Tử vi thứ Tư ngày 18/4/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 18/4/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Hôm nay là một ngày tam hợp với người tuổi Tý. Phải nói là bạn may mắn đủ đường. Về công việc cực kì hanh thông, nhiệm vụ hoàn thành tốt nên được cấp trên hết lời khen ngợi còn hứa sẽ thưởng nóng cho bạn. Chuyện tình cảm như ý, người ấy và bạn luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau hỗ trợ tương lai, công việc của mình. Có được người bạn đời như vậy phải hết sức trân trọng nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh, nếu có ý định đầu tư kinh doanh món nào đó thì làm đi nhé. Vì đây là dịp tốt để bạn kiếm tiền tăng thêm thu nhập.

TUỔI SỬU

Như tuổi Tý, tuổi Sửu khá may mắn về chuyện tình duyên và công việc. Công việc thuận chèo mát mái, cứ thế mà làm rồi gặt hái thành quả. Đối với bạn công việc như vậy khá phù hợp với chuyên môn và không có gì khó khăn. Lương cao lại cộng thêm các khoản phụ thu khiến bạn không còn phải lo lắng về tiền. Bạn sắp sắm otô rồi đó.

Chỉ là 12 con giáp cảnh báo chuyện tình duyên không như ý. Có chút mâu thuẫn. Chỉ là hai người không ai chịu làm lành nên tình hình căng thẳng. Nếu bạn chịu xuống nước, nhẫn nhịn một chút thì mọi chuyện sẽ êm xuôi. Thử xem nhé!

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày của tuổi Dần hôm nay vận tiền bạc của bạn vô cùng dồi dào. Các khoản thu tự nhiên tăng đột biến. Ngay cả món tiền nợ lâu rồi cũng có người mang đến trả. Bạn thực sự đã có thêm động lực để chăm chỉ hơn. 

Tình yêu chưa đến không phải là vì không có mà vì bạn thực sự thích tự do, phóng khoáng, không mong muốn ràng buộc. Đã nhiều tuổi rồi tuổi Dần nên nghiêm túc xem lại chuyện lập gia đình nhé. Có nhiều đối tượng theo đuổi bạn nên cần phải xem xét ai hợp với mình để tính chuyện xa hơn là vừa. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được cảnh báo cẩn thận tiểu nhân hãm hại ngày hôm nay. Đi làm không nên nhiều lời, mặc kệ người ta thích nói gì thì nói. Ra ngoài cũng không nên xen vào đám đông, cứ việc mình mình làm thôi nhé, xong việc thì về nhà. 

Tiền bạc kiếm được nhưng thời gian này cũng có nhiều khoản chi tiêu nên bạn không tiết kiệm được nhiều tiền. Cần phải lên kế hoạch rõ ràng cho tương lai nhé.

Tình duyên không hợp lý đến lúc này. Nếu không thích ai đó thì đừng tiếp tục nhận quà của người ta nữa kẻo bị đánh giá là thực dụng đó.

TUỔI THÌN

Lời nhắc nhở của 12 con giáp dành cho bạn là ngày hôm nay nên biết kiềm chế cảm xúc. Nếu có mâu thuẫn thì nên nhẫn nhịn và giải quyết một cách êm xuôi, đừng gây thêm phiền phức làm hại bản thân, hại người rồi các mối quan hệ cũng theo đó mà tiêu tan.

Tốt nhất là việc bạn, bạn làm. Đừng có ý kiến cũng không xen ngang vào các câu chuyện của người khác. Tối nay nên ra ngoài cà phê với bạn bè để giải tỏa bức xúc nhé. Đó là cách làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn đó.

TUỔI TỴ

Chuyện tình cảm không như ý, giống như yêu nhau mà không đến được với nhau khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Bạn bị gia đình ngăn cấm trong khi tình yêu của hai người vô cùng ngọt ngào.

Nếu bạn thực sự yêu người ấy thì phải kiên trì và nên quyết tâm thuyết phục gia đình nhé.

Về sức khỏe bạn cần chú ý tới mình hơn nhé. Không ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ thì chẳng mấy chốc bạn sẽ tụt dốc không phanh. Chuyện tình cảm ảnh hưởng tới bạn quá nhiều rồi.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đừng khiêm tốn nữa, có bao nhiêu năng lực và tài lẻ bộc lộ ra hết đi. Nếu bạn được sếp yêu mến sẽ là một lợi thế cho bạn có được vị trí tốt trong công việc trong thời gian cân nhắc quan trọng này đấy. 

Tiền bạc không nhiều, không có khoản thu nhập thêm nên 12 con giáp nhắc nhở bạn nghiêm túc về vấn đề chi tiêu. Bạn quá hoang phí không còn tiền khi chưa đến cuối tháng.

Tình duyên cũng lận đận. Gia đình thường xuyên lục đục, người chưa có gia đình thì cãi vã suốt ngày khiến bạn chán chẳng muốn yêu đương nữa.

TUỔI MÙI

Tinh thần của tuổi Mùi gần đây sa sút lại cộng thêm sức khỏe không như ý khiến bạn không thể nào tập trung làm việc. Bạn đi làm chỉ là cho qua ngày, kiếm tiền chăm sóc bản thân. Nếu mệt quá có thể xin nghỉ vài hôm để lấy lại sức nhé, bạn sẽ thấy mọi thứ khác hoàn toàn.

Hôm nay là một ngày tốt để bạn và người ấy hẹn hò ăn tối lãng mạn. Tình yêu đang nở rộ và cần phải làm cho nó ngọt ngào hơn nữa vì đây là người tốt để bạn gắn bó suốt đời.

TUỔI THÂN

Chuyện tình cảm ngọt ngào, 12 con giáp khuyên bạn nên trân trọng mối tình này. Tuy nhiên cũng không nên trông chờ người ấy chiều bạn một phía như thế, phía bạn cũng cần phải có động thái. Hai người yêu nhau cần phải chủ động vun vén tình yêu của mình nhé.

Đường công danh sự nghiệp có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ, may mắn. Sếp đánh giá bạn cao đồng nghĩa với việc bạn sắp được tăng lương rồi đó.

TUỔI DẬU

Công việc có phần bận rộn nhưng bằng trách nhiệm của mình, tuổi Dậu vẫn hoàn thành một cách xuất sắc. Bạn không muốn ai làm thay việc của bạn và đã làm thì phải ra trò. Vì tính cách này mà bạn được nhiều người ngưỡng mộ.

May mắn hơn là bên cạnh bạn có được người tri kỉ, người bạn đời hết lòng hỗ trợ bạn, giúp sức cho bạn trong công việc. Cũng nhờ điều này mà sự nghiệp vững lên như diều gặp gió. 

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp cảnh báo ngày hôm nay gặp họa thi phi với người tuổi Tuất. Tốt nhất là nên ôn hòa, không cần phải quá bon chen, kể cả kẻ khác có nói xấu sau lưng bạn. 

Công việc cũng có nhiều khó khăn nên bạn phải tự mình vững vàng tâm lý, vượt qua thử thách thôi. Đừng cố chấp, bảo thủ, cần lắng nghe thì nên lắng nghe nhé.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy. Đối phương góp ý thì nên nghe lời, bảo thủ thì làm bạn trì trệ thêm mà thôi. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi ngày hôm nay có chút nóng nảy nên xảy ra xung đột với đồng nghiệp nhưng cái sai chính vẫn là do bạn. Không biết kiềm chế cảm xúc chỉ hại bản thân mình.

Thu nhập ổn định, bạn không cần phải quá tiết kiệm. Cái gì cần chi tiêu thì vẫn nên cân nhắc. Tình hình sức khỏe không ổn định nên đừng ngại bỏ ra một khoản chi tiêu, ăn uống tẩm bổ chăm sóc bản thân nhé. 

Thanh Mai 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-1842018-cua-12-con-giap-n-151486.html

Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất