữ và ngày hôm nay thực sự là một ngày tốt. Bạn được cấp trên khen ngợi hết lời nhưng đừng vì thế mà kiêu căng. Hãy thể hiện thái độ điềm tĩnh, ứng xử khôn khéo nhé.

Mối quan hệ yêu đương vô cùng tốt. Bạn may mắn trong số 12 cung hoàng đạo là có được người yêu bên cạnh hết lòng vì bạn, yêu thương che chở hết lòng. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tối nay thiên Bình có cuộc hẹn quan trọng và nên nhớ là đừng bao giờ bỏ qua cơ hội này nhé. Có quá nhiều việc bạn phải làm nhất là kết giao với những người liên quan tới công việc của mình để tăng thêm lực lượng giúp đỡ.

Tình cảm không thực sự như ý cũng không có gì đáng buồn nhé. Bạn chỉ cần tích cực, chịu khó quan tâm tới người ấy thì ngày vui sẽ không còn xa.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc có khá nhiều áp lực khiến Bọ Cạp mệt mỏi. Bạn không cần phải quá căng thẳng đâu. Có thể nghe theo lời khuyên của vài người đồng nghiệp lớn tuổi, có kinh nghiệm cũng là cách tốt để hạn chế khó khăn.

Tình yêu không có gì đáng nói, tình cảm của bạn chỉ là do bạn làm chủ. Cố gắng chăm sóc bản thân, sức khỏe của mình thì tinh thần mới vui vẻ mà làm việc được. Thức khuya dậy sớm chỉ làm mình mệt mỏi cả ngày mà thôi. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc có nhiều khó khăn nhưng bằng sự tự tin của mình, bạn đã vượt qua được tất cả. Bạn đang lấy lại dần điểm ấn tượng trong mắt cấp trên. 

Tình cảm của bạn cũng có dấu hiệu tích cực. Hãy thể hiện bạn luôn chân thành với đối phương nhé, chứ đừng tự mình kìm nén tình cảm người ấy sẽ không nhận ra đâu.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc ổn định cứ theo đà mà tiến, Ma kết đang thu được nhiều lợi nhuận từ đây. Nhưng đừng quên việc làm thêm của mình nhé. Bạn chỉ cần cố gắng thì tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. 

Mối quan hệ với gia đình của bạn và người ấy rất tốt. Bạn hãy yêu thương trân trọng người bên cạnh nhé vì đây chính là người vô cùng phù hợp với bạn. Nếu có thể tiến xa hơn nữa thì xúc tiến sớm đi là vừa. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc có nhiều khó khăn vì Bảo bình chưa biết tận dụng sự giúp đỡ của các đồng nghiệp và bạn bè. Bạn hãy cởi mở lòng mình, cần gì thì nên chủ động để mọi người hiểu được bạn chứ đừng cứ chỉ biết cắm đầu làm một mình như thế nhé. 

Có lẽ bạn sẽ cần phải biết cách thích nghi dần với sự bận rộn của mình và tâm trung cao độ khi có thời gian làm việc. Tiền bạc về ngắn hạn bạn không có nhiều lo lắng nhưng để tích lũy cho các kế hoạch tương lai thì chắc chắn bạn sẽ cần một kế hoạch tích lũy và làm thêm hiệu quả hơn. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc khiến Song Ngư cảm thấy mệt mỏi ngày hôm nay. Bạn cần phải cố gắng chăm chỉ hơn nữa nhé vì thực sự đây mới là dịp tốt để bạn thể hiện cho cấp trên thấy được trách nhiệm và năng lực của mình.

Tình cảm không như ý khiến bạn có chút buồn, kinh tế cũng không dồi dào gì càng làm bạn xao lòng. Cố gắng hạn chế những việc không cần thiết thì bạn sẽ có đồng ra đồng vào thôi. 

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-2262018-n-157317.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất