Tử vi thứ Tư ngày 14/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp vận may tiền bạc trong khi tuổi Hợi vướng lắm thị phi

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 14/11/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý thực sự cảm thấy không thông vì công việc ngày hôm nay có quá nhiều khó khăn với bạn. Bạn đang vô cùng đau đầu vì phải làm mọi việc không theo ý mình. Một người cá tính như bạn sẽ không hài lòng về cách làm việc của cấp trên và đồng nghiệp. Bạn thường bất bình nhưng điều này liệu có giải quyết được gì không? Chi bằng cứ thẳng thắn nói rồi đến đâu thì đến.

Thị phi từ miệng mà ra, không nên nói những lời không hay dành cho đồng nghiệp mặc dù họ không ưng bạn. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh ở chốn đông người nhé.

Tối nay nên cho mình được xả stress nhé, đi chơi cùng bè bạn và người ấy cũng là cách tốt để cuộc sống này tươi mới hơn.

TUỔI SỬU

Những khó khăn trong công việc khiến bạn bị áp lực nặng nề. Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên đón nhận mọi chuyện với tâm thế thoải mái nhé. Bất cứ công việc nào cũng khó khăn và lúc khó khăn mới là lúc bạn cần bản lĩnh và sự dũng cảm nhất.

Tử vi thứ Tư ngày 14/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp vận may tiền bạc trong khi tuổi Hợi vướng lắm thị phi-1

May thay bên cạnh bạn luôn có được người bạn tri kỉ là người bạn đời hết lòng vì bạn. Người này luôn động viên, an ủi bạn mọi lúc cũng giúp bạn có thêm sức mạnh để vượt qua khó khăn trong cuộc sống nên nhất định phải trân trọng nhé.

Tiền bạc cũng ổn định, không quá giàu nhưng cũng ở mức có tiền để tiết kiệm. Hãy cố gắng chi tiêu ở mức độ này nhé, sẽ ổn thỏa cả thôi.

TUỔI DẦN

Tử vi hôm nay thông báo tuổi Dần có quý nhân phù trợ nên công việc vô cùng tốt, mọi sự hanh thông. Cách làm việc đầy sáng tạo và chăm chỉ của bạn đã được cấp trên nhắm trúng và chắc chắn sẽ cất nhắc bạn lên vị trí quan trọng. 

Chuyện tình cảm cũng theo đó mà vô cùng như ý. Tiền kiếm về cho công ty nhiều và phần trăm hoa hồng của bạn cũng vô cùng lớn. Nếu bạn tiếp tục làm việc theo cách này thì chẳng mấy chốc mà giàu.

Sức khỏe ổn định, cần phải cố gắng chăm sóc bản thân mình. Nếu có thể tập thể dục thể thao đều đặn thì bạn cũng nên tích cực một chút nhé, ngủ nướng không phải cách tốt đâu.

TUỔI MÃO

Công việc của tuổi mão được tử vi 12 con giáp chúc mừng vì vô cùng hanh thông. Mọi sự thuận lợi, bạn còn được cấp trên giúp đỡ nên vận tiền bạc cũng theo đó mà rất tốt. Tiền vào như nước, bạn yên tâm vì Tết này được no ấm rồi nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 14/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp vận may tiền bạc trong khi tuổi Hợi vướng lắm thị phi-2

Chỉ là tình yêu của bạn đang có dấu hiệu rạn nứt trầm trọng. Bạn và người ấy vì hiểu lầm ngày một lớn mà không muốn ở bên cạnh nhau nữa. Bạn phải cố gắng bằng mọi cách để níu kéo tình cảm này vì những hiểu lầm đó không đáng. Còn con cái bạn sẽ là người khổ nếu không có cha, có mẹ.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay có vận tình duyên tốt đẹp. Người cô đơn sẽ có được người người tri kỉ. Gặp được người hợp ý rồi thì nên tính chuyện kết hôn nhé vì bạn cũng không còn trẻ nữa đâu.

Tiền bạc hanh thông, công việc như ý đặc biệt với người làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Một khi bạn làm được việc tích cóp tiền bạc thì tương lai không xa bạn sẽ có một công việc làm thêm cực kì ổn. Tiền bạc dồi dào, chi tiêu hợp lý và nên sắm cho mình những thứ cần sắm đi nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đã qua những ngày khó khăn, sự nỗ lực của bạn cuối cùng cũng được đền đáp rồi đó. Cấp trên đã có phần thưởng nóng cho bạn, giúp bạn có thêm được nhiều cơ hội cố gắng trong công việc.

Tiền tiêu không hết thì phải tiết kiệm là cách tốt nhất chứ đừng thấy lúc có tiền lại  vung tay quá trán. Tiền của bạn có thể nhờ người thân cất hoặc gửi ngân hàng nhé.

Tình yêu có dấu hiệu tích cực, bạn nên tạo không gian lãng mạn ngọt ngào cho người ấy để hâm nóng tình cảm. Những điều bất ngờ luôn luôn cần thiết trong tình yêu.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đi làm bình tĩnh, đón nhận mọi việc với tâm thế thoải mái vì vậy hôm nay bạn đã thực sự thành công. Có đồng nghiệp giúp nên bạn đã thực sự có được thành công. Muốn tiến xa thêm trong công việc thì phải cho cấp trên thấy bạn có chút ghê gớm, hoàn toàn xứng đáng với vị trí lãnh đạo.

Tử vi thứ Tư ngày 14/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp vận may tiền bạc trong khi tuổi Hợi vướng lắm thị phi-3

Tuy nhiên thời gian này bạn hơi lơ là tình cảm với người thân, gia đình. Cố gắng dành thời gian cho mọi người nhé, lâu rồi bố mẹ vẫn mong một bữa cơm quây quần. Gia đình cũng rất mong những bữa cơm sum họp đặc biệt là các con và bạn đời của bạn.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Mùi ngày hôm nay với mọi chuyện phải hết sức bình tĩnh. Sự nóng giận của bạn khiến bạn mất đi cơ hội được gần gũi với đồng nghiệp, đi làm khó chịu, mặt nặng mày nhẹ với nhau. Nhiều thị phi ở công sở là chuyện bình thường nên hãy cứ việc mình, mình làm thôi nhé.

Tiền bạc hanh thông nên cần phải có chế độ chi tiêu hợp lý. Nếu bạn không tiết kiệm được thì nên gửi tiền vào ngân hàng, gửi người thân cũng được.

Tình yêu tốt, gia đình hạnh phúc, mọi thứ an yên. Có lẽ đây là điều hạnh phúc nhất và bạn cũng không cần phải lăn tăn gì, đó là chốn bình yên sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

TUỔI THÂN

Công việc ngày hôm nay cần phải tập trung cao độ, bạn không nên nghe người này người kia rồi làm ảnh hưởng tới quyết định của mình. Làm lãnh đạo cần phải quyết đoán hơn, dù bị đồng nghiệp khó chịu, cấp dưới nói xấu thì phải giữ vững bản lĩnh nhé. Căn bản là bạn được cấp trên ưu ái và đánh giá cao. 

Tiền bạc ổn nhưng bạn lại phải chi tiêu quá nhiều. Người thân đang hỏi vay tiền và không thể từ chối. Hãy cố gắng giúp đỡ người khác lúc họ khó khăn thì mới được trân trọng và quý mến nhé. Có tiền mà cứ khư khư giữ cũng không phải chuyện tốt đâu.

Tử vi thứ Tư ngày 14/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp vận may tiền bạc trong khi tuổi Hợi vướng lắm thị phi-4

Chuyện tình cảm gia đình ổn định, gia đình luôn là điều quan tâm số 1 của bạn và vì vậy bạn luôn cố gắng dốc hết sức để chăm sóc họ, không ai trách bạn được cả. Chỉ là cần thường xuyên đi chơi, đi ăn cùng nhau để tình cảm thêm ngọt ngào.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có vận may về tiền bạc, cơ hội trúng số nhận phần thưởng đang nằm trong tầm tay bạn. Hôm nay nếu có vài vận may thì thử xem nhé. Tiền bạc hanh thông ngay ở trong công việc chính của bạn. Có thể sẽ có khoản thưởng nóng hoặc tự nhiên có người nợ nần lâu ngày mang tiền đến trả.

Đóng góp thêm ý tưởng vào kế hoạch lớn của công ty, bạn được cấp trên đánh giá cao và định cất nhắc bạn lên vị trí quan trọng. Đúng là cơ hội ngàn năm có một.

Gia đình không được yên ấm, vợ chồng cãi vã, rạn nứt, cần phải chấn chỉnh lại thái độ của mình nhé, sự bảo thủ của bạn chính là nguyên nhân của rạn nứt gia đình.

TUỔI TUẤT

Khó khăn trong công việc khiến tuổi Tuất nản chí. Bạn thực sự muốn nghỉ việc này để xin việc khác nhưng đây không phải dịp tốt dành cho bạn đâu.

Công việc tốt cũng phải có thời gian tìm hiểu chứ đừng nghe người này người kia nói là tin ngay. Cuối năm rồi đừng nên nghỉ, hãy cứ bình tĩnh rồi tìm kiếm nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 14/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp vận may tiền bạc trong khi tuổi Hợi vướng lắm thị phi-5

Tiền bạc không hanh thông, chi tiêu cần tiết chế hơn một chút. Nếu có tiền thì phải sắm sửa ngoại hình một chút, ăn mặc xuề xòa và lôi thôi khiến bạn thực sự không ghi được điểm trong mắt đồng nghiệp và công việc đòi hỏi ngoại hình như bạn lại chính là bất lợi.

Sức khỏe sa sút vì suy nghĩ nhiều. Tối nay nên ra ngoài xả stress cùng với bạn bè nhé.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi gặp vài thị phi, đi đâu cũng gặp những kẻ lắm điều làm bạn cảm thấy chán đi làm thuê. Nếu có vốn mà nghĩ tới công việc kinh doanh tự túc thì cũng vô cùng tốt chỉ là bạn có đủ bản lĩnh làm hay không mà thôi.

May thay tình cảm cá nhân như ý, bạn luôn có người bạn đời ở bên động viên và tiếp sức mạnh cho bạn. Nếu bạn có khó khăn gì thì hãy nói với người ấy để có cách giải quyết tốt nhất nhé.

Tiền bạc không được như ý cho lắm vì công việc đâu có tốt. Tối nay nên ở nhà nghỉ ngơi lấy lại sức nhé, đừng tụ tập rượu chè nữa, hại sức khỏe lắm đó. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-14112018-cua-12-con-giap-n-169187.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất