Tử vi thứ Sáu ngày 4/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 4/5/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không mấy thích thú với công việc hiện tại, bạn cảm thấy vô cùng chán nản vì ngày nào cũng phải làm đi làm lại một công việc. Chỉ là bạn đang vô cùng khó khăn về kinh tế và nếu nghỉ làm thì sẽ không có thêm khoản thu nhập nào. 

Sức khỏe của bạn cũng vì những áp lực này mà ảnh hưởng. Cố gắng dù ham kiếm tiền cũng không nên quá nao lực nhé, phải chăm chỉ chịu khó và phân bố thời gian nghỉ ngơi hợp lý. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày làm việc vô cùng thoải mái, vui vẻ, bạn làm việc với tinh thần hăng say, hết lòng vì gia đình, người thân, vì mục tiêu kiếm tiền và có trách nhiệm với công việc. 

Bạn luôn được đồng nghiệp yêu quý, cấp trên trọng dụng. Vì điều này mà bạn sớm có được vị trí quan trọng trong lòng sếp và sẽ có cơ hội được cất nhắc nhé.

Chuyện tình cảm như ý, bạn đang có một tình yêu đẹp. Nếu như bạn thực sự yêu thương và muốn tiến xa hơn với người ấy thì phải giới thiệu với người lớn đi là vừa nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có một ngày không vui nhưng công việc thì không thể nào thiếu trách nhiệm. Bạn lao động hết mình và hoàn thành có hiệu quả, được sếp khen ngợi. 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên chăm chỉ hơn một chút nữa thì sẽ có nhiều cơ hội tăng lương hơn nhé. 

Chuyện tình cảm như ý. Lâu nay bạn đang được người ấy quan tâm, chăm sóc hết mình. Cũng nên đáp lại tình cảm chân tình này nhé, đừng để người ấy buồn vì tình cảm chỉ có một phía. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy mệt mỏi vì áp lực công việc chồng chất, bạn thực sự muốn được nghỉ ngơi và suy nghĩ lại công việc hiện tại của mình. Bạn được 12 cung hoàng đạo khuyên là hãy hết lòng vì công việc và kiếm thêm thu nhập thì mới có cơ hội đầu tư việc khác nhé.

Tình hình sức khỏe ổn định nhưng bạn phải tăng cường tập thể dục thể thao, nhớ ăn uống và nghỉ ngơi ổn định hơn nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Lời nhắc nhở của 12 cung hoàng đạo dành cho Sư Tử là hãy quan tâm tới người ấy nhé, gần đây bạn đã vì mải mê công việc mà không chăm chú dành thời gian cho người khác. 

Nếu thực sự quá mệt mỏi, bạn có thể xin nghỉ một vài hôm nhé. Đừng quá sức sẽ ảnh hưởng tới bản thân và công việc chung đó, làm việc chăm chỉ nhưng tinh thần không minh mẫn sẽ không gặt hái được hiệu quả.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo vận xui đến với Xử Nữ ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ gặp phải một số kẻ tiểu nhân có ý hãm hại, làm bạn bận lòng. Họ nói xấu sau lưng bạn thì cũng đừng quan tâm nhé. Hãy mặc kệ họ vì họ không được như mình nên ghen tức đó.

Tài chính khả quan, bạn đang có nhiều cơ hội kiếm tiền, thế nên bạn càng hăng say làm việc, mặc kệ thị phi. Tư tưởng này của bạn rất tốt, rất đáng khen ngợi nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay nên cẩn thận có bất đồng với đồng nghiệp trong cơ quan nên phải kiêng nể việc ăn nói một chút nhé. Đừng thích gì nói nấy, khiến người khác tổn thương. Tốt nhất nên việc ai người ấy làm, đeo tai nghe mà làm việc cho tập trung nhé. 

Chuyện tình cảm cũng không như ý, hai người đâng có chút mâu thuẫn, hiểu lầm nên bạn vô cùng mệt mỏi, chán nản. Nếu thực sự muốn tiến xa hơn nữa, bạn nên cố gắng làm hòa và nói chuyện thẳng thắn để hai người hiểu nhau hơn nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính là phải bình tĩnh xử lý mọi tình huống ngày hôm nay. Không nên nặng lòng vì những chuyện không đâu. Người khác không thể vừa lòng với mọi việc bạn làm nên đâu cần phải quan tâm đến họ. 

Chuyện tình cảm có chút trục trặc nhỏ. Tối nay nên chủ động mời người ấy đi ăn thậm chí mua quà làm lành, bạn sẽ cảm thấy tâm trạng dễ chịu hơn nhiều đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bây giờ làm việc đúng là chỉ trên tinh thần có tiền kiếm sống, bạn không còn đam mê với công việc hiện tại như trước. Thứ nhất là vì sức sáng tạo cạn kiệt, thứ hai là vì bạn cảm thấy công việc nhiều mà không được tăng lương. Nếu có cơ hội thì nhảy việc cũng là ý định hay đó nhé.

May mắn là chuyện tình cảm khá tốt đẹp. Dù có khó khăn thì người ấy vẫn ở bên cạnh động viên và quan tâm bạn. Đây là nguồn động lực giúp bạn vượt qua tất cả. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Chúc mừng Ma Kết. 12 cung hoàng đạo tuyên dương tinh thần làm việc hăng say của bạn. Bạn đang nỗ lực hết mình, làm việc hăng say, không quản ngại khó khăn nên gặt hái được thành quả tốt. Nếu cứ đà này thì sếp sẽ cất nhắc bạn lên vị trí quan trọng đó.

Chuyện tình cảm như ý. Tối nay hai người nên dành thời gian cho nhau để nghỉ ngơi thoải mái nhé. Bạn cần có thời gian ôn lại kỉ niệm và tận hưởng giây phút ngọt ngào bên nhau thay vì chỉ biết cắm đầu vào công việc như hiện tại. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình dù nhiệt tình nhưng công việc lại không hợp với bạn nên lúc nào cũng trục trặc. Bạn phải cố gắng tập trung, làm việc phù hợp với mình, công việc không hợp có thể đề đạt với cấp trên để thay đổi nhé. 

Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn, bạn cảm thấy quá mệt mỏi với chuyện tình yêu này. Nếu thực sự hai người không yêu thương nhau, không thể tiến xa hơn thì đừng làm mất thời gian của nhau nữa nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo cảnh cáo bạn tối nay không nên đi chơi khuya và nhớ đừng mang nhiều tiền nhé. Tiền bạc sẽ khiến bạn mệt mỏi và dễ bị mất cắp vì những người khác lợi dụng. 

Tình yêu đẹp nhưng bạn chưa thực sự biết cách chăm sóc khiến cho mọi chuyện nhạt nhòa hơn. Cố gắng chăm sóc bản thân mình, chỉn chu ngoại hình một chút nhé vì người ấy cũng rất thích một người yêu biết chăm sóc nhan sắc của mình. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-sau-ngay-452018-cua-12-cung-hoang-dao-n-152859.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất