Tử vi thứ Sáu ngày 4/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 4/5/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý ngày hôm nay có quý nhân phù trợ, gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Người làm kinh doanh tam hợp, có được cơ hội kiếm tiền, nhiều đơn hàng khiến bạn vô cùng hứng khởi với công việc này. 

Tình hình sức khỏe ổn định. Hãy là người chăm chỉ thể dục thể thao, hết lòng chăm sóc bản thân nhé. Khi bản thân khỏe mạnh thì mọi việc sẽ suôn sẻ. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay công việc trục trặc, có nhiều áp lực khiến bạn mệt mỏi, chán nản, không thiết làm việc. Bạn đang muốn thay đổi công việc và môi trường vì những người này không thực sự phù hợp với tính cách của bạn. 

Chuyện tình cảm có nhiều biến động, bạn và người ấy không thực sự hiểu nhau. Nếu hai người không thông cảm cho nhau, mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu cả, làm khổ cả hai mà thôi. Nên cần nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề này. 

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Dần hôm nay công việc không được như ý. Bạn có xích mích với đồng nghiệp nên cảm thấy nơi làm việc vô cùng âm u, không muốn đến một chút nào. Cứ đà này thì bạn sớm phải chuyển việc mất thôi. Nên nếu là việc nhỏ thì hãy nín nhịn, dĩ hòa vi quý nhé.

Tình cảm của bạn và gia đình không tốt. Vợ chồng mâu thuẫn, tình cảm rạn nứt. Bạn là người cá tính nên càng không chịu thua đối phương. Cứ cố chấp thì khó mà sống hòa thuận trong hôn nhân đâu nhé tuổi Dần. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có tin vui đường công danh. Bạn có cơ hội phát triển công việc kinh doanh hiện tại và gặt hái được nhiều thành công hơn đó. Cố gắng phát huy hiệu quả công việc, sếp sẽ cất nhắc bạn vì người ấy cảm thấy sự trung thực của bạn rất đáng tin cậy. 

Tuy nhiên chuyện tình cảm có chút buồn. Dù đã nhiều tuổi nhưng bạn vẫn chưa thực sự tìm kiếm được người như ý. Cố gắng mạnh dạn quan hệ, các mối quan hệ sẽ giúp bạn tìm được người bạn thích đó nhé. 

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Thìn vì ngày hôm nay có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thành công. Bạn nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp, người thân nên tinh thần khá phấn khởi. 

Chuyện tình cảm như ý. Tối nay đừng lỡ hẹn nhé. Bạn sẽ gặp được người bạn mến mộ và biết đâu đây là cơ hội tìm được một nửa thực sự của đời mình. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ công việc thuận lợi, có một ngày làm việc hết mình. Bạn luôn nỗ lực vì người thân, gia đình nên công việc của bạn gặt hái được rất nhiều thành công, được sếp trọng dụng.

Sức khỏe ổn định. Nhớ là phải ăn uống tẩm bổ nhiều thứ, không nên tiết kiệm tiền bạc quá mức, cơ thể không khỏe sao có thể có được sức lực mà lao động.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ ngày hôm nay ra ngoài cẩn thận, không nên mang nhiều tiền. Nhớ là phải chăm chỉ, chịu khó làm ăn nhưng tiền bạc phải cất gọn gàng. Tốt hơn hết là phải gửi sổ tiết kiệm nhé. 

Bạn đang có công việc làm thêm vô cùng thuận lợi. Cố gắng đầu tư cho công việc này nhé. Nếu bạn thực sự yêu thích thì hãy làm việc hết mình, thậm chí có thể từ bỏ công việc chính để chuyên tâm hơn. 

TUỔI MÙI

Công việc của tuổi Mùi ngày hôm nay không được như ý. Bạn bị kẻ khác gièm pha, làm việc gì cũng hỏng. Mắc lỗi nhiều sẽ khiến sếp khó chịu về bạn, họ không hài lòng thì bạn sẽ bị đánh giá thấp đó. 

Chuyện tình cảm gia đình rạn nứt. Chuyện nhà chồng, nhà vợ không hòa thuận khiến tuổi Mùi vô cùng khó chịu. Bạn không biết điều phối thì mọi thứ sẽ hỏng bét hết cả, ảnh hưởng đến cả tương lai của bạn. 

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp xin chúc mừng tuổi Thân vì hôm nay bạn là người vô cùng may mắn khi nhận được nhiều hợp đồng, dự án với số tiền lớn. Phần trăm hoa hồng hời này sẽ sớm về tay bạn. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó hơn nhé, sếp đang rất ưng ý cách làm việc của bạn đó.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Thân không tốt khiến cho bạn mệt mỏi triền miên. Không có thời gian nghỉ ngơi dài và ăn uống lại sức thì bạn vĩnh viễn không thể nào có được sự tươi trẻ vốn có đâu nhé. 

TUỔI DẬU

Xem tử vi ngày mới của tuổi Dậu hôm nay có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Bản mệnh nếu còn độc thân sẽ sớm gặp được người tâm đầu ý hợp, nối liền sợi dây tờ hồng nên duyên đôi lứa, vẽ ra một câu chuyện tình yêu say đắm. Người đã có đôi được tam hội cục che chở giúp hai người lại gần nhau hơn.

Dù cuộc sống bên ngoài còn nhiều giống gió, nhưng khi trở về tổ ấm của mình bạn luôn cảm thấy được tiếp thêm năng lượng, chỉ muốn ở mãi bên người ấy mà thôi. Không dừng lại ở đó con giáp này cũng có cơ may tài lộc đến không ngờ. Chỉ cần bản mệnh làm việc chăm chỉ là tiền bạc sẽ đầy tay, tiếp thêm cho bạn niềm hứng khởi cùng động lực để tiếp tục cố gắng nhiều hơn trong tương lai.

TUỔI TUẤT

Trong ngày thứ 6 này tuổi Tuất có thêm nhiều cơ hội để thoát kiếp độc thân của mình. Vận đào hoa của bạn khá vượng, chỉ cần chú ý chớp lấy cơ hội thì tình duyên sẽ vuôn vàn tươi thắm.

Tài vận của con giáp này cũng tăng mạnh, không phải lo lắng suy nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. Tiền tiêu hết lại có, chẳng lo túng thiếu, đây chính là kết quả của những nỗ lực không ngừng mới có được.

Tuổi Tuất nhìn thấy cơ may kinh doanh từ khi người khác còn chưa nhìn thấy, cộng thêm tinh thần dũng cảm, mạnh dạn đầu tư nên tiền bạc sinh sôi nảy nở gấp nhiều lần, đủ để bạn thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.

TUỔI HỢI

Tử vi hôm nay của tuổi Hợi có vẻ không được tốt cho lắm do gặp ngày tương hại. Điềm báo chuyện tình cảm có thị phi kéo tới khiến bản mệnh không vui, lời ra tiếng vào của người ngoài khiến người trong cuộc phải chịu tổn thương. Sự nghiệp có dấu hiệu bị tiểu nhân quấy phá, tuổi Hợi trở thành tâm điểm bị người khác bàn tán vì những chuyện không đâu.

Bạn không đủ thực lực để tranh cãi cũng chẳng buồn sân si nên mặc kệ cho thiên hạ muốn nói gì thì nói, song công việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Vốn dĩ mọi chuyện cũng không đến nỗi quá tệ nhưng vì vận may chưa tới nên khó tránh khỏi chuyện xui rủi. Tuổi Hợi nên tìm cách loại bỏ kẻ gian ác, giữ lại người thân tín bên mình để chờ ngày vực dậy khỏi cơn khủng hoảng.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-sau-ngay-452018-cua-12-con-giap-n-152868.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất