Xử Nữ có tình yêu viên mãn trong khi Song Ngư phải gánh họa thị phi ngày 31/8/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 31/8/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay mang tâm trạng phấn khởi đến chỗ làm. Bạn là người tiếp thêm sinh khí cho cả văn phòng vì tính tình sôi nổi, vô tư, tràn đầy nhiệt huyết. Chỉ thế thôi cũng đủ làm đồng nghiệp và cấp trên yêu quý bạn.

Chính vì thế mà hiệu quả công việc rất cao, hôm nay cũng không phải bận tâm gì về những chuyện khác, cứ đi làm vui vẻ rồi về nhà nghỉ ngơi sớm thôi.

Tình cảm của bạn và người ấy đang ở mức ổn định. Nếu có thể tiến xa hơn nữa thì hãy cố gắng vun đắp cho tình yêu ngọt ngào này nhé, đừng để nó nguội lạnh.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc ổn định, tinh thần cũng khá là vui vẻ khi chuyện tình yêu đang có chiều hướng tốt lên sau những hiểu lầm. Bạn hãy cho người khác thấy tấm chân tình của bạn là như thế nào nhé.

Xử Nữ có tình yêu viên mãn trong khi Song Ngư phải gánh họa thị phi ngày 31/8/2018-1

Tối nay có thể rủ người ấy đi ăn hàng và tâm sự chuyện hai đứa để cảm thấy tình cảm này đã bền chặt từ rất lâu. Tiền bạc không quá quan trọng nên đừng nặng đầu quá. Cứ đi làm, chịu khó rồi sẽ có kết quả tốt. Vấn đề là phải quan tâm tới sức khỏe một chút đi nhé Kim Ngưu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc ngày hôm nay được 12 cung hoàng đạo cảnh báo có một vài sai sót khiến bạn cực kì mất niềm tin ở cấp trên. Cố gắng giải thích cho sếp hiểu những nỗi khổ tâm này nhé, đừng để cho mọi chuyện đi quá xa rồi lại không cứu vãn được. Bớt tính bảo thù, trì trệ trong công việc đi.

Tình hình sức khỏe không được tốt, phải chú ý chăm sóc bản thân mình thật ổn định thì mới có tâm lý mà làm việc. Tình yêu cũng ổn định không cần phải lo nghĩ nhiều đâu. Việc quan trọng lúc này chính là tập trung vào công việc.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc ngày hôm nay quá nhiều khiến cho Cự giải cảm thấy quá mệt mỏi. Bạn thực sự không biết làm thế nào cho xong và đang vô cùng đau khổ. Cố gắng thời gian này nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp nhé, đừng ngại nói với họ những khó khăn của bạn. 

Nhưng dù bạn thế nào thì buổi tối cũng phải dành cho người ấy chút ít thời gian cũng là để hâm nóng tình cảm vừa là giúp bạn có tâm trạng vui vẻ, thoải mái hơn. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình yêu không như ý vì người bạn thích đã có người khác khiến cho Sư Tử cảm thấy vô cùng buồn khổ. Bạn đang nuôi hi vọng vào mối tình này quá nhiều nên thất vọng càng nhiều. 

Hãy mở rộng lòng mình, đừng từ chối các mối quan hệ mới vì đây có thể là cơ hội giúp bạn có được nhiều điều mới mẻ hơn, tìm được người yêu và ngoại giao trong công việc.

Xử Nữ có tình yêu viên mãn trong khi Song Ngư phải gánh họa thị phi ngày 31/8/2018-2

Nếu buồn chán có thể thay đổi ngoại hình bằng việc mua quần áo, mặc đồ đẹp hơn chút nhé, tiền bạc đang rủng rỉnh mà. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tin vui từ 12 cung hoàng đạo hôm nay thông báo với Xử Nữ chính là chúc mừng chuyện tình yêu đẹp của bạn. Một món quà bất ngờ từ người ấy khiến bạn xốn xang cả ngày. Một khi tinh thần hưng phấn thì bạn làm việc gì cũng thành công. Thế nên khó khăn trong công việc không khiến bạn nản lòng, bạn đã cố gắng hết sức để vượt qua nó.

Tối nay hãy nhận lời hẹn hò của bạn bè nhé. Tụ tập vài bữa, ăn uống, xả stress là cách để tận hưởng tuổi trẻ. Tiền bạc có nhiều, nay kiếm mai tiêu cũng không cần phải quá hạn chế đâu. Cứ vui vẻ đi rồi sẽ lại kiếm ra tiền thôi. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang được cấp trên đánh giá vô cùng cao về thành tích cũng như thái độ trong công việc của bạn. Dù có chút sai sót nhỏ thì cũng không sao vì bạn đang làm rất tốt rồi. 

Sức khỏe cần phải lưu ý hơn một chút. Hãy phát huy tinh thần thể dục thể thao sớm đi, bạn đừng để cho cơ thể béo phì hơn nhé. Ăn uống cẩn thận, rèn luyện thân thể giữ vóc dáng sẽ sớm tìm được người yêu như ý.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc có nhiều khó khăn nhưng thật may bạn luôn có người thân và đồng nghiệp bên cạnh. Họ là những người sẵn sàng giúp đỡ bạn, giúp bạn vượt qua mọi thử thách và quan trọng là luôn đứng về phía bạn.

Tình yêu như ý, không cần phải bận lòng đâu nhé. Hãy trân trọng cuộc tình này vì đây chính là người lúc nào cũng bên bạn, ủng hộ và yêu thương bạn.
Tiền bạc không cần phải quá lo lắng vì lo cũng không giải quyết được gì. Mức thu nhập chỉ có thế, hãy cố gắng chăm chỉ hơn một chút thì tăng thêm được tiền lương, sẽ giúp ích hơn cho bạn. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay được sếp đánh giá cao vì ý tưởng sáng tạo trong công việc. Bạn nên làm việc một cách thận trọng, hết mình nhé, vì cấp trên đang muốn cất nhắc bạn đó.

Xử Nữ có tình yêu viên mãn trong khi Song Ngư phải gánh họa thị phi ngày 31/8/2018-3

Trong tình yêu nên gạt bớt tiêu chí của mình đi nếu không bạn sẽ khó lòng kiếm được người như ý. Phải biết rằng những người yêu nhau sẽ luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp cho nhau nên đừng lúc nào cũg hoài nghi lòng tốt của người ấy. Những ai đang yêu thì nên trân trọng, ai chưa có thì nên mở cửa trái tim mình.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết tham công tiếc việc, việc gì cũng muốn ôm vào mình nên bây giờ bạn thấy đó, sức khỏe đã kiệt quệ rồi. Nhanh chóng xin cấp trên nghỉ vài ngày đi để sớm lấy lại tinh thần, phấn khởi hơn. Nếu tiếp tục thức khuya dậy sớm thế này sợ rằng sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng lắm. 

Chuyện tiền bạc thực sự không như ý chút nào. Bạn không ý thức được việc mình kiếm ra tiền vất vả thế nào mà lại tiêu hoang như thế sao? Hãy dành ra một khoản hàng tháng cố định không được động đến để còn lo chuyện tương lai của mình nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người chu toàn trong công việc, luôn hết mình với nhiệm vụ được giao thế nên bạn luôn được cấp trên đánh giá cao. Nên nhớ dù thế nào ở chốn tập thể cũng nên lắng nghe ý kiến của người khác, không nên làm việc một cách tùy tiện đâu nhé. 

Chuyện tình yêu đã qua rồi thì nên cho qua đi, không nên sống với quá khứ quá lâu như thế. Điều bạn nên trân trọng lúc này là hạnh phúc hiện tại. Bạn cần phải biết được ai mới là người quan tâm và hiểu cho bạn nhất.

Cố gắng chăm chỉ làm việc để kiếm tiền còn có những dự định trong tương lai nữa nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày hôm nay khuyên Song Ngư không nên xen vào chuyện đám đông, tránh những lời nói xấu sau lưng người khác sẽ khiến bạn bị hiểu lầm. Tốt hơn hết là cứ an phận làm việc của mình đi nhé.

Xử Nữ có tình yêu viên mãn trong khi Song Ngư phải gánh họa thị phi ngày 31/8/2018-4

Tình yêu như ý, bạn nên hạnh phúc với thực tại, đừng tự là khổ mình vì những gì đã qua. Ai cũng có vài ba mối tình, yêu rồi chia tay cũng là chuyện thường tình dễ hiểu. 

Tiền bạc rộng mở, đây là tin vui đáng chúc mừng cho Song Ngư ngày hôm nay. Hãy vì điều này mà có thêm động lực làm việc cật lực nhé.

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-sau-ngay-3182018-cua-12-cung-hoang-dao-n-163232.html

Bảo Bình Song Ngư Cự Giải Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất