Tử vi thứ Tư ngày 17/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi có chút thị phi, tuổi Dậu gặp quý nhân phù trợ

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 17/10/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có một ngày vô cùng mệt mỏi, chán nản vì công việc quá nhiều lại chịu nhiều áp lực. Bạn lại còn không được lòng của đồng nghiệp, làm gì cũng bị phản bác nên càng sinh chán nản. Cố gắng cân bằng mối quan hệ, góp ý dĩ hòa vi quý nhé. 

Chuyện tình cảm không được tốt đẹp vì công việc ở công ty chưa giải quyết xong khiến bạn khó chịu khi về nhà. Cần phải biết chấn chỉnh tâm lý, mang việc về nhà đổ lên đầu người khác là lỗi của bạn nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 17/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi có chút thị phi, tuổi Dậu gặp quý nhân phù trợ-1

Tiền bạc khá hanh thông, cố gắng chăm sóc bản thân mình nhé. Thi thoảng đi chơi tụ tập cũng tốt để cho tinh thần thêm phấn khởi. 

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày thông báo tuổi Sửu có vận công việc vô cùng hanh thông, mọi sự như ý. Bạn được cấp trên đánh giá cao lại còn có được tình cảm chân thành của đồng nghiệp nên đi làm cảm thấy vô cùng thoải mái.Chuyện tiền bạc hanh thông, kiếm được nhiều nhưng tiêu cũng hơi nhiều rồi đó

nhé. Nhắc nhở bạn nên biết tính toán tiết kiệm hơn một chút.

Tình cảm cá nhân lại có chút trục trặc vì về nhà bạn lại hơi tỏ ra nóng tính. Hãy ôn hòa như ở trên công ty thì sẽ tốt hơn nhiều.

TUỔI DẦN

Có quý nhân phù trợ hôm nay tuổi Dần thực sự có được những điều mới mẻ trong công việc và cuộc sống khiến bạn vui hơn nhiều. Gặp lại vài người bạn cũ làm bạn tỏ ra phấn khởi. Tụ tập ăn chơi, tiêu pha một chút cũng không sao nhé.

Tình duyên cá nhân chưa được như ý vì duyên chưa tới cũng đừng có buồn. Mở rộng mối quan hệ thì ắt sẽ có ngày gặp được người như ý muốn. 
Chăm chỉ kiếm tiền cũng là điều tốt nhưng phải chú ý tới sức khỏe nữa nhé tuổi Dần. Đừng để công việc xâm chiếm quá nhiều thời gian của bạn.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp thông báo vận công việc và tình cảm hôm nay của bạn khong được như ý. Vài điều nhắc nhở bạn về thị phi chốn công sở, ăn nói phải nhẹ nhàng, đừng bảo thủ trì trệ quá nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 17/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi có chút thị phi, tuổi Dậu gặp quý nhân phù trợ-2

Tình cảm đồng nghiệp và cá nhân cũng bị ảnh hưởng. Nếu bạn cố chấp, mọi thứ sẽ không đâu vào đâu. Phải bao dung, độ lượng hơn trong mối quan hệ gia đình, đừng lúc nào cũng bắt người khác phải làm theo ý mình. 

Đã không yêu thì thôi, yêu rồi thì có lúc phải chấp nhận thói hư tật xấu của nhau. Hôm nay là một ngày đại kị cho việc đầu từ làm ăn tiền bạc. Có tiền thì phải cất giữ đi nhé.

TUỔI THÌN

Nhiệt tình trong công việc nhưng hiệu quả lại không như ý khiến bạn hết sức buồn. Hôm nay không phải ngày tốt để bắt đầu công việc mới hay dự án mới đâu nhé vì có làm cũng sẽ không tập trung được.

Cuộc hẹn tối nay vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới chuyện tình cảm yêu đương cũng là cơ hội trong công việc, bạn cần phải nghiêm túc hơn nhé. Ăn mặc chỉn chu là điều nên làm.

Cố gắng kiếm tiền, tiết kiệm một ít sau này còn có khoản phòng thân.

TUỔI TỴ

Có quý nhân phù trợ, tuổi Tỵ hôm nay vận trình hanh thông, công việc như ý, không có vất vả gì. Đi làm như đi chơi thành quả công việc lại cao vì bạn đã đặt nền móng tốt cho nó rồi. 

Tử vi thứ Tư ngày 17/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi có chút thị phi, tuổi Dậu gặp quý nhân phù trợ-3

Tiền bạc cũng vì vậy mà tốt hơn nhiều. Hãy cố gắng làm một sổ tiết kiệm trong ngân hàng nhé. Nếu bạn có thể thì nên lo chuyện hôn nhân đi, yêu đương lâu quá không tính chuyện tương lai người ấy cũng sẽ rất buồn đó.

Tối nay là dịp tốt để ra ngoài cà phê cùng bạn bè. Ăn uống ngủ nghỉ thoải mái giữ gìn sức khỏe nhé, không cần phải để ý những chuyện thiên hạ đâu.

TUỔI NGỌ

Công việc như ý, dù không thông minh như người khác nhưng bản tính cần cù, chịu khó của bạn giúp cấp trên đánh giá bạn rất cao. Thái độ ôn hòa với đồng nghiệp cũng là điều kiện tiên quyết cho bạn có được vị trí tốt như ngày hôm nay. Nhất định phải phát huy tinh thần làm việc này nhé.

Tuy nhiên chuyện hôn nhân lại không được như ý, người ấy nóng tính nhưng bạn cũng không chịu nhường nhịn. Bạn đang khiến cho đối phương thấy bức bách, ngột ngạt. Chịu khó xuống nước một chút nếu không cả hai sẽ ảnh hưởng đó.

Tình hình tài chính ở mức ổn định thôi, vẫn còn phải tằn tiện tích cóp. Hạn chế tụ tập chi tiêu nhiều để lo cho gia đình nữa.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo một ngày đen đủi vô cùng với tuổi Mùi. Bạn thực sự không thể nào sửa được lỗi lầm của mình nên dẫn tới công việc quá sai sót. Nếu cứ tiếp tục mắc sai lầm, cấp trên buộc phải tước bỏ vị trí của bạn, lúc đó thì lấy đâu ra tiền mà tiêu.

Phải chấn chỉnh ngay tinh thần, làm việc một cách nghiêm túc, việc gì chưa biết thì tư vấn ý kiến của người thân, đồng nghiệp nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 17/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi có chút thị phi, tuổi Dậu gặp quý nhân phù trợ-4

Tối nay không nên ra ngoài muộn và không nên đi lại xe cộ xa đâu, có thể sẽ có tai nạn đó.Tiền bạc đừng mang theo nhiều, mang đủ phòng thân. Cố gắng tích cóp hạn chế chi tiêu trong thời gian này nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay tài lộc hanh thông đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Công việc thuận lợi, nguồn thu dồi dào. Tiếp tục như thế bạn nhất định sẽ có được những khoản tiền tích cóp, tương lai không còn nặng gánh kinh tế nữa đó.

Chuyện tình cảm không được như ý, chỉ khi bạn cố gắng dung hòa mối quan hệ này, chịu khó cảm thông cho người ấy thì mọi thứ mới yên ấm. Cứ cố chấp bảo thủ thì chỉ làm cho hôn nhân thêm mệt mỏi mà thôi.

Sức khỏe đang có dấu hiệu giảm sút, bệnh đau đầu tái phát, nếu không chấn chỉnh có thể sẽ bị nặng hơn, tiền thuốc cũng khổ đó.

TUỔI DẬU

Quý nhân phù trợ, tuổi Hợi may mắn gặp được người bạn tốt sẵn sàng giúp đỡ bạn không vụ lợi. Công việc tiến triển cộng thêm thái độ khá khách quan của người ấy khiến cho tình cảm của đôi bên thực sự tốt đẹp. Cùng nhau tương trợ làm ăn cũng là việc vô cùng tốt, phải cố gắng nắm bắt cơ hội nhé.

Công việc chính cũng khá ổn, chăm chỉ chịu khó là được, không cần phải quá nặng đầu đâu vì dự án mới này cũng có nhiều người hỗ trợ.

Tình cảm gia đình cũng ổn định, chỉ cần năng nổ ăn ngoài, chịu khó tạo không gian riêng thêm chút thì mọi thứ mới hanh thông.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất là người phóng khoáng, dễ chịu, khoan dung nên có rất nhiều mối quan hệ tốt. Nhờ điều này  mà công việc của bạn cũng có thêm lợi lộc. Bạn có thể gặp gỡ người này, người nọ, tăng cơ hội kiếm tiền. Vậy nên nhất định phải tận dụng triệt để khả năng này của bản thân nhé.

Tình yêu như ý, bạn nên biết được người bên cạnh mới là người quan trọng nhất với mình. Thờ ơ, lạnh lùng sẽ làm cho người khác buồn đó. Phải vun đắp tình cảm và làm cho nó luôn mới mẻ.

Tử vi thứ Tư ngày 17/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi có chút thị phi, tuổi Dậu gặp quý nhân phù trợ-5

Tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ chi tiêu, không cần phải lo nghĩ quá nhiều đâu. Muốn sắm gì thì sắm đi, dù sao cũng là sắm cho mình.

TUỔI HỢI

Tuổi hợi đen đủi vì liên tục gặp thị phi, vài người bạn mà Hợi tin tưởng tự nhiên lại lật mặt, nói xấu sau lưng khiến bạn vô cùng buồn. Nếu đã vậy thì không cần bận lòng đâu nhé.

Tình yêu như ý, người ấy được cái luôn ở bên động viên bạn dù vui hay buồn, giúp bạn củng cố tinh thần làm việc, kiếm tiền. Chỉ cần bạn quyết tâm thì chẳng mấy công việc sẽ tốt hơn, tiền bạc sẽ hanh thông hơn.

Sức khỏe không được tốt đâu, bạn lo lắng nhiều về công việc lại còn mắc phải vấn đề hay chuyện bé xé ra to nên chính bạn làm mình mệt mỏi. Học cách sống tích cực đi nhé.

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-17102018-cua-12-con-giap-n-166960.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất